Nuôi dạy con-4.0

8 ứng dụng di động giúp trẻ học tập hiệu quả bạn nên biết

5/5 - (5 bình chọn)

Ngày nay các thiết bị di động là một trong những công cụ phổ biến nhất ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt, với sự ra đời của các ứng dụng trên thiết bị di động, trẻ em có thể học tập chủ động và hiệu quả như ở trường. Teky sẽ giới thiệu Top 8 hỗ trợ học tập hiệu quả cho các bé.

8 ứng dụng hỗ trợ học tập hiệu quả

Giáo dục chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là khi ngày nay trẻ em luôn bị phân tâm bởi những điều xảy ra xung quanh. Một trong những điều tốt nhất dành cho cha mẹ là giữ trẻ giải trí trong một môi trường giáo dục an toàn. Lựa chọn những công cụ thích hợp trên các thiết bị số để phát triển tư duy. Bạn có thể phần nào đảm bảo trẻ luôn “học mà chơi, chơi mà học”. Hãy cũng Teky khám phá 8 ứng dụng tuyệt giúp con bạn học tập hiệu quả.

1. Ứng dụng Eggy 100 HD

Ứng dụng Eggy 100 HD
Ứng dụng Eggy 100 HD
Ứng dụng này giúp các bé làm quen với việc học từ tiếng Anh, phát triển kĩ năng phát âm. Bé sẽ cảm thấy rằng mình đang chơi một trò chơi thú vị chứ không phải đang học những giờ tiếng Anh nhàm chán. Đồ họa của ứng dụng này dễ thương và có âm nhạc nhẹ.
Tuy nhiên, cách chơi của ứng dụng khá phức tạp với trẻ mầm non. Vì vậy bạn nên cùng bé thiết lập ban đầu trò chơi và hướng dẫn cách chơi cho bé.

2. Ứng dụng Park Math

Park Math là ứng dụng học tập toán học hàng đầu hiện nay. Nó có rất nhiều trò chơi hấp dẫn với trẻ mầm non. Hơn nữa, tính giáo dục của trò chơi này cũng rất cao với bảy phần để bé tự do lựa chọn. Từ các bài học học cộng, trừ đến các bài tập đếm và phân loại đồ vật.
Mỗi trang trò chơi lại chứa vô số đặc điểm thú vị để bé khám phá. Mỗi lần chạm tay lại đem đến cho bé từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Qua những trò chơi này, trẻ có thể học được rất nhiều kĩ năng tính toán và phân loại cơ bản và phát triển tư duy.

3. Ứng dụng Toca Store

Ứng dụng Toca Store
Ứng dụng Toca Store
Toca Store không phải là một trò chơi đặt nặng tính giáo dục. Mà rèn luyện kĩ năng tương tác và học cách hợp tác, thương lượng, tiêu tiền một cách khôn ngoan.
Để bắt đầu trò chơi, hãy giúp bé nhập vai chủ cửa hàng và tạo ra cửa hàng của riêng mình. Bé sẽ có cơ hội “trổ tài” cho mẹ thấy khả năng sử dụng tiền, khả năng sắp xếp, phân loại, và phát triển trí tưởng tượng phong phú.

4. Ứng dụng Grow Your Garden

Grow Your Garden là một ứng dụng đồ họa nhiều màu sắc và rất đáng yêu. Với giao diện đơn giản với các câu đố toán học cơ bản.
Trẻ sẽ phải giúp những cây con phát triển bằng cách tính toán chính xác lượng nước cho mỗi cây. Khi cây được tưới đủ nước, nó sẽ tự động được chuyển đến một khu vườn ảo để theo dõi tốc độ phát triển của cây. Trẻ sẽ bận rộn với việc chăm sóc khu vườn đến nỗi không nhận ra rằng khả năng cộng trừ. Ngoài ra còn phát triển tư duy cho trẻ.

5. Ứng dụng Dexteria

Bạn có thể thử cho bé chơi ứng dụng này nếu muốn rèn luyện cho bé khả năng phản ứng. Dexteria có ba trò chơi khác nhau giúp bé phát triển sự khéo léo và sức mạnh các ngón tay. Bé vui vẻ hơn mỗi khi vượt qua thử thách ở mỗi trò chơi.

6. Ứng dụng abc PocketPhonics

Với việc tóm gọn ba kĩ năng học trong một ứng dụng, PocketPhonics khiến quá trình học chữ cái và luyện tập cách phát âm trở nên đơn giản và thú vị hơn.

Ứng dụng abc PocketPhonics
Ứng dụng abc PocketPhonics

7. Ứng dụng Scruffy Kitt

Scruffy Kitty là câu chuyện tương tác rất hấp dẫn với những bé đang bắt đầu học đọc. Giống như một cuốn sách in, Scruffy Kitty kể câu chuyện về chú mèo Scruffy đơn giản mà thú vị. Điểm đặc biệt nhất là ứng dụng này không có lối tắt. Điều này khiến bé phải lật đọc từng trang, do đó phát triển sự kiên nhẫn và hào hứng với từng trang truyện.

8. Ứng dụng English for Kids – Preschool

Bằng việc sử dụng giọng thật của các diễn viên và hình vẽ hoạt hình. Trẻ em sẽ có một nhiệm vụ để phát triển cây từ vựng của chúng. Bố mẹ có thể theo dõi tiến trình học tập của con. Trẻ sẽ phải hoàn thành một số “nhiệm vụ”, mỗi nhiệm vụ bao gồm 12-15 trò chơi tương tác với hơn 500 từ và câu. Qua đó sẽ giúp con của bạn có được một nền tảng mạnh mẽ trong việc học tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai.
Mingoville đã được xác nhận bởi Bộ Giáo dục của nhiều nước trên toàn thế giới và là một nhà phát triển ứng dụng giáo dục có uy tín.

Về Teky

TEKY là Học viện sáng tạo công nghệ với chương trình giảng dạy STEAM (Science – Technology – Engineering – Art – Mathematics) theo chuẩn Mỹ đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ em từ 4 đến 18 tuổi. Các bộ môn giảng dạy tại Teky gồm: Lập trình và phát triển ứng dụng, Robotics Engineering, Công nghệ 3D và MultiMedia. Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong một nền kinh tế số và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai. Một số giải thưởng nổi bật của Học viện công nghệ Teky.

TEKY - Top dự án giáo dục công nghệ hàng đầu Đông Nam Á
TEKY – Top dự án giáo dục công nghệ hàng đầu Đông Nam Á
  • Tháng 11/2016, Teky là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam gặt hái được 5 huy chương bạc trong cuộc thi lập trình quốc tế WeCode – bộ môn lập trình Scratch cho độ tuổi 6-9.
  • Tháng 3/2017, Teky là 1 trong 10 dự án Ảnh hưởng Xã hội trên toàn bộ khu vực Đông Nam Á và dự án duy nhất tại Việt Nam, theo bình chọn của Chính phủ Úc thông qua sàng lọc 2000 dự án khác.
  • Tháng 6/2017, Teky là 1 trong 3 dự án được đánh giá cao nhất trong sự kiện Women NextGen Entrepreneur diễn ra tại Thuỵ Sĩ.
Đăng ký khóa học lập trình cho con tại đây!

Tại sao phụ huynh nên chọn Học Viện Công Nghệ Teky 

TEKY là Học viện sáng tạo công nghệ với chương trình giảng dạy STEAM (Science – Technology – Engineering – Art – Mathematics) theo chuẩn Mỹ đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ em từ 4 đến 18 tuổi.

Được thành lập vào tháng 6 năm 2016, TEKY quyết tâm thực hiện sứ mệnh mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM, đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng thế kỷ 21 – 4Cs (Critical Thinking: Tư duy phản biện – Communication: Giao tiếp – Creativity: Sáng tạo – Collaboration: Làm việc nhóm).

Trải nghiệm học lập trình miễn phí
Trải nghiệm học lập trình miễn phí

Đây là chương trình không chỉ trang bị kiến thức lập trình mà còn rèn luyện nhóm kỹ năng 4Cs. Trẻ sẽ được:

  •  Học tư duy phản biện thông qua việc phân tích các vấn đề.
  •  Học tính sáng tạo tư duy Logic thông qua việc lắp đặt và lập trình robot th ông qua các mô hình Lego Mindstorm, app trò chơi. Giúp con học giỏi môn Toán trên lớp
  •  Kỹ năng hợp tác thông qua các trò chơi team-building, các dự án nhóm trên lớp.
  •  Phát huy khả năng giao tiếp hiệu quả bằng nhiều bài tập và hoạt động hấp dẫn.

Các bộ môn giảng dạy tại Teky gồm: Lập trình và phát triển ứng dụng, lập trình game, lập trình web với python  Lập trình Scratch Robotics Engineering, Công nghệ 3D và MultiMedia. Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong một nền kinh tế số và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.

>> Xem thêm:

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.