Công nghệ - Thủ Thuật

Among us free – định nghĩa, thuật ngữ chơi game hay nhất bạn nên biết

5/5 - (6 bình chọn)

Hiện nay, khi nhắc đến những tựa game vui nhộn được bạn bè lựa chọn và chơi với nhau mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Among us online vẫn là sự lựa chọn hàng đầu. Nhiều người thích tải Among us free về để chơi bởi vì nó giúp giải tỏa căng thẳng một cách vô cùng nhanh chóng. Tuy nhiên bạn có biết định nghĩa của trò chơi này và các thuật ngữ trong game thường gặp nhất là gì không? Nếu chưa, bài viết mới mà Teky cung cấp chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy thích thú hơn, bắt đầu ngay thôi!

Among us phù hợp nhiều lứa tuổi
Among us phù hợp nhiều lứa tuổi

Among us là gì? 

Trước khi tìm hiểu nhiều thông tin hơn về giao diện cùng các thuật ngữ của Among us free, bạn nên biết trước game Among us là gì. Đây là một trò chơi được rất nhiều người biết bởi nó có sự góp mặt của nhiều đối tượng tham gia khác nhau. Bối cảnh chính của game này được lấy từ vũ trụ, do đó người chơi cần phải được nhập vai để tham gia vào trong game này. Hầu hết những người chơi sẽ được trở thành phi hành đoàn, thế nhưng bên cạnh đó, có một số ít người chơi sẽ trở thành kẻ giả mạo.

Nhiệm vụ của game này là các phi hành gia thực thụ phải tìm thấy được kẻ giả mạo, từ đó loại bỏ nhằm đảm bảo họ thực hiện được các nhiệm vụ ở bản đồ. Còn với những ai đóng vai thành Impostors, họ cần phải loại bỏ được hết các phi hành đoàn, bên cạnh đó che giấu bản thân mình thành công để không có ai phát hiện ra con người thật của họ. 

Mặc dù trò chơi này đã được ra mắt từ năm 2018, thế nhưng nó lại chưa thật sự nổi bật và để cho tất cả mọi người phải chú ý đến. Chỉ đến khi được một số người dùng livestream và những hình tượng nhân vật trong game này trở nên iconic, trò chơi mới thu hút được một số lượng lớn người chơi tải về và từ đó trở thành tựa game hot hit, được cực kỳ nhiều người săn đón. 

Nhiều người khen Among us
Nhiều người khen Among us

>>> Xem thêm : Game bắn gà – định nghĩa, cách chơi game hiệu quả ai cũng cần phải biết

Giao diện của Among us free ra sao?

Khi bạn truy cập vào trong trò chơi Among us free, bạn sẽ thấy giao diện của game được hiện ra. Ở trong đó sẽ có những thuật ngữ khác nhau, thế nên với những ai mới chơi game này thì chắc chắn bạn sẽ không hiểu các thuật ngữ này là gì. Hãy để Teky chúng tôi giải thích triệt để cho bạn, giúp bạn bắt đầu chơi game một cách nhanh chóng nhất nhé: 

  • Local: Đây là thuật ngữ giúp bạn có thể tạo ra được phòng chơi mới với những người đang sử dụng cùng một loại thiết bị và kết nối vào cùng một loại wifi
  • Online: Với thuật ngữ này, bạn sẽ cần hiểu là mình có mã code mới có thể vào được phòng và chơi. Thế nhưng, tùy vào loại phòng chơi mà nó sẽ có sự khác nhau rõ rệt. Có thể đó là phòng chơi public, có thể đó là phòng chơi private để bạn có thể bắt đầu vào và tận hưởng những phút giây thư giãn cùng với bạn bè. 
  • How to Play: Đối với những ai mới bắt đầu chơi trò chơi này, việc xem lại hướng dẫn của game là cực kỳ cần thiết bởi bạn sẽ hiểu ra trò chơi này chơi như thế nào. Do đó, bạn đừng nên bỏ qua nhé.
  • Freeplay: Đưa ra chế độ luyện tập cho những ai đang chơi Among us. 

Thuật ngữ cần biết khi chơi game Among us free là gì?

Để có thể đảm bảo chơi được Among us free một cách thành công và quyết đoán, bạn nên đọc để biết thêm những thông tin về các thuật ngữ bên trong trò chơi này. Dưới đây là một số chia sẻ của Teky để bạn có thể nắm rõ thông tin hơn: 

  • Crewmates: Đây là thuật ngữ được sử dụng để chỉ những người làm phi hành đoàn. Chức năng của những người này tương tự với phe thiện trong game kinh điển ma sói.
  • Task: Hiểu đơn giản, đây là những nhiệm vụ mà bạn cần phải hoàn thành trong suốt quá trình tham gia cuộc chơi. Cho dù bạn là ai, bạn cũng cần phải để ý để có thể làm trọn vẹn task của mình. Bên cạnh task còn có những loại fake task, điều này giúp cho những kẻ giả mạo có thể trà trộn vào bên trong phe những phi hành đoàn một cách đơn giản hơn.
  • Kill: Đây là chức năng chỉ dành cho những ai làm kẻ giả mạo. Để có thể giết chết được các phi hành đoàn và có thời gian khôi phục, chức năng kill này đã được tạo ra. Khi nào các phi hành gia chết, xác của họ sẽ được đặt lại ở bên trên bản đồ.
  • Report: Đối với những ai đã phát hiện ra xác chết ở trên bản đồ, họ cần phải báo cáo lại ngay để có thể họp ngay lập tức, và bỏ phiếu ra xem liệu ai mới là kẻ lừa đảo
  • Emergency meeting: Đây là chức năng cuộc họp khẩn cấp, giúp đảm bảo phát hiện ra những trường hợp tình nghi về những kẻ lừa đảo. Qua trường hợp này, mọi người hoàn toàn có thời gian để có thể đợi và phục hồi lại.
Among us free được đánh giá rất cao
Among us free được đánh giá rất cao

>>> Xem thêm : Game hay trên điện thoại – tổng hợp những tựa game hot?

Cách tải Among us ra sao bạn có biết?

Nếu như bạn muốn tải về Among us free và chơi, cách tải về không hề khó khăn một chút nào. Dù cho bạn đang sử dụng điện thoại nào và chạy hệ điều hành gì đi chăng nữa, bạn cũng có thể bắt đầu tải xuống, cài đặt game vào máy và chơi ngay lập tức. 

Đối với những bạn sử dụng điện thoại có hệ điều hành Android, hãy mau click ngay vào trong Google store và tìm từ khóa Among us, sau đó kết quả trả về, bạn hãy tải ngay game với lượng tải về là cao nhất nhé.

Còn đối với những ai sử dụng điện thoại với hệ điều hành là iOS, bạn hãy click vào trong App Store để tải về trò chơi này. Cách tải về tương tự, không có điều gì khó khăn cả, đảm bảo bạn sẽ được thỏa thích chơi tựa game mà mình thấy yêu thích nhé.

Among us free chơi như thế nào?
Among us free chơi như thế nào?

Trên đây là toàn bộ thông tin mà Teky mang đến cho bạn về game Among us free để bạn có thể tham khảo. Chúng tôi tin chắc rằng chia sẻ này sẽ giúp cho bạn cảm thấy hài lòng và chọn ngay game này để chơi.

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết: Game offline hay cho pc – chia sẻ tựa game thú vị bạn không nên bỏ qua

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.