Công nghệ - Thủ Thuật

28 Thương Hiệu Lớn Đã Sử Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) Vào Thực Tế

Rate this post

Đã có nhiều thương hiệu lớn sử dụng trí tuệ nhân tạo AI vào tiếp thị kinh doanh. Chúng ta đều biết tiếp thị là một phần không thể thiếu trong kinh doanh, giúp tăng cường doanh số. Tuy nhiên, để thực hiện tiếp thị hiệu quả đòi hỏi kỹ năng và sự sáng tạo. Vậy câu hỏi được đặt ra? Liệu máy móc có thể làm tốt công việc quảng bá, quảng cáo và chốt đơn bán sản phẩm hơn con người hay không?

Trí tuệ nhân tạo AI

Khách quan mà nói để chuyển đổi hoàn toàn sang AI có vẻ cần thêm khá nhiều thời gian nữa. Nhưng một số thương hiệu lớn đã bước đầu ứng dụng trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ kinh doanh. Họ thực hiện chiến thuật sử dụng chatbot, trợ lý giọng nói và các hệ thống thông minh khác cho mục đích tăng cường tiếp thị. Và điều đó đã mang lại hiệu quả, phần lớn các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đã được hưởng lợi từ việc sử dụng AI. Để biết họ đã làm bằng cách nào, mời các bạn theo dõi infographic dưới đây!

Đang tải AI-1.png…Đang tải AI-2.png…Đang tải AI-3.png… ​
Nguồn: visualistan.com

Học lập trình cùng Teky

Teky giới thiệu đến ba mẹ và các bé khóa học lập trình uy tín chất lượng.  Tại học viện công nghệ sáng tạo Teky. Tự hào là trung tâm đào tạo theo chương trình giảng dạy Steam đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Mĩ. Teky hướng đến các đối tượng học viên là trẻ em. Những học sinh có độ tuổi từ 4 – 18 tuổi. Môi trường và chương trình đào tạo ở Teky được xây dựng một cách bài bản. Có kế hoạch, đảm bảo học viên sẽ nhận được một tiến trình học tập rõ ràng. Ngoài việc cung cấp các kiến thức nền tảng, Teky hướng học viên đến việc khai phá các ý tưởng. Đề cao yếu tố sáng tạo, kích thích tư duy của trẻ nhỏ

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.