Báo chí nói về Teky

Học viện công nghệ trẻ TEKY tổ chức trại hè online cho thiếu nhi trong dịp hè

Rate this post

Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên năm nay học sinh nghỉ hè từ rất sớm. Thay vì được đi dã ngoại, du lịch hè như mội năm thì phần lớn thời gian các em ở nhà. Và những trại hè online dành cho thiếu nhi đã được ra đời với mong muốn để học sinh ở nhà mà vẫn được tham gia hoạt động trải nghiệm hè an toàn, bổ ích, giao lưu với bạn bè, hạn chế chơi game, xem tivi và đặc biệt ôn tập kiến thức.

Nếu như dịp hè trước, tham gia vào các trại hè các em nhỏ có thể trang bị nhiều kỹ năng thực tế thì thời điểm dịch bệnh này, trại hè STEM online với nền tảng học online thông minh, hiện đại. Các học sinh sẽ được học trực tiếp với các giáo viên trong nước và bản ngữ với những phương pháp giảng dạy phù hợp, tăng tương tác 2 chiều giúp các em vừa học vừa chơi cũng là sự lựa chọn của nhiều phụ huynh.

Hình ảnh giáo viên và học sinh đang trong lớp học STEM online của Teky

 

Về hình thức dạy trực tuyến, cần những giáo án, slide cần khác biệt hơn và để các học sinh tương tác tốt hơn trên phần mềm và được lồng ghép với các bài học thực tế. Không chỉ học 1 thầy 1 trò, 1 giáo viên có thể hướng dẫn 2, 3 thậm chí 5 học viên trong 1 lớp. Đây là cơ hội để các em giao lưu, kết nối với các bạn trong cùng lứa tuổi ở mọi nơi trên khắp miền tổ quốc.

Kỳ nghỉ hè của học sinh còn tiếp tục kéo dài tới khi nào có thể sẽ còn phụ thuộc rất nhiều vào tình hình dịch bệnh. Những trại hè được tổ chức theo hình thức online như thế này phần nào đã đáp ứng được nhu cầu của trẻ và các bậc phụ huynh.

Hình ảnh phụ huynh đang cùng con tham gia trại hè STEM online của Teky

Tuy nhiên còn cần đổi mới và hoàn thiện hơn phương pháp giáo dục online để các em hào hứng hơn và thực sự những trại hè như thế này cũng phát huy được những giá trị tích cực, bổ sung kiến thức và trang bị kỹ năng cho các em.

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.