Thông tin dự án
Siêu nhân lập trình học phần 2
Giới thiệu sản phẩm
Tìm hiểu chủ đề: CAD và ứng dụng
Kiến thức, khái niệm: Sử dụng TinkerCad để tạo mô hình bằng cách ghép các khối cơ bản; Xuất file thiết kế từ TinkerCad thành dạng file .obj; Các trang web cung cấp tài nguyên .obj miễn phí; Import một vật thể bên ngoài vào trò chơi thông qua MeshPart;Các hiệu ứng ánh sáng với vật thể: SpotLight, SurfaceLight.
Dự án: "Thiết kế kho báu" tập trung vào sử dụng công cụ thiết kế 3D ở mức cơ bản để thiết kế kho báu trong trò chơi - các viên tinh thể quý.
avatar
THIẾT KẾ KHO BÁU
+0
0 bình luận
1 đã xem

Đăng nhập để tham gia bình luận

Các khoá học lập trình bạn muốn biết?
avatar
Tác giả
2006
Thông tin

Dự án 50 sản phẩm

Yêu thích 114

Dự án cùng môn
Dự án cùng chủ đề