Công nghệ - Thủ Thuật

Nhập code liên quân – cách nhanh chóng, hiệu quả bạn cần biết

5/5 - (5 bình chọn)

Chắc hẳn việc chơi các trò chơi online luôn khiến nhiều người cảm thấy thích thú và hài lòng. Hiện nay, rất nhiều trò chơi đang tung ra nhiều biện pháp để thu hút các khách hàng nhiều hơn, một trong số đó là việc nhập giftcode liên quân. Vậy bạn có muốn tìm hiểu về cách nhập code liên quân như thế nào, và làm sao để có được code liên quân mới nhất hay không? Chắc chắn những thông tin Teky mang đến cho bạn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng. Cùng tìm hiểu và tham khảo ngay bạn nhé!

Nhập code Liên Quân nhanh chóng nhất
Nhập code Liên Quân nhanh chóng nhất

Liên quân là gì?

Trước khi tìm hiểu về các bước nhập code liên quân, bạn nên biết Liên quân là gì. trên thực tế, đây là trò chơi mới, được xây dựng dựa trên cơ sở của một game nổi tiếng từ trước đó chính là LOL – League of Legend. Mặc dù liên quân có cách chơi khá giống với Liên Minh Huyền thoại, thế nhưng chúng đã được thay đổi nhiều hơn ở những đặc tính thú vị khác như vũ khí, bộ giáp… Ngoài sự thay đổi về đặc tính của nhân vật, giao diện game cũng đã được bố trí thêm nhiều bối cảnh mới lạ lẫm.

Việc này giúp cho người chơi cảm thấy được đổi mới, thoải mái hơn và có thể dành nhiều thời gian để xả stress hơn. 

Bên cạnh đó, liên quân cho phép người chơi có thể sử dụng đa dạng thiết bị, dễ dàng kết nối và nhập cuộc. Do đó, không khó hiểu vì sao đây lại là trò chơi được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất. 

Code liên quân là gì bạn có biết?

Code hay còn có cách gọi khác là giftcode, được rất nhiều người quan tâm bởi các ưu điểm mà nó có được. Đây là một dãy ký tự bao gồm cả số và chữ. Nếu như bạn nhập giifftcode vào trong game, bạn hoàn toàn có thể nhận được một phần thưởng bất kỳ. Chắc chắn đây sẽ là một món quà hữu ích, giúp cho chặng đường thăng hạng của bạn thêm phần nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

Với những phần thưởng mà nhà sản xuất dành tặng cho người chơi, bạn hoàn toàn có thể thắng được rất nhiều những món quà hấp dẫn như: Đá quý, ruby, thẻ EXP, thẻ đổi tên, thẻ vàng… Những phần thưởng này nếu dùng đúng lúc đúng chỗ sẽ giúp bạn tăng kinh nghiệm rất nhanh, từ đó có thể giúp bạn nâng cấp được ngọc hoặc vàng hay mua tướng một cách cực kỳ hiệu quả. 

Thông thường, mỗi tài khoản mà bạn chơi game sẽ chỉ nhận được duy nhất 1 loại giftcode. Do đó, bạn cần phải chú ý thật kỹ bởi vì có thể số mã thưởng sẽ có giới hạn, thế nên hãy chọn một mã code thật cẩn thận bởi biết đâu nó sẽ đem lại cho bạn một giải thưởng rất xứng đáng thì sao?

Nhập code Liên Quân như thế nào?
Nhập code Liên Quân như thế nào?

Nhập code liên quân như thế nào hợp lý nhất?

Với mỗi một thiết bị khác nhau sẽ có một cách nhập code liên quân khác nhau, do đó bạn cần phải biết cách phù hợp để nhập code sao cho chúng dễ sử dụng nhất.

Nhập code cho điện thoại android

Nếu bạn muốn nhập code liên quân ở trên các loại điện thoại android, bạn có thể thực hiện theo những bước như sau:

  • Bước đầu, bạn hãy mở game và sau đó đăng nhập luôn tài khoản mà mình đang sử dụng vào
  • Sau đó, bạn chọn vào mục hộp quà với chữ sự kiện. Mục này sẽ nằm ở góc bên trên phía tay phải
  • Ở mục sự kiện, bạn tiếp tục nhấn vào phần thông báo để tìm hiểu
  • Bạn hãy nhấn vào mục giftcode, tại đây bạn tiếp tục paste hoặc gõ lại code mà bạn dự định sử dụng
  • Sau khi đã nhập xong, bạn hãy chọn luôn vào ô xác nhận. Việc này sẽ làm cho món quà mà bạn vừa nhận được chuyển thẳng luôn tới tài khoản mà bạn đang sử dụng, tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả. 
Cách nhập code cực đơn giản
Cách nhập code cực đơn giản

Nhập code cho người xài điện thoại iOS

Nếu so sánh với việc phải nhập những mã này ở trên điện thoại android thì việc người dùng điện thoại iOS nhập cũng không bị khác biệt là bao. Bạn hoàn toàn có thể làm theo những chỉ dẫn dưới đây:

  • Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào link này để có thể tìm được mã liên quân phù hợp với mong muốn của mình. 
  • Sau đó, ở giao diện có ô trống, bạn hãy nhanh chóng nhập code để có thể sử dụng.
  • Sau khi đã hoàn tất thao tác, bạn hãy ấn nút xác nhận. Trong trường hợp code không phù hợp hoặc bạn đã từng sử dụng qua mã này, bạn sẽ không nhập được thêm lần nữa. Còn nếu như bạn phù hợp và mã này cũng hợp lệ, món quà mà bạn yêu thích sẽ được chuyển thẳng luôn tới tài khoản mà bạn đang có, giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả nhất. 
  • Để chắc chắn hơn, bạn hãy vào luôn trò chơi để check xem mình đã nhận được thông báo này hay chưa. Hãy cứ an tâm rằng các mã code này luôn được cập nhật một cách nhanh chóng, giúp cho bạn có thể tiếp nối cuộc chơi mà không cần lo lắng gì.

Nhập code liên quân cho người chơi trên máy tính

Trên thực tế, trò chơi liên quân sẽ chỉ cho phép bạn được chơi và sử dụng trò này ở trên chính app đó, không cho phép bạn có thể nhập code liên quân thông qua một giao diện hay một đường link nào khác. Nếu như bạn đang gặp phải trường hợp này, rất có thể đó là trang web giả mạo, và chúng sẽ đòi bạn những thông tin cá nhân để tiến hành lừa đảo là rất cao. 

Bởi thế, hãy luôn là người chơi tỉnh táo và sáng suốt, lựa chọn được một phương thức phù hợp để có thể nạp thêm nhiều phần quà thú vị vào trò chơi mà mình đang theo đuổi nhé. Bạn cũng nên cảnh báo những người chơi nhẹ dạ cả tin khác để tránh gặp phải tình huống tiền mất tật mang.

Làm sao để nhập code hiệu quả?
Làm sao để nhập code hiệu quả?

Trên đây là toàn bộ thông tin mà Teky mang đến cho bạn đọc về vấn đề nhập code liên quân. Tin rằng chia sẻ mà chúng tôi mang đến sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng, từ đó có được cách chơi mới thú vị hơn và săn được nhiều phần quà thú vị, bổ ích hơn bạn nhé.

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết mới từ Teky: Genshin impact

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.