Công nghệ - Thủ Thuật

Đổi mật khẩu Liên Quân – chia sẻ cách phù hợp với bạn!

5/5 - (5 bình chọn)

Hiện nay, khi được hỏi trò chơi nào là phù hợp nhất và được nhiều người dành thời gian trong ngày, đó chắc chắn là Liên Quân. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian chơi, tốt nhất bạn nên tìm hiểu về cách đổi mật khẩu Liên Quân để đảm bảo an toàn thông tin cho bản thân. Vậy bạn có biết cách đổi mật khẩu garena như thế nào không? Cùng đọc ngay bài viết mới của Teky để biết thêm những thông tin chi tiết nhé. Tin rằng chia sẻ mà chúng tôi mang lại sẽ làm cho bạn thấy hài lòng. Bắt đầu ngay nhé!

Hướng dẫn đổi mật khẩu hiệu quả
Hướng dẫn đổi mật khẩu hiệu quả

Garena đổi mật khẩu qua điện thoại

Việc cần làm đầu tiên nếu như bạn muốn đổi mật khẩu Liên Quân qua điện thoại chính là tải ngay ứng dụng garena về máy của mình và cài đặt chúng. Cho dù bạn sử dụng hệ điều hành nào thì cũng hãy an tâm rằng chúng đã có sẵn tại cả hai hệ thống cửa hàng là Appstore cùng với Play store. Sau khi đã tải xuống xong, bạn hãy nhấn chọn ngay vào biểu tượng Me, nằm ở phía góc dưới cùng ở bên phải của màn hình.

Sau đó, ở trên menu, bạn sẽ thấy có nút chọn cài đặt. Lúc này, bạn hãy nhanh chóng ấn vào đó. 

Ở trên cửa sổ tiếp theo của màn hình điện thoại, để có thể đổi mật khẩu thì bạn hãy nhẫn vào nút chọn Quên mật khẩu. Lúc này, hệ thống sẽ đòi thêm thông tin về tên tài khoản hoặc email của bạn. Bạn cần phải cung cấp ra mã capcha để có thể bắt đầu được quá trình đổi lại mật khẩu mình sử dụng trên Garena. 

Sau đó, bạn nhập vào thông tin số điện thoại của mình. Hãy nhớ đúng số để chắc chắn có thể đăng ký được tài khoản ban đầu của mình. Bạn nhập vào mã xác thực mà hệ thống đã gửi qua điện thoại, sau đó nhập vào mật khẩu mới mà mình cần phải thay đổi. Như vậy là đã xong, bạn có thể sử dụng mật khẩu này để đăng nhập và giải trí cùng garena.

Đổi mật khẩu Liên Quân cách nhanh chóng nhất
Đổi mật khẩu Liên Quân cách nhanh chóng nhất

Đổi mật khẩu Liên Quân không sử dụng số điện thoại

Nếu như bạn đang muốn tìm cách đổi mật khẩu Liên Quân mà không cần sử dụng đến số điện thoại vốn có của mình (có thể bạn đã không sử dụng số cũ hoặc bạn không khôi phục được sim khi mất điện thoại), bạn nên nhớ đến 2 trường hợp như sau: 

  • Nếu tài khoản Liên Quân của bạn bị trắng thông tin, bạn cần phải vào trang taikhoan.garena.vn để có thể đăng nhập tài khoản mình vào đó, sau đó chọn vào mục thay đổi mật khẩu. Như vậy, bạn có thể nhập được loại mật khẩu hiện tại cùng với mật khẩu mới mà bạn đang cần sử dụng để có thể xác nhận chính xác. Bạn nhập vào mã bảo vệ rồi nhớ ấn vào mục thay đổi. Nếu như hệ thống hiển thị thành công, lúc này bạn đã có thể sử dụng mật khẩu mới một cách hoàn toàn thoải mái. 
  • Nếu như tài khoản Liên Quân mà bạn sử dụng đang dùng một số điện thoại vẫn còn hoạt động, thì trong quá trình này, mã code chính chủ sẽ được gửi ngay tới số điện thoại đó. Việc mà bạn cần làm là nhập code để có thể xác nhận rằng mình muốn đổi lại mật khẩu, như vậy là đã hoàn thành. 

Garena đổi mk bằng Gmail

Đối với cách đổi mật khẩu Liên Quân khi sử dụng gmail, bạn hãy thực hiện đúng theo các bước dưới đây: 

  • Bước đầu tiên, hãy truy cập ngay vào trang taikhoan.garena.vn, tiếp đó bạn lựa chọn vào mục quên mật khẩu
  • Ở trong mục này, bạn nhập đầy đủ các thông tin về email cùng với mã bảo vệ họ yêu cầu trong khung xác nhận, rồi bạn ấn nút đỏ
  • Khi màn hình chuyển trang, bạn hãy đăng nhập toàn bộ những thông tin mà trang web yêu cầu về tài khoản Liên Quân, sau đó bạn nhấn vào nút OK. 
  • Lúc này, hệ thống sẽ gửi tới bạn email để bạn có thể xác nhận được tài khoản gmail của mình. Hãy nhớ để nhập mã code vào khung, sau đó bạn gửi cho Garena để có thể xác nhận một cách hiệu quả. Thời gian dành cho mỗi lượt mã code được gửi chỉ trong vòng 2 phút, do đó bạn cần phải nhập ngay lại mã này để có thể chắc chắn mình nhận được email. 
  • Cuối cùng, hệ thống sẽ gửi cho bạn một thông báo rằng lúc này nhiệm vụ đã hoàn thành, bạn hoàn toàn có thể được sử dụng mật khẩu mới. Sau đó, bạn chọn vào nút xác nhận ở trên màn hình. Điều này sẽ đảm bảo bạn có thể sử dụng được mật khẩu mới mà không lo lắng cần tiếp tục sử dụng số điện thoại. 
Nên đổi mật khẩu một cách thường xuyên
Nên đổi mật khẩu một cách thường xuyên

Đổi mk garena bằng chứng minh thư hoặc căn cước công dân

Có thể nói rằng đây là cách đổi mật khẩu Liên Quân dễ dàng nhất, thế nhưng nó chỉ dành cho những ai kỹ tính, sử dụng chính chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân để có thể đăng ký tài khoản. 

Điều mà bạn cần phải làm là truy cập ngay vào trang web hotro.garena.vn, sau đó bạn điền vào đầy đủ các thông tin trong mục chat để đội ngũ tư vấn, hỗ trợ của garena có thể giúp bạn lấy lại và đổi mới mật khẩu. 

Lưu ý để đổi mật khẩu Liên Quân hiệu quả

Để có thể đổi mật khẩu được hiệu quả, bạn cần phải lưu ý những hướng dẫn sau đây:

  • Hãy tạo một mật khẩu dài bởi độ khó của nó sẽ cao hơn nhiều so với những mật khẩu ngắn. Bạn nên sử dụng từ 12 đến 14 ký tự, ngoài ra đan xen cả chữ và chữ số và những ký tự đặc biệt trong dòng mật khẩu.
  • Đừng quay lại sử dụng những loại mật khẩu mà bạn đang dùng từ trước đó. Bạn hãy tạo ra những mật khẩu mới để có thể đảm bảo nick mình không bị rơi vào tay những người xấu, điều này sẽ làm cho bạn dễ gặp phải trường hợp mất nick hơn
  • Không nên sử dụng chung mật khẩu của game Liên Quân với mật khẩu từ những trò chơi hay ứng dụng khác. 
Đổi mật khẩu Liên Quân cách nhanh chóng nhất
Đổi mật khẩu Liên Quân cách nhanh chóng nhất

Trên đây là toàn bộ thông tin mà Teky mang đến cho bạn đọc về việc đổi mật khẩu Liên Quân để bạn có thể tìm hiểu và tham khảo. Chúng tôi tin rằng những chia sẻ này sẽ làm cho bạn thấy hài lòng và có được cách thay đổi phù hợp nhất. 

Mời bạn đọc tham khảo thêm: Code Blox Fruit

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.