Đổi mới giáo dụcHoạt động TekyNổi bậtSự kiện - Khuyến mạiTin tức - Thông báo

Teky tiếp tục được vinh danh là nền tảng EdTech tiêu biểu trong lĩnh vực giáo dục STEM tại Việt Nam

5/5 - (1 bình chọn)

Ngày 10/08/2024 vừa qua, tại sự kiện EdTech Expo 2024, bà Đào Lan Hương cùng với những đại diện khác từ nhiều trường học, doanh nghiệp EdTech và quỹ đầu tư, đã có những chia sẻ quan trọng về các xu hướng công nghệ giáo dục mới nhất trên toàn cầu.

Teky tiếp tục được nêu tên trong bảng giới thiệu sản phẩm EdTech tiêu biểu

EdTech Expo 2024 là sự kiện công nghệ giáo dục lớn nhất tại Việt Nam, bao gồm nhiều hoạt động khác nhau như triển lãm các sản phẩm công nghệ, buổi hội thảo kết nối và chia sẻ cùng với các chuyên gia. Sự kiện được tổ chức vào ngày 10/08 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Công đoàn – Hà Nội bởi đơn vị EdTech Agency phối hợp cùng các bên ViewSonic, Samsung, AWS, KidduHub, GetCourse, G-Asiapac Vietnam, VCCorp, và AES.

Tại sự kiện, các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ từ nhiều đơn vị khác nhau cùng thảo luận về các xu hướng hiện có, và đồng thời đưa ra những giải pháp công nghệ tiên tiến cho nền giáo dục Việt Nam. Bên cạnh đó, sự kiện cũng công bố Bảng giới thiệu các sản phẩm EdTech tiêu biểu tại Việt Nam trong năm 2024.

Bảng giới thiệu các sản phẩm EdTech tiêu biểu tại Việt Nam 2024

Bảng giới thiệu các sản phẩm EdTech tiêu biểu tại Việt Nam 2024

Bảng giới thiệu cung cấp một góc nhìn tổng quan về các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục công nghệ, với các phân khúc từ mầm non, phổ thông, cho đến đại học, và sau đại học. Tại phân khúc phổ thông, Học viện Công nghệ Sáng tạo Teky tiếp tục giữ vững vị trí là một trong những đơn vị nổi bật ở lĩnh vực STEAM/ STEM trong 04 năm liên tiếp.  

Những xu hướng EdTech đang định hình giáo dục trên toàn cầu

Các chuyên gia trong buổi hội thảo cũng chia sẻ về nhiều xu hướng EdTech nổi bật trên toàn cầu trong thời gian vừa qua. Phổ biến nhất chính là xu hướng áp dụng các công nghệ AI (Trí tuệ nhân tạo) và Machine Learning (Máy học) vào hoạt động giáo dục. Bên cạnh đó, các chuyên gia còn đề cập đến những xu hướng khác, như mô hình giáo dục kết hợp giữa việc học truyền thống và học trực tuyến, thông qua các công cụ điện toán đám mây như Google Classroom, LMS và Microsoft 365, v.v. 

Các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ cùng thảo luận về những xu hướng EdTech hiện nay

Các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ cùng thảo luận về những xu hướng EdTech hiện nay

Đào Lan Hương – CEO của Teky đã thể hiện rõ những quan điểm về tầm quan trọng của việc cho thế hệ trẻ em Việt Nam tiếp cận công nghệ giáo dục tiên tiến nhất, theo xu hướng toàn cầu. Với quan điểm của bà, trong bối cảnh hiện tại của thế giới, việc áp dụng các công nghệ mới vào chương trình học không chỉ giúp học sinh nắm bắt kiến thức một cách hiệu quả hơn, mà còn trang bị cho các em những kỹ năng cần thiết để thành công trong tương lai.

Bà Đào Lan Hương - CEO của Teky chia sẻ nhiều quan điểm giá trị về công nghệ giáo dục cho trẻ

Bà Đào Lan Hương – CEO của Teky chia sẻ nhiều quan điểm giá trị về công nghệ giáo dục cho trẻ

Teky EdTech – Giải pháp công nghệ giáo dục dành cho trẻ em Việt Nam

Teky EdTech là hệ sinh thái giáo dục công nghệ tiên phong tại Việt Nam, dành cho học sinh từ bậc mầm non đến trung học phổ thông (K12). Mục tiêu của Teky là xây dựng một cộng đồng học tập và sáng tạo, giúp các em tiếp cận kiến thức công nghệ mọi lúc, mọi nơi thông qua đa dạng nền tảng học tập.

Với mạng lưới gồm 22 học viện trên toàn quốc, Teky EdTech mang đến cho hàng ngàn trẻ em Việt Nam cơ hội tham gia vào sân chơi công nghệ bổ ích. Không chỉ dừng lại ở các lớp học trực tiếp, Teky còn tập trung phát triển mạnh các nền tảng học trực tuyến, giúp các em học sinh dễ dàng theo đuổi việc học công nghệ ở bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào.

Bên cạnh đó, Teky EdTech cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ giảng dạy tiên tiến như ứng dụng Totoro, giúp giảng viên quản lý buổi học hiệu quả với các tính năng như điểm danh tự động, quản lý giáo án và đánh giá kết quả học tập. Hệ thống quản lý học tập (LMS) của Teky cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ giáo viên và học sinh hoàn thành bài tập, nộp bài và chấm điểm trực tuyến, đảm bảo quy trình học tập trực tuyến diễn ra trơn tru và hiệu quả.

Ngoài việc học tập, các em học sinh cũng được tạo điều kiện để kết nối và chia sẻ đam mê thông qua mạng xã hội dành riêng cho cộng đồng học sinh Teky, nơi các em có thể giới thiệu những dự án và sản phẩm sáng tạo của mình.

Hệ sinh thái học tập đa dạng tại Teky giúp trẻ em Việt Nam có cơ hội tiếp cận với kiến thức công nghệ dễ dàng hơn

Hệ sinh thái học tập đa dạng tại Teky giúp trẻ em Việt Nam có cơ hội tiếp cận với kiến thức công nghệ dễ dàng hơn

Học viện Teky cũng vừa kỷ niệm cột mốc 08 năm thành lập, đánh dấu những bước phát triển đáng kể trong lĩnh vực giáo dục công nghệ tại Việt Nam. Hệ sinh thái học tập của Teky, bao gồm nền tảng Teky EdTech, đã tạo điều kiện cho trẻ em Việt Nam tiếp cận kiến thức công nghệ hiệu quả hơn trong một môi trường học tập đa dạng, năng động và có tính kết nối cao. Có thể nói, những trang bị này được xem là điều rất cần thiết để giúp thế hệ trẻ sẵn sàng đương đầu với thách thức của kỷ nguyên số hiện nay.

Sự vinh danh tại sự kiện EdTech Expo 2024 là một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của Teky. Điều này không chỉ phản ánh nỗ lực không ngừng của Teky trong việc cải tiến các giải pháp giáo dục, mà còn là nguồn động lực để Teky tiếp tục đẩy mạnh vào việc đầu tư, sáng tạo và nâng cao chất lượng giáo dục công nghệ cho trẻ em.

Xem thêm: Vô vàn cơ hội nghề nghiệp đầy triển vọng trong lĩnh vực STEM

Teky – Học viện Sáng tạo Công nghệ

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.