Sự kiện - Khuyến mạiTin tức - Thông báo

HỌC Ở TEKY CON ĐƯỢC THAM GIA NHIỀU CUỘC THI LỚN ĐỂ CỌ XÁC VỚI THỰC TẾ

TEKY rất tự hào khi không chỉ cung cấp kiến thức mà còn thường xuyên xây dựng, tổ chức những sân chơi công nghệ để các em khai mở tiềm năng và khám phá bản thân. Tại Teky con không những được học những kiến thức công nghệ thời đại số mà còn được tham gia nhiều hoạt động dã ngoại, các cuộc thi có quy mô để học viện được cọ xát hơn với thực tế, tự tin bộc phá những kỹ năng công nghệ với nhiều dự án riêng. 

Rate this post

Qua đó Teky có thể tìm ra được nhiều nhân tài và nuôi dưỡng để thi đấu trên những cuộc thi trong nước cũng như quốc tế. Mời quý phụ huynh cùng Teky điểm qua những sự kiện nổi bật trong quý này nhé!

 

  1. Cuộc Thi Tekgenius 2023 Thiên Tài Công Nghệ Bứt Phá

 

TekGenius 2023 là cuộc thi công nghệ dành cho các bạn nhỏ từ 7 – 16 tuổi, thông qua các vòng thi và thử thách giúp con khai phá “Tố chất thiên tài – Tố chất mà bất cứ một đứa trẻ nào cũng có”. Đây không chỉ là cơ hội để các bạn nhỏ học hỏi, cọ xát mà còn góp phần khẳng định bản thân và thể hiện tố chất của mình trong lĩnh vực công nghệ.

Cuoc thi Tekgenius 2023
Cuộc thi Tekgenius 2023

 

Với những giải thưởng lớn thí sinh có cơ hội nhận học bổng và nhiều phần quà đến từ bộ merchandise gồm: Mũ teky, balo, bút, áo …. Hứa hẹn tạo ra một sân chơi gây cấn gồm 3 vòng thi Got Talents, Hackathons, Championship kết hợp 3 bảng thi gây cấn thí sinh phải sử dụng các công cụ công nghệ để giải quyết những đề thi do BTC đưa ra ….

cuoc thi tekgenius
Cuộc thi Tekgenius

Sau một thời gian ôn tập cùng thầy cô và tự trau dồi kiến thức, các TEKID trên khắp 2 miền tổ quốc đã gặt hái được những thành tích vô cùng ấn tượng, khiến thầy cô, ban giám khảo và ban tổ chức vô cùng bất ngờ với nhiều sản phẩm xuất sắc được sáng tạo bởi nhiều công cụ khác nhau

cuoc thi TekGenius
Cuộc thi Tekgenius

2. Cuộc Thi T – Heroes Cuộc Chiến Của Những Anh Hùng Công Nghệ 

 

Với mục tiêu tìm kiếm những bạn học sinh xuất sắc, tạo ra một sân chơi lành mạnh cho học sinh và giáo viên tại Teky trong dịp hè 2023. Giúp các bạn học sinh đam mê Công nghệ có một sân chơi thỏa sức sáng tạo và phát triển.

Cuoc thi anh hung cong nghe but pha T Heroes
T – Heroes cuộc thi anh hùng công nghệ bứt phá

 

Cuộc thi còn giúp các em nhận thức được những vấn đề nhức nhối mà cả thế giới đang gặp phải qua những chủ đề thi: Trái đất & Bầu trời, Con người – Sức Khỏe, Thực vật – Động vật, Điện tử & Robotic, Vật Chất – Năng Lượng qua đó các em sẽ có cái nhìn khách quan và cách giải quyết logic các vấn đề qua cuộc thi. 

T - Heroes cuộc thi anh hùng công nghệ bứt phá
T – Heroes cuộc thi anh hùng công nghệ bứt phá

Ngày 23/7 đã có hàng trăm Thí Sinh và Phụ Huynh đã có mặt tại cơ sở Holdings của Teky để tham Chung Kết T-HEROES. Với 2 vòng thi đấu gây cấn cùng 4 bảng thi đã mang đến một sân chơi công nghệ mới mẻ và hoành tráng với quy mô cả Miền Nam có hơn 10 cơ sở và hàng 100 thí sinh tham gia. 

T - Heroes cuộc thi anh hùng công nghệ bứt phá
T – Heroes cuộc thi anh hùng công nghệ bứt phá

Cuộc thi đã diễn ra thành công với nhiều sản phẩm xuất sắc được tạo ra bởi những bạn nhỏ 5-18 tuổi. Có hơn 60 thí sinh xuất sắc và nhiều sản phẩm hợp lệ và hoàn thiện nhất với 4 bảng thi sẽ được tiến vào vòng chung tết của cuộc thi T-HEROES. 

T - Heroes cuộc thi anh hùng công nghệ bứt phá
T – Heroes cuộc thi anh hùng công nghệ bứt phá

 

3. KHOÁ LUYỆN THI TEKY GIÚP CON TRỞ THÀNH NHÀ VÔ ĐỊCH

Teky ARENA khóa luyện thi công nghệ Tin học quốc tế, HKICO, WRO, FLL… Nơi đào tạo những anh “Anh hùng” công nghệ tài năng. Giúp con trở thành những chiến binh “nhìn máu” tại các đấu trường công nghệ trong và ngoài nước. Tham gia khóa học luyện thi ngay để con bứt phá năng lực cùng các bạn quốc tế tạo ra lợi thế và biến mình trở thành “ngôi sao”.

BỒI DƯỠNG “TÀI NĂNG” CÔNG NGHỆ TRONG CON VỚI 4 KHÓA LUYỆN THI:
 Hội thi tin học trẻ toàn quốc: cuộc thi do Việt Nam tổ chức nhằm khuyến khích thanh thiếu nhi học tập, nâng cao năng lực số.
– Độ tuổi tham gia: Từ 7 đến 18 tuổi
– Hình thức thi đấu: Cá nhân, Nhóm
– Nội dung thi đấu:
Bảng thi lập trình: dành cho học sinh chuyên và không chuyên với công cụ thi đấu Scratch
Bảng thi đấu sản phẩm sáng tạo: chỉ dành cho học sinh THCS, THPT

Cuộc thi WRO Việt Nam (World Robot Olympiad): Cuộc thi robot toàn cầu dành cho thanh thiếu niên, nhằm khuyến khích sự sáng tạo và kỹ năng STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học) thông qua việc xây dựng và lập trình các robot.
– Độ tuổi tham gia: Từ 8 đến 18 tuổi
– Hình thức thi đấu: Cá nhân, theo nhóm
– Nội dung thi đấu: Lập trình và sử dụng Robot hoàn thành và giải các nghiệm vụ do Ban tổ chức của Cuộc thi đưa ra. Sử dụng hai bộ Lego Wedo và Lego Mindstorm để tham gia thi đấu.

 Cuộc thi FFL (First Lego League): cuộc thi hỗ trợ trẻ em và thanh thiếu niên tìm hiểu về Khoa học và CNTT trong tinh thần thể thao
– Độ tuổi tham gia: Từ 8 đến 18 tuổi
– Hình thức thi đấu: Cá nhân, theo nhóm
– Nội dung thi đấu: Học sinh tải qua các vòng thi “Thi đấu Robot” và “Thuyết trình dự án” từ đó giúp sẽ hiểu về những kiến thức cơ bản của STEM, đồng thời xây dựng thói quen học tập, sự tự tin và kỹ năng làm việc nhóm trong quá trình đó.

Cuộc thi HKICO (cuộc thi Olympic Tin học thế giới): cuộc thi dành cho các bạn học sinh yêu thích tin học và lập trình. Cuộc thi kết hợp giữa việc xây dựng, lập trình robot LEGO Mindstorms và nghiên cứu về một vấn đề liên quan đến Khoa học & Công nghệ.
– Độ tuổi tham gia: Từ 8 đến 18 tuổi
– Hình thức thi đấu: Cá nhân
– Nội dung thi đấu: Học sinh tham gia cuộc thi với các ngôn ngữ lập trình (Scratch, Blocky, Python, Java, C++,…


Đăng ký luyện thi công nghệ cho con tại: https://cuocthi.teky.vn/

—–
HỌC VIỆN SÁNG TẠO CÔNG NGHỆ TEKY
☎️ Điện thoại: 1900 3168

💬 Chat ngay: m.me/TekyAcademy

 

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.