Công nghệ - Thủ Thuật

Thần Đồng Lập Trình Mỹ Từ Bỏ Facebook Và Chuyển Sang Google

Rate this post

Phát hiện tài năng của thần đồng lập trình tại Facebook

Michael Sayman được đánh giá là một trong những thần đồng lập trình của Thung lũng Silicon. Facebook là nơi nuôi dưỡng, khơi gợi tài năng của cậu. Khi mới chỉ 17 tuổi, Michael bắt đầu làm thực tập sinh tại tại đây. Đến năm 18, cậu đã được nhận vào vị trí nhân viên chính thức.

Thiên tài đại diện cho giới trẻ yêu công nghệ

Tại Facebook, anh chàng thần đồng lập trình này đã giúp mạng xã hội này nắm bắt xu hướng của thế hệ trẻ. Đặc biệt là cách mà thế hệ này muốn chia sẻ và sử dụng Smartphone. Michael cũng giữ vai trò tư vấn cho Facebook. Đối tượng là các sản phẩm, dịch vụ và tính năng thử nghiệm của Facebook trước khi chính thức ra mắt.

Tuy nhiên sau 3 năm làm việc tại Facebook, Michael Sayman đã có sự chuyển hướng. Năm 21 tuổi, cậu đã tuyên bố sẽ chuyển đến làm việc tại Google. Ở đây, Michael sẽ là người quản lý dự án phát triển – Asssitant, trợ lý giọng nói được xây dựng dựa trên cơ sở dữ liệu khổng lồ của công cụ tìm kiếm này.

Đây thực sự là một mất mát lớn của Facebook, khi chính mạng xã hội này đã tìm thấy và khai thác được tài năng của anh chàng thần đồng. Facebook đã biết đến Michael Sayman khi vẫn còn là một cậu bé 13 tuổi. Khi đó cậu bắt đầu tự làm ứng dụng iPhone đầu tiên của riêng mình.

>>> Xem thêm : Lối tắt của bạn trên facebook là gì? Cách cài đặt nhanh chóng

Chuyển sang Google để phát triển tài năng

Quyết định chuyển sang làm việc cho Google
Quyết định chuyển sang làm việc cho Google

Trước khi được thực tập tại Facebook, thần đồng lập trình Michael Sayman còn được mẹ dắt tới gặp mặt CEO Mark Zuckerberg. Cậu bé này vẫn còn đeo niềng răng, trước khi trở thành nhân viên trẻ tuổi nhất của Facebook.

Chính Mark Zuckerberg là người đã truyền cảm hứng cho cậu bé Michael Sayman, để làm thay đổi thế giới. Nhưng với những gì Google mang lại, Michael tin rằng công cụ này có thể giúp thay đổi thế giới.

Truyền cảm hứng cho các bạn nhỏ mê lập trình

Khi mới 13 tuổi, Michael Sayman đã tự học lập trình nhờ các video hướng dẫn trên YouTube. Michael cũng tin rằng trợ lý Assistant của Google sẽ giúp nhiều trẻ em tiếp cận với công nghệ, khám phá thế giới khoa học và máy tính. Đây có thể là chìa khóa làm thay đổi thế giới công nghệ trong tương lai.

Lời kết:

Chỉ cần bạn có đam mê, có hoài bão và không ngại học hỏi, chắc chắn thành công sẽ đến. Qua câu chuyện về cậu bé thần đồng lập trình Michael Sayman, nhiều bạn nhỏ trên thế giới sẽ có thêm động lực để hoàn thiện mình.

Để bồi dưỡng thêm kiến thức về lập trình, con có thể tham gia các khóa học của Teky tại đây. Mong rằng thế hệ trẻ – chủ nhân tương lai của nước sẽ ngày một phát triển, thành công.

>> Xem thêm:

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.