Đổi mới giáo dụcHoạt động TekyNổi bậtSự kiện - Khuyến mạiTin tức - Thông báo

NHÌN LẠI MÀN KÝ KẾT HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH CÔNG NGHỆ CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ PATHWAY THÀNH CÔNG RỰC RỠ GIỮA TEKY, CODEGYM VÀ CDEA

Rate this post
NHÌN LẠI MÀN KÝ KẾT HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH CÔNG NGHỆ CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ PATHWAY THÀNH CÔNG RỰC RỠ GIỮA TEKY, CODEGYM VÀ CDEA
Buổi ký kết hợp tác vừa rồi đã có sự tham gia của ba nhà lãnh đạo vô cùng tài năng: chị Đào Lan Hương, nhà sáng lập TEKY; anh Nguyễn Khắc Nhật: nhà sáng lập CodeGym và bà Jean Y. Foo, giám đốc Trung tâm Khởi nghiệp và Phát triển Kỹ thuật số CDEA.
Có thể là hình ảnh về 3 người, phòng tin tức và văn bản
Bà Jean Y. Foo (bên trái), chị Đào Lan Hương (ở giữa) và anh Nguyễn Khắc Nhật (bên phải)
Cả ba đã cùng đem đến cho khán giả những chia sẻ về kinh nghiệm, về tầm nhìn của mình trong thời đại công nghệ đang phát triển và đưa ra những lời khuyên vô cùng bổ ích liên quan đến giáo dục công nghệ. Đặc biệt hơn cả, chị Hương, anh Nhật và bà Jean đã cùng chung tay ký kết hợp tác chương trình công nghệ chứng chỉ quốc tế Pathway, mở ra cơ hội lớn cho việc học tập và làm việc trong ngành công nghệ lập trình. Buổi ký kết này là một trong những màn hợp tác thành công và hứa hẹn nhất giữa TEKY, CodeGym và CDEA.
TEKY, CodeGym và CDEA đều là những hệ thống giáo dục về công nghệ uy tín hàng đầu Việt Nam và đều có khát khao mang tình yêu công nghệ tới mọi người trên mảnh đất hình chữ S này. Với những sự tương đồng như vậy, cả ba đơn vị đã quyết định hợp tác với nhau để mang đến chương trình học mới với tên gọi Pathway. Chương trình giảng dạy này sẽ là kết tinh của những giá trị tốt đẹp nhất mà cả ba đã không ngừng đem đến cho nền giáo dục công nghệ.
Có thể là hình ảnh về 3 người, TV, phòng tin tức và văn bản
Hình ảnh bà Jean Y. Foo, chị Đào Lan Hương và anh Nguyễn Khắc Nhật “chạm tới” tương lai của buổi hợp tác
Sự kiện đánh dấu sự thành công trong thỏa thuận hợp tác giữa TEKY, CodeGym và CDEA, khởi nguồn cho một tương lai tuyệt vời hơn trong công cuộc giáo dục ngành công nghệ thông tin. TEKY, CodeGym và CDEA tin rằng, với chương trình giáo dục mới Pathway, người học trên toàn quốc sẽ được trải nghiệm các bộ môn công nghệ một cách toàn diện hơn và chất lượng hơn.
Xin được cảm ơn sự đồng hành của quý phụ huynh và các bạn nhỏ trong hành trình giáo dục công nghệ của chúng tôi!
Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản
Quý vị phụ huynh và các bạn nhỏ có thể xem chi tiết khóa học tại: http://lotrinhpathway.teky.vn/
——-
Học viện Sáng tạo Công nghệ Teky
Chat ngay để tìm hiểu về các khóa học: m.me/TekyAcademy
Hotline: 1900 3168

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.