Sản phẩm học sinhTin tức - Thông báo

Đỗ Quang Minh – Giải 3 Chung kết vòng 1 của cuộc thi “Sân chơi thử thách lập trình CodeKitten” – History Of Music – tác phẩm đến từ những đam mê

Rate this post

Là một trong 10 sản phẩm xuất sắc nhất được chọn lọc tham gia vào buổi Chung kết vòng 1 của cuộc thi “Sân chơi thử thách lập trình CodeKitten”, chúng ta không thể nào không nhắc được đến Đỗ Quang Minh với tác phẩm “History Of Music”, đã thành công đạt Giải 3 một cách thuyết phục.

Cùng tìm hiểu một chút về tác giả của “History Of Music” nhé:
Đỗ Quang Minh – 14 tuổi
Bạn hiện đang là học sinh lớp 9 của trường THCS Trường Chinh – Quận Tân Bình, tp. Hồ CHí Minh. Là một ngôi trường với bề dày lịch sử, với chất lượng đào tạo vô cùng tốt, là bệ phóng của rất nhiều các bạn học sinh giỏi và đầy tài năng.
Quang Minh đã là một học sinh xuất sắc và kỳ cựu tại Học viện sáng tạo công nghệ trẻ Teky khi đồng hành cùng với Teky được 4 năm.



Lý do đưa Minh đến với quyết định tạo ra “History Of Music”
Trong thời gian giãn cách xã hội, mọi người tuân thủ theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính Phủ, mọi người đều nâng cáo ý thức ở trong nhà, tránh ra ngoài khi không có việc cần thiết. Nhu mọi năm thời gian nghỉ hè là lúc các bạn được tham gia các hoạt động ngoại khóa, học thêm những kỹ năng mới cho bản thân sau quãng thời gian học tập và thi cử căng thẳng. Nhưng với lệnh giãn cách thì các hoạt động ngoại khóa bên ngoài đều không thể thực hiện được. Ở nhà nhiều các bạn sẽ sử dụng điện thoại, máy tính, xem tivi nhiều hơn khiến đầu óc căng thẳng. Với sự yêu thích âm nhạc và có thể làm game sau thời gian học lập trình tại Học viện sáng tạo công nghẹ trẻ Teky, Quang Minh đã tạo ra “History Of Music” trên nền tảng lập trình Codekitten để gửi tới mọi người. Mong mọi người có thể vừa chơi game vưa thưởng thức âm nhạc để giải trí khi ở nhà hoặc sau những thời gian làm việc căng thẳng.

Quang Minh lên kế hoặch tạo ra sản phẩm “History Of Music”
Là một “lập trình viên nhí” yêu thích và cô cùng xuất sắc tại Học viện sáng tạo công nghệ trẻ Teky, Đỗ Quang Minh còn có một niềm đam mê đặc biệt âm nhạc. Đến với cuộc thi “Sân chơi thử thách lập trình CodeKitten” em đã mạnh dạn thử thách bản thân khi kết hợp 2 niềm đam mê của mình làm một sản phẩm giải trí gửi đến mọi người. Cùng với những kiến thức đã học được sau 4 năm theo học tại Học viện sáng tạo công nghệ trẻ Teky và cô Đặng Thị Giàu đã hỗ trợ em, chỉ mất khoảng 2 ngày để Minh có thể hoàn thiện sản phẩm. History Of Music đã được em xây dựng kỹ lưỡng từ hình ảnh nhân vật vô cùng đẹp, cốt truyện lôi cuốn và âm nhạc lúc nhẹ nhàng lúc kịch tính. Dẫn dắt người chơi theo từng cung bậc cảm xúc khác nhau khi trải nghiệm từng phần chơi, vô cùng hấp dẫn.

                                                                      Quang Minh bên cạnh gia đình
Sau thời gian học tại Học viện sáng tạo công nghệ trẻ Teky, Minh sẽ tiếp tục đồng hành tiếp với bộ môn Lập trình, để có thể thỏa mãn được niềm đam mê lập trình và nâng cao khả năng của mình hơn. Nó như một môn học nhưng vô cùng bổ ích và giải trí sau thời gian học căng thẳng tại trường.


                                                  Đỗ Quang Minh tại Học viện sáng tạo công nghệ trẻ Teky

Hãy cứ sáng tạo công nghệ và bạn sẽ yêu thích nó.
Thay vì ngồi chơi game trên mạng, các bạn hãy vào codekitten.vn để có thể sáng tạo ra những game theo những quy định của riêng mình. Codekitten tin là các bạn sẽ yêu thích lập trình, và biết đâu Học viện Sáng tạo Công nghệ Teky lại có những Sân chơi khác, và “bạn” cũng sẽ là Quán quân thì sao nhỉ?

Học viện sáng tạo công nghệ trẻ Teky cảm thấy vinh dự khi nhận được nhiều sản phẩm sáng tạo chỉn chu, có đầu tư về kỹ thuật và câu chuyện của các Tekids trên toàn quốc. Các sản phẩm được lập trình trên nền tảng học lập trình Codekitten đã mang đến nguồn năng lượng, niềm cảm hứng cho đội ngũ kỹ sư phần mềm và họa sĩ thiết kế tại Teky.
“Hành trình ngàn dặm bắt đầu từ một bước chân” – và các bạn nhỏ tham gia vào Sân chơi thử thách lập trình CodeKitten” chính là những bước chân trên hành trình thực hiện sứ mệnh “10 triệu trẻ em Việt Nam được học lập trình” của Học viện Sáng tạo Công nghệ Teky.

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.