Tin tức - Thông báo

[LỄ VINH DANH] TEKY CHÚC MỪNG 89 CHIẾN BINH ĐẠT THÀNH TÍCH Ở CUỘC THI OLYMPIC TIN HỌC QUỐC TẾ HKICO 2024

Một trong những điều mà TEKY luôn muốn “khoe khoang” đó là thành tích của các bạn học sinh theo học tại học viện. “89” là số các bạn học sinh có giải thưởng trong vòng quốc gia của cuộc thi HKICO 2024 vừa rồi.

Rate this post
  • 30 HUY CHƯƠNG VÀNG
  • 38 HUY CHƯƠNG BẠC
  • 17 HUY CHƯƠNG ĐỒNG
  • 4 GIẢI KHUYẾN KHÍCH

Cuộc thi Olympic Tin học Quốc tế HKICO 2024 là cuộc thi về lập trình dành cho các bạn từ lớp 2 đến lớp 12 với các bộ môn SCRATCH, BLOCKLY, PYTHON, JAVA, C++. Kết quả này chính là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của các bạn học viên và chất lượng đào tạo của Học viện Teky. Đặc biệt, trong cuộc thi lần này có 85 học sinh đã lọt vào vòng chung kết quốc tế dành được cơ hội thi đấu ở Singapore.

Để ghi dấu cho cột mốc này, TEKY trân trọng kính mời quý phụ huynh và học sinh đến tham dự lễ vinh danh học sinh có thành tích tại vòng quốc gia cuộc thi Olympic Tin học Quốc tế HKICO 2024. Cụ thế như sau:

Thời gian:

9h30 sáng, Chủ nhật ngày 28/04/2024.

Địa điểm:

Khu vực Miền Bắc: Thầy Sỹ Minh sẽ là người chia sẻ tại học viện TEKY cơ sở Minh Khai, 463 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Khu vực Miền Nam: Thầy Lê Quang Hưng sẽ là người chia sẻ tại học viện TEKY cơ sở Quận 3, Tầng 4, Toà nhà Sài Gòn Mall, Số 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nội dung chính:

Lễ vinh danh các học sinh có thành tích tại Vòng Chung Kết Quốc Gia.

Phổ biến các thông tin chi tiết tại vòng Chung Kết Quốc Tế.

Lưu ý: Trong trường hợp quý phụ huynh không tham gia được buổi lễ, quý phụ huynh có thể cử người đại diện tham gia để nắm thông tin quan trọng.

———————————————–

Học viện Sáng tạo & Công nghệ Teky

Hotline: 1900 3168

Đăng ký học thử: m.me/TekyAcademy

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.