Sự kiện - Khuyến mạiTin tức - Thông báo

TEKY X HANOI ADELAIDE SCHOOL: Ngày hội trải nghiệm công nghệ đáng nhớ

5/5 - (1 bình chọn)

Công nghệ đã đang và sẽ là một phần tối quan trọng và không thể thiếu trong tương lai. Việc chuẩn bị những kiến thức công nghệ cho con từ độ tuổi tiểu học chính là cách để cha mẹ giúp con định hình được sở thích, tìm được đam mê và chuẩn bị cho tương lai một cách sẵn sàng nhất. 

Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội về học tập và phát triển bản thân cho con cái, các bậc phụ huynh hiện nay cũng phải đối diện với rất nhiều khó khăn, thử thách trong việc quản lý việc sử dụng internet của con. Đặc biệt là vấn nạn nghiện game điện tử và các văn hóa phẩm độc hại đang bị lan truyền một cách thiếu kiểm soát trên mạng xã hội. 

Điều này đặt ra cho các bậc phụ huynh một câu hỏi: “Làm thế nào để con trẻ tiếp cận công nghệ một cách đúng đắn và an toàn nhất?” 

Hiểu được những băn khoăn và lo lắng này của quý phụ huynh, Học viện Sáng tạo Công nghệ trẻ TEKY và trường Phổ thông Liên cấp H.A.S (Hanoi Adelaide School) đã kết hợp tổ chức ngày hội STEAM DAY 2022 trong 3 ngày 24 – 25 – 26/08/2022.  

Với các bộ môn trải nghiệm như: MergeCube, Kính thực tế ảo VR, Vẽ tranh 3D, Robot Mindstorm, Robot Truetrue và Đường đua Wedo, các bạn học sinh khối tiểu học đã có những giây phút vừa học, vừa chơi và khám phá những kiến thức công nghệ mới. Đặc biệt, các kiến thức về STEAM đã được vận dụng trong quá trình trải nghiệm, giúp các con không chỉ bổ sung kiến thức mà còn rèn luyện được cả những kỹ năng mềm như giao tiếp, làm việc nhóm. 

Dưới đây là một số hình ảnh của các bạn nhỏ khối Tiểu học của trường Phổ thông Liên cấp H.A.S (Hanoi Adelaide School).

Quý vị phụ huynh có thể theo dõi thêm các hình ảnh của con tại:

TEKY x Hanoi Adelaide School

TEKY mong rằng có thể tiếp tục tổ chức thêm nhiều ngày hội công nghệ cho các bạn nhỏ trên các trường Phổ thông trên toàn quốc để tiếp thêm ngọn lửa tình yêu công nghệ và giúp các bạn tìm được đam mê, định hướng nghề nghiệp ngay trong những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường!

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.