Công nghệ - Thủ Thuật

Ứng dụng FPT Play – cách tải, ưu điểm mà bạn không nên bỏ lỡ

5/5 - (5 bình chọn)

Mặc dù hiện nay có rất nhiều app được sử dụng để xem các bộ phim hoặc show truyền hình giải trí, tuy nhiên nhiều người vẫn không biết nên tải ứng dụng nào để có thể tìm được nhiều show nhất. Nếu như bạn cũng đang thắc mắc những điều tương tự, hãy đọc ngay bài viết mới của Teky chúng tôi nhé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về ứng dụng FPT Play TV, ngoài ra cũng giúp bạn hiểu rõ hơn những ưu điểm về app này. Cùng bắt đầu ngay nào!

Ứng dụng FPT Play được đánh giá cao
Ứng dụng FPT Play được đánh giá cao

App FPT Play là gì?

Trước khi tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của ứng dụng FPT Play, bạn nên biết phần mềm này là gì. Đây là một phần mềm được phát triển bởi một tập đoàn công nghệ lớn hàng đầu Việt nam FPT, từ đó đưa đến những nền tảng trực tuyến chất lượng và website có thể giúp cho người sử dụng dễ dàng xem phim ảnh, chương trình truyền hình trên đa dạng các thiết bị khác nhau.

Hiện nay, FPT Play đang là một trong những ứng dụng hot nhất tại Việt Nam. Giao diện của kênh khá đa dạng, hơn nữa cũng tiếp cận được rất nhiều đối tượng xem phim khác nhau để họ có thể sử dụng một cách hiệu quả. Tại thời điểm hiện tại, FPT Play sở hữu đến hơn 200 kênh truyền hình trực tuyến, nâng cao chất lượng sử dụng đối với người dùng với rất nhiều thể loại mới thú vị. 

Cách tải về ứng dụng FPT Play ra sao?

Cách để tải về ứng dụng FPT Play về thiết bị của bạn vô cùng nhẹ nhàng và đơn giản. Có rất nhiều người U50, thậm chí U60, 70 cũng có thể tự mình thực hiện được những thao tác này tại nhà.

  • Nếu như bạn sử dụng điện thoại thông minh, bạn hoàn toàn có thể tải chúng về, dù cho bạn có sử dụng hệ điều hành nào đi chăng nữa. Chỉ cần vào trong chợ ứng dụng Appstore cho những ai đang sử dụng điện thoại có hệ điều hành IOS, và vào trong CH Play cho những ai đang sử dụng điện thoại với hệ điều hành là Android. Khi đó, bạn nhập từ khóa FPT Play và tải phần mềm về. Đăng nhập với số điện thoại của bạn, như vậy là đã xong!
  • Nếu như bạn hiện tại muốn xem FPT Play thông qua máy tính, bạn có thể nhanh chóng xem chúng ngay trên trình duyệt web hoặc tải phần mềm về. Với công cụ này, chúng tôi tin rằng bạn hoàn toàn có thể thưởng thức được nhiều giây phút xem phim thú vị nhất.
  • Thêm vào đó, nếu bạn sử dụng tivi với smart box đến từ nhà cung cấp FPT, phần mềm FPT Play đã được tích hợp sẵn vào trong TV của bạn. Còn nếu bạn không thấy có sẵn FPT Play, bạn hoàn toàn có thể tải chúng về, cách làm tương tự với việc tải trên điện thoại để đảm bảo rằng mình được trải nghiệm phút giây xem phim thoải mái nhất!
Ứng dụng FPT Play luôn khiến bạn thích thú
Ứng dụng FPT Play luôn khiến bạn thích thú

>>> Xem thêm : Ứng dụng Picsart – Các ưu điểm của ứng dụng này là gì bạn có biết?

Các ưu điểm nổi bật của ứng dụng FPT Play là gì?

Trên thực tế, ứng dụng FPT Play có rất nhiều ưu điểm chất lượng và nổi bật, đảm bảo sẽ làm cho người sử dụng cảm thấy hài lòng và muốn dành nhiều thời gian để có thể khám phá thêm nữa:

Kho phim cực kỳ phong phú, lên đến hơn 200 kênh giải trí khác nhau

Kho phim mà ứng dụng FPT Play đưa tới được nhiều người công nhận là vô cùng đa dạng và phong phú. Việc này khiến cho cả những người trải nghiệm ứng dụng này miễn phí hay có đóng tiền hàng tháng đều thấy rất hài lòng với ứng dụng mà mình sử dụng, không hề thấy phí phạm thời gian một chút nào.
Với 200 kênh giải trí khác nhau, mọi người hoàn toàn có thể được trải nghiệm nhiều thông tin mới lạ, đem đến các trải nghiệm lý thú. Chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua.

Chia sẻ về FPT Play
Chia sẻ về FPT Play

Có phát trực tiếp và phát lại các giải bóng đá đỉnh cao

Với những ai yêu bóng đá, được xem và được cùng hò reo khi sử dụng truyền hình trên ứng dụng FPT Play là điều tuyệt vời nhất. Tuy nhiên do lệch múi giờ, nên nhiều giải bóng đá tại châu Âu lại phát sóng trực tiếp vào thời điềm 2 – 3h sáng. Thế nên, người hâm mộ bóng đá muốn được xem lại để có thể sống trong khoảnh khắc vài năm có một lần mà không bị hại tới sức khỏe.

Hiểu được điều đó, FPT Play có cho phép phát lại các chương trình bóng đá, đảm bảo giúp cho bạn có thể cảm thấy tiện lợi hơn khi giải trí bất cứ thời điểm nào mà mình mong muốn.

Mang đến nhiều chương trình đặc sắc cho mọi người

Các chương trình mà ứng dụng FPT Play đưa tới không tập trung riêng cho một đối tượng nào cả. Các chương trình này đem đến nhằm giúp cho mọi thành viên trong gia đình đều có cơ hội để tiếp cận được với công cụ giải trí và những tiết mục hợp với sở thích của mình nhất. Nhờ vào đó mà bạn hoàn toàn có thể an tâm rằng khi tải phần mềm FPT Play về, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng thư giãn với các chương trình mà ứng dụng này mang lại. 

Hình ảnh chất lượng, sắc nét

Hình ảnh của FPT Play được đánh giá cực kỳ cao, đánh bật nhiều đối thủ khác trong cùng ngành. Nếu như tốc độ đường truyền mạng của nhà bạn không gặp vấn đề, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ gặp phải các hiện tượng giật, lag khó chịu khi xem chương trình mình yêu thích trên FPT, đảm bảo giúp cho mọi người cảm thấy an tâm và thích thú bậc nhất khi sử dụng. Dù bạn sử dụng ứng dụng FPT Play trên thiết bị nào, bạn cũng hãy an tâm rằng đường truyền cực kỳ tốt và sắc nét, giúp cho bạn được trải nghiệm những phút giây thư giãn không thể nào quên!

Nên lựa chọn phần mềm giải trí tiện ích
Nên lựa chọn phần mềm giải trí tiện ích

Trên đây là toàn bộ thông tin mà Teky mang đến cho bạn đọc về ứng dụng FPT Play là gì, ngoài ra giúp bạn hiểu thêm về những ưu điểm nổi trội của phần mềm để từ đó bạn lựa chọn nhanh chóng. Chúng tôi tin rằng chia sẻ mình mang đến sẽ giúp bạn thấy an tâm nhất, thế nên bạn đừng bỏ qua nhé!

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết khác từ Teky: phần mềm dịch tiếng anh sang tiếng việt

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.