Sự kiện - Khuyến mạiTin tức - Thông báo

TEKY X STEAMe GARTEN: TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ TRIỂN LÃM SÁNG TẠO

Vừa qua, cơ sở TEKY Nam Từ Liêm - Mỹ Đình đã đồng hành cùng trường mầm non STEAMe Garten tổ chức buổi một buổi trải nghiệm học tập công nghệ cho các bạn nhỏ.

Rate this post

Vừa qua, cơ sở TEKY Nam Từ Liêm – Mỹ Đình đã đồng hành cùng trường mầm non STEAMe Garten tổ chức buổi một buổi trải nghiệm học tập công nghệ cho các bạn nhỏ. Chương trình là cơ hội để học sinh khám phá một thế giới công nghệ và sáng tạo thông qua những hoạt động trải nghiệm thú vị.

 

Zalo

 

Có thể nói, việc tiếp cận công nghệ đặc biệt là các công cụ công nghệ từ sớm sẽ giúp các bạn nhỏ có nhiều góc nhìn đa dạng hơn. Trong buổi trải nghiệm này, các bạn nhỏ đã cùng TEKY lắp ráp các sản phẩm sáng tạo từ Lego WeDo và UARO, hai sản phẩm đồ chơi công nghệ nổi tiếng thế giới. Vừa được thỏa sức vận dụng trí tưởng tượng, tự do sáng tạo, vừa được học lập trình, các bạn nhỏ đã có một khoảng thời gian vô cùng vui nhộn, đáng nhớ và say mê cùng công nghệ.

 

Zalo

 

 

 

Zalo

 

Hành trình lan toả công nghệ còn được Teky triển khai qua nhiều buổi trải nghiệm học tập công nghệ, đem lại cho các em những giây phút vừa học vừa chơi vô cùng thú vị. Không gian sáng tạo để các bạn trẻ bổ sung những kiến thức vô cùng bổ ích, phục vụ cho hành trình tương lai.

 

 

Đến với buổi trải nghiệm công nghệ triển lãm sáng tạo, học sinh sẽ cùng nhau trải nghiệm:

🤖 Khám phá và tạo ra Robot thông minh: Để thấy rõ rằng học không chỉ là lý thuyết mà còn liên quan đến việc vận dụng. Từ việc lắp ráp, lập trình, cho đến những thử thách thực tế, các bạn có cơ hội trở thành những nhà khoa học thực thụ.

🌍 Kết nối khoa học và thế giới xung quanh: Đây không chỉ là một buổi trải nghiệm công nghệ mà còn là cơ hội để học sinh khám phá cách mà khoa học và công nghệ góp phần thay đổi thế giới quanh ta.

💚 Mời quý vị phụ huynh nhìn lại những khoảnh khắc trong buổi trải nghiệm vừa qua.

 

Zalo
Zalo

 

Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY

Hotline: 1900 3168

Đăng ký 1 giờ trải nghiệm công nghệ tại: m.me/TekyAcademy

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.