Nổi bậtSự kiện - Khuyến mại

VIETTIN BANK x TEKY: KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ TRONG FAMILY DAY

3/5 - (5 bình chọn)

TIẾP CẬN VỚI CÔNG NGHỆ SỚM GIÚP CON TIẾN GẦN ĐẾN VỚI TƯƠNG LAI

Công nghệ chính là tấm gương phản chiếu sự phát triển của loài người. Như tỷ phú công nghệ hàng đầu thế giới Elon Musk từng phát biểu: “Công nghệ là thứ gần nhất với ma thuật”.
Việc được tiếp cận với công nghệ từ sớm sẽ giúp các bạn nhỏ có nhiều cơ hội trong tương lai, định hướng được ngành học – môn học bản thân yêu thích. Thêm vào đó, với sự phát triển như vũ bão hiện nay của các thiết bị điện tử, mạng xã hội, việc hiểu về công nghệ và nắm bắt công nghệ từ sớm sẽ giúp con trẻ tự bảo vệ bản thân khỏi những tác nhân gây hại trên môi trường ảo.
Chính từ những lý do này, Học viện Sáng tạo Công nghệ trẻ TEKY và Ngân hàng Vietinbank đã quyết định tổ chức ngày hội Family Day. Đây là dịp để cha mẹ và các con gắn kết khi ngày Giáng sinh sắp đến cũng như cho các con sân chơi để khám phá các bộ môn khoa học, công nghệ, kỹ thuật.
Phụ huynh và các bạn nhỏ trong ngày hội Family Day TEKY X Viettin Bank
Phụ huynh và các bạn nhỏ trong ngày hội Family Day TEKY X Viettin Bank
Đặc biệt nhất, đây là cơ hội để các phụ huynh có cái nhìn tổng quát và nắm bắt về STEAM – phương pháp đào tạo của các nước phát triển. Mời quý phụ huynh cùng nhìn lại những khoảnh khắc của các con trong buổi trải nghiệm vừa qua nhé!
Quý phụ huynh có thể xem thêm các ảnh qua album dưới đây: TEKY x VIETTIN BANK

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.