Báo chí nói về Teky

Teky ra mắt ứng dụng học trực tuyến Toppy sử dụng AI

Rate this post

TNV – Để đáp ứng nhu cầu học trực tuyến ngày càng cao của học sinh Việt Nam trong những năm gần đây, Học viện sáng tạo công nghệ trẻ Teky đã cho ra mắt ứng dụng Toppy. Đây là một phần mềm gia sư K12 sử dụng trí tuệ nhân tạo AI. Toppy kỳ vọng sẽ là nền tảng Edtech hàng đầu Việt Nam trong thời đại công nghệ số.

Tình dịch Covid 19 diễn biến phức tạp, học sinh khó khăn trong việc tiếp cận các phương pháp học tập hiệu quả do không thể gặp trực tiếp bạn bè, thầy cô. Cùng với đó, việc nghỉ học kéo dài khiến học sinh sa đà vào các trò chơi điện tử hay các thông tin xấu trên mạng xã hội. Phương pháp học online của các nhà trường mới chỉ là giải pháp tình thế, chưa đem lại đủ sức hút với học sinh. Chính vì điều này, Toppy đã đưa ra các ưu điểm nổi trội giúp kích thích sự tò mò, khám phá và nhu cầu học tập, cải thiện kĩ năng của học sinh. Ứng dụng có giao diện đẹp mắt, phù hợp với lứa tuổi K12, sử dụng được cả trên máy tính và trên điện thoại.

                                                             Toppy tặng miễn phí tài khoản dùng thử đến hết ngày 31/8 tại

 

Cách thức đăng ký tài khoản dễ dàng chỉ với một thao tác. Toppy hiện tại đã cập nhật các bộ môn được học sinh và phụ huynh quan tâm nhiều nhất như Toán, Lý, Hoá, Anh. Các bài giảng được tích hợp giữa video hướng dẫn tự luyện, các bài tập trắc nghiệm cùng kho đề luyện thi vô cùng phong phú. Học sinh sinh có thể tự kiểm tra trình độ và nhận kết quả ngay trên phần mềm. Phụ huynh cũng vì thế mà theo dõi được quá trình học tập và điểm số của con, biết được môn mạnh, môn yếu và đưa ra hướng học tập phù hợp cho con trẻ với các bộ môn theo kiến thức chuẩn của Bộ giáo dục.

Việc học của học sinh sẽ không nhàm chán vì Toppy liên tục có các thử thách thú vị, các minigame trong suốt quá trình học tập. Đặc biệt, không chỉ có những bộ môn K12, Toppy còn hỗ trợ luyện thi TOEIC và IELTS theo chuẩn Quốc tế với đầu ra lên tới 8.5. Ngoài các khoá tự luyện, học sinh cũng có thể học live cùng giáo viên, trực tiếp hỏi đáp, giải đề cùng các “Star Teacher” trên toàn quốc. Chính vì được tích hợp rất nhiều môn học trong cùng một phần mềm, Toppy kỳ vọng sẽ giúp các bậc phụ huynh và các em học sinh không còn phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm những địa điểm học tập chất lượng, đặc biệt là trong thời kỳ dịch bệnh có thể diễn biến nhiều đợt kéo dài như hiện tại.

Theo bản báo cáo công bố vào tháng 6/2021, chuyên trang nghiên cứu công nghệ Châu Á TechInAsia đã gọi tên Toppy và Học viện sáng tạo công nghệ Teky trong danh sách các đại diện tiêu biểu cho các giải pháp công nghệ giáo dục (Edtech) tại Đông Nam Á. Sự ghi nhận này không chỉ dành cho Toppy và Teky mà còn thể hiện tiềm năng phát triển của lĩnh vực Edtech tại Việt Nam. Là một ứng dụng giáo dục tiên phong đổi mới phương pháp giảng dạy kết hợp tiến bộ công nghệ, Toppy đã sẵn sàng để tiếp sức cho các giáo viên và trang bị cho thế hệ trẻ những kiến thức cơ bản mà không kém phần thú vị, hiện đại.

Không chỉ mang lại lợi ích cho học sinh, phụ huynh, Toppy còn giúp kết nối giáo viên trên mọi miền tổ quốc đến với những bạn nhỏ hiếu học. Rõ ràng, rất nhiều phụ huynh mong muốn cho con học với các “Star teacher” nhưng khoảng cách địa lý không cho phép, hay các giáo viên nghỉ dịch cũng muốn gia tăng thêm thu nhập bằng cách dạy học và ôn luyện trực tuyến cho học sinh nếu gia đình các bé có nhu cầu. Giáo viên khi sử dụng Toppy có thể khai thác kho dữ liệu học tập đồ sộ, làm phong phú thêm bài giảng của mình trên lớp. Như vậy, Toppy chính là cầu nối đưa học sinh và giáo viên đến gần nhau hơn và còn giải quyết bài toán khó cho cả hai nhóm đối tượng này.

Trong thời gian hè 2021, Toppy tặng miễn phí tài khoản dùng thử đến hết ngày 31/8. Phụ huynh, học sinh và giáo viên có thể truy cập website https://learn.toppy.vn/ hoặc tải ứng dụng TOPPY trên điện thoại để trải nghiệm.

Theo Hải Anh – Báo Thanh niên Việt

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.