Báo chí nói về Teky

Teky nhận giải thưởng quốc tế danh giá – Stevie Awards for Woman in Business Award

Rate this post

Trong 4 năm hình thành và phát triển, Teky đã không ngừng nỗ lực để chứng tỏ tinh thần và năng lực của mình trong lĩnh vực giáo dục công nghệ. Thành quả của sự nỗ lực đó không chỉ được thể hiện trong sự phát triển về quy mô của Teky mà còn ở việc Teky nhận giải thưởng quốc tế từ trước đến nay.

Năm 2020 đánh dấu bước ngoặc to lớn khi Teky nhận giải thưởng danh giá Stevie Award. Đây là giải thưởng với hạng mục Phụ Nữ trong kinh doanh. Đây là giải thưởng có ý nghĩa to lớn với với tập thể Teky với hơn 60% cá nhân là nữ đang tham gia vào công tác vận hành Teky.

The Stevie Awards

The Stevie Awards là giải thưởng hàng đầu thế giới về kinh doanh. Giải thưởng có từ năm 2002 để tôn vinh và ghi nhận những thành tựu và đóng góp tích cực của các tổ chức và cá nhân trên toàn thế giới. The Stevie Awards đã nhanh chóng trở thành một trong những giải thưởng uy tín nhất trên thế giới.

Các giám khảo của giải thưởng Stevie Awards bao gồm rất nhiều nhà quản lý, các doanh nhân và những nhà đạo tạo kinh doanh đáng kính trên thế giới. Mỗi giải Stevie Awards khai thác những cái nhìn sâu sắc vị giám khảo. Mỗi tổ chức/cá nhân đăng ký giải Stevie Awards đều được xem các đánh giá của các vị giám khảo về đề cử của mình.

Stevie Awards – Women in Business

Stevie Award có 8 chương trình giải thưởng. Mỗi chương trình tập trung vào một nhóm hạng mục và lịch trình nhất định.

Các giải thưởng đánh giá và đề cao yếu tố sáng tạo, đổi mới. Bên cạnh đó là các chủ đề cấp thiết của mọi doanh nghiệp trong thời đại công nghiệp 4.0. Trong việc hình thành, điều hành, phát triển của một tổ chức, doanh nghiệp. Nhằm tôn vinh và ghi nhận những thành tựu và đóng góp của các tổ chức thế giới. Trong đó, nhóm giải thưởng Stevie Awards – Women in Business tôn vinh những nữ doanh nhân, giám đốc điều hành, nhân viên và công ty của họ trên toàn thế giới.

Tại Stevie Awards for Women In Business 2020, Teky vượt qua hơn 1500 ứng viên cho hơn 100 hạng mục. Teky được trao tặng giải Bronze cho hạng mục Company of The Year trong lĩnh vực Consumer Services.

Teky - nhận giải thưởng quốc tế
2020 STEVIE AWARDS – Bronze For Women in Business

Nói về việc Teky nhận giải thưởng quốc tế Stevie Award, hội đồng giám khảo nhận xét:

“Teky là học viện đầu tiên ở Việt Nam đào tạo chuyên sâu về STEAM cho trẻ em. Đây là tín hiệu của một nền giáo dục bắt kịp sự tiến bộ của xã hội. Teky nơi duy nhất tại Việt Nam mang đến nền tảng giáo dục công nghệ với mô hình học viện cao cấp.”

“Chúng tôi ấn tượng với sứ mệnh và sự phát triển vượt bật của Teky. Các bạn đã trao cả thế giới cho trẻ bằng việc cung cấp kỹ năng kỹ thuật số.

Thành tựu Teky trong năm 2020

Năm 2020, kinh tế thế giới bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid19. Rất nhiều doanh nghiệp có mức tăng trưởng âm trong đầu năm 2020. Tuy nhiên, những giải thưởng mà Teky nhận được trong năm 2020 đã chứng minh được khả năng phục hồi của Teky. Cùng điểm qua một số giải thưởng Teky đã nhận được:

– Tháng 1/2020: Dự án giáo dục đầu tiên của Việt Nam trở thành 1 trong 16 dự án giáo dục tiêu biểu toàn cầu trong báo cáo của Diễn đàn kinh tế thế giới WEF tại Davos, Thuỵ Sĩ

– Tháng 8/2020: Dự án giáo dục đầu tiên của Việt Nam được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế do Tổ chức liên đoàn các nhà giáo dục Phần Lan đánh giá (93/100 điểm, 137 tiêu chí đánh giá chương trình giảng dạy)
Đây là tiền đề cho Teky phát triển ở Việt Nam và thực hiện khao khát đi ra thế giới. Tiếp tục đem chất xám của người Việt Nam phục vụ xã hội và thế giới.

Kết

Mỗi giải thưởng mà Teky nhận được là niềm tự hào to lớn của cả tập thể công ty. Nó đại diện cho sự cố gắng không ngừng hoàn thiện. Giải thưởng là động lực to lớn để đội ngũ Teky sẽ không ngừng phát triển. Teky mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Teky cũng không ngừng cố gắng tạo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên công tác tại Teky.

 

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.