Nuôi dạy con-4.0

#Học tiếng anh online cho bé: phương pháp hiệu quả nhất 2021

1/5 - (1 bình chọn)

Tạo môi trường vừa chơi vừa học tiếng anh online cho bé

Để trẻ cơ thể vừa chơi vừa có thể học tiếng anh
Để trẻ cơ thể vừa chơi vừa có thể học tiếng anh

Nên biến buổi học của bé thành một buổi vừa học, vừa chơi. Cần cho trẻ một môi trường tương tác với các mức bài học từ cơ bản đến nâng cao. Không nên để trẻ cảm thấy gò bó, cần tạo cho trẻ sự thích thú mỗi khi hoàn thành được một bài học.

Các phụ huynh nên tham khảo để dạy trẻ bằng Duolingo. Đây là một ứng dụng khá tốt để cho trẻ học online tiếng Anh miễn phí. Bài học trên kênh này có các từ ngữ được lặp đi lặp lại nhiều lần. Việc nghe – nói luyện tập từ vựng được xen kẽ liên tục trong các bài học.

Học online qua hình ảnh khi lướt mạng

Cần tạo ra sự tự nhiên cho trẻ khi có ý định dạy trẻ học online tiếng Anh. Không nên bắt ép trẻ phải học hay đọc thuộc. Khi khiến trẻ cảm thấy đây là việc bị buộc phải làm, trẻ sẽ nhanh chóng chán nản.

Khi dạy trẻ học online, cần hướng trẻ vào những hoạt động đa dạng. Cách tốt nhất là cho trẻ chơi những minigame miễn phí trên mạng. Có rất nhiều các trang mạng có trò chơi miễn phí cho trẻ em. Tham khảo các website như kiloo.com hoặc pbskids.org. Đây là kênh có thể dạy trẻ tiếng Anh online miễn phí thông qua hoạt động trò chơi.

Điều cần lưu ý khi dạy trẻ học tiếng anh online

Lưu ý khi dạy trẻ học tiếng anh online
Lưu ý khi dạy trẻ học tiếng anh online

Môi trường internet có rất nhiều lựa chọn và phương thức để bạn dạy trẻ học online. Nhưng cần lưu ý phải lựa chọn trước các kênh phù hợp với chính phụ huynh để dạy học. Cũng phải hiểu tính tình của con để có phương pháp dạy nhất quán ngay từ đầu.

Khi hứng thú, trẻ sẽ nhớ rất lâu vì vậy. Mọi thứ dạy cho trẻ cần chuẩn xác như việc phát âm các từ hay về ngữ pháp, ngữ nghĩa. Vì khi trẻ phát âm sai sẽ rất khó để sửa lại cho đúng sau này.

Bạn hãy tham khảo thêm một số trang học online tiếng Anh miễn phí dưới đây:

Các phụ huynh có thể tham khảo một số website học tiếng Anh online miễn phí dưới đây:

www.britishcouncil.org

www.raz-kids.com

www.teflgames.com/interactive.html

Ngoài tiếng anh ra các bậc phụ huynh cũng nên cho con theo học những môn ngoại khóa ngay từ nhỏ để giúp con trẻ rèn luyện thêm các kỹ năng mềm và định hướng đam mê cho con. Học viện Sáng tạo Công nghệ Teky là giải pháp cho các bậc phụ huynh bận rộn Teky chuyên cung cấp các khóa học lập trình, Robotics, 3D cho trẻ em từ 4-18 tuổi. Teky trang bị cơ sở vật chất hiện đại cần thiết cho việc học lập trình của trẻ. Đội ngũ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng là niềm tự hào của Teky. Ba mẹ có thể tham khảo các khoá học ở Teky tại đây.

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.