Sự kiện - Khuyến mạiTin tức - Thông báo

TRANG BỊ BỘ HỌC TẬP LẬP TRÌNH GIÚP TEKIDS OUT TRÌNH NĂNG LỰC CÔNG NGHỆ

Đến Teky các con không chỉ được trải nghiệm các khóa học công nghệ, bổ sung các kỹ năng thế kỷ 21 cùng các thầy cô và chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, mà còn được nhận bộ quà tặng học tập “chất lừ” cùng các chương trình tích thóc đổi quà siêu hấp dẫn.Tất cả đều có thể được Bố mẹ và các “thiên tài công nghệ nhí” rinh về chỉ trong tích tắc. Cùng đến Teky để săn ngay những món quà cực ngầu, bộ trang bị có 1-0-2 và chương trình tích điểm của Teky nhé!

Rate this post

1. BỘ QUÀ TẶNG NHẬP HỌC “SIÊU COOL” TẠI TEKY

Bộ trang bị học tập “CỰC COOL” đang THAO TÚNG TÂM LÝ các bạn nhỏ nhà Teky với chương trình tích điểm đổi quà siêu hấp dẫn. Bộ trang bị này giúp con “bừng cháy” tri thức sáng tạo và tự tin “out trình” năng lực công nghệ. 

TEKY XIN FLEXING NHÈ NHẸ BỘ SƯU TẬP “CHẤT LỪ”:

Bút Teky (PenTe) – Nhân đôi năng lực tính toán: Viết “điên cuồng”, viết “mê ly” – bút Teky PenTe, điểm nhấn của sự sáng tạo, là người bạn đồng hành lý thú trong việc ghi chép, phân tích dữ liệu và nhân đôi năng lực tính toán. 

But chi Teky
Bút Teky (PenTe) – Nhân đôi năng lực tính toán

Áo Teky (Te-Shirt) – “Áo giáp” năng lực công nghệ: Khoác lên mình chiếc áo công nghệ, Tekids sẵn sàng “chiến đấu” trên mọi đấu trường công nghệ. Teete giúp các em thoải mái, +100 điểm tự tin để chinh phục thử thách công nghệ. 

Ao thun Teky
Áo Teky (Te-Shirt) – “Áo giáp” năng lực công nghệ

Balo Teky (BackPackTe) – Gói ghém kiến thức công nghệ rộng lớn: BackPackTe là người bạn đồng hành đáng tin cậy; gói trọn kiến thức vào một balo rộng lớn khoác lên màu xanh Teky giúp bạn bứt phá công nghệ một cách dễ dàng. 

Balo Teky
Balo Teky (BackPackTe) – Gói ghém kiến thức công nghệ rộng lớn

Mũ Teky (HatTe) –  Bảo vệ “chiến binh” công nghệ: Không chỉ là một phụ kiện thời trang, HatTe còn là biểu tượng của trí thông minh và sự sáng tạo. HatTe bảo vệ tri thức, đánh thức trí tuệ và tiềm năng công nghệ của TEKIDS. 

Non Teky
Mũ Teky (HatTe) – Bảo vệ “chiến binh” công nghệ

Bình nước Teky (BottleTe) – Bổ sung năng lượng giúp khám phá công nghệ tối đa: để giữ cho bộ não luôn “cool” thì không thể nào thiếu bình nước Teky đâu nha. BottleTe có khả năng giữ lạnh trong thời gian dài, giúp duy trì sự tươi mới và sự tập trung khi học. 

Binh nuoc Teky
Bình nước Teky (BottleTe) – Bổ sung năng lượng giúp khám phá công nghệ tối đa

Hộp đựng viết Teky (Pen BoxTe) – Bảo vệ công cụ bứt phá: Hộp đựng viết Teky giúp bạn tổ chức bút một cách ngăn nắp và tiện lợi. Không còn lo lạc mất bút hay hỗn loạn công cụ bứt phá trong balo nữa! 

Hop dung but Teky
Hộp đựng viết Teky (Pen BoxTe) – Bảo vệ công cụ bứt phá

Túi rút Teky (DrawbagTe) – Quản lý hành trang sáng tạo: DrawbagTe sẽ làm bạn nổi bật trong các buổi học hoặc những lần dạo chơi. Túi rút Teky không chỉ là phương tiện để mang theo sách vở, mà còn là phụ kiện thời trang “must-have” đấy các bạn. 

Tui rut Teky
Túi rút Teky (DrawbagTe) – Quản lý hành trang sáng tạo

Móc khóa Teky (KeychainTe) – Mở khóa tri thức công nghệ: KeyTe là vật trang trí đáng yêu, cute và bạn có thể treo móc khóa này vào balo hoặc túi xách của mình để thể hiện phong cách riêng. 

Moc khoa Teky
Móc khóa Teky (KeychainTe) – Mở khóa tri thức công nghệ

2. TÍCH THÓC ĐỔI QUÀ CÙNG TEKY

Không chỉ dừng lại ở đó, khi tham gia vào cộng đồng Teky Edtech, các bạn có cơ hội nhận được bộ quà tặng học tập khi tích lũy đủ số “Thóc” mà mình có. 

Thóc là đơn vị tích lũy điểm khi bạn tham gia vào hệ thống Teky Edtech. Cũng giống việc tích xu đổi quà khi chơi game, thì ở đây sẽ là tích thóc đổi quà khi các bạn tham gia năng nổ, đóng góp nhiều sản phẩm, nội dung hay cho cộng đồng.

LÀM SAO ĐỂ TÍCH LŨY THÓC?

  • Các bạn chỉ cần đăng nhập vào hệ thống là đã có ngay những số thóc đầu tiên rồi nhé!
  • Để thu được thật nhiều thóc, các Tekids hãy chăm chỉ tạo dự án/sản phẩm và đăng tải lên nhóm “Cộng đồng”. Thường xuyên đăng bài, sản phẩm hoặc dự án thì số thóc mà các bạn nhận được sẽ rất cao. Đặc biệt, nếu bài viết được gắn lên trang chủ tức gắn feature ở Django sẽ được cộng +10.000 thóc. 
  • Ngoài ra, chăm chỉ tương tác, thả tim, comment những bài viết cộng đồng cũng là cách giúp số thóc tích lũy tăng lên. 

CÓ THÓC RỒI THÌ ĐỔI QUÀ NHƯ THẾ NÀO?

  • Đầu tiên, các bạn hãy bấm vào mục “Đổi quà” để xem danh mục quà tặng với số thóc tương ứng.
  • Chọn món quà yêu thích sau đó xem số thóc của quà đó là bao nhiêu. Khi đã tích lũy đủ số thóc, các bạn chỉ cần bấm vào đổi quà là hoàn thành rồi đấy.
  • Khi đổi quà, số thóc tích lũy sẽ bị trừ tương ứng với quà tặng vừa đổi. 

Tham gia vào TEKY.EDU.VN ngay để tích thóc nhận quà tặng nhé!

—————–

HỌC VIỆN SÁNG TẠO CÔNG NGHỆ TEKY

🌐 Website: https://teky.edu.vn/

☎  Điện thoại: 1900 3168

💬 Chat ngay: m.me/TekyAcademy

 

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.