Công nghệ - Thủ Thuật

Cách kiểm tra dung lượng 4g mobi – 4 cách hiệu quả bạn nên biết!

5/5 - (4 bình chọn)

Việc tìm đến các cách kiểm tra dung lượng 4g mobi hay cách kiểm tra dung lượng 3g mobifone tưởng chừng rất đơn giản và nhanh gọn chỉ với thao tác vài bước, thế nhưng không phải ai cũng biết và có thể tự mình thực hiện được. Nếu như bạn đang quan tâm và muốn biết làm thế nào để kiểm tra được hiệu quả và nhanh chóng nhất, những thông tin mà chúng tôi mang đến chắc chắn sẽ làm cho bạn thấy thích thú. Đọc ngay thôi!

Cách để kiểm tra data mobi bằng tin nhắn nhanh chóng nhất

Đối với những cách kiểm tra dung lượng 4g mobi mà Teky mang đến ngày hôm nay, chắc chắn sẽ có những cách hay ho và thuận tiện để các bạn có thể tìm đến và sử dụng. Chúng tôi tin chắc rằng một số chia sẻ và gợi ý mà mình mang đến có thể làm cho bạn cảm thấy hài lòng, đó là

Nhiều người áp dụng cách kiểm tra này
Nhiều người áp dụng cách kiểm tra này

Sử dụng các gói data khi tìm đến cách kiểm tra dung lượng 4g mobi

Cách đầu tiên mà chúng tôi muốn hướng dẫn chính là việc bạn tự sử dụng các tin nhắn để kiểm tra dung lượng 4g mobi từ những gói cơ bản mà bạn đã đăng ký trước đó. Những gói cước mà bạn thường hay sử dụng nhất có thể kể đến: HD200, HD 120, HD 90 hay là gói HD 70. Khi bạn muốn check lưu lượng còn lại của những gói cước này, bạn có thể dễ dàng nhắn tin ngay theo cú pháp: KT DATA gửi vào số điện thoại 999.

Với cách này, bạn có thể nhận được tin nhắn mà tổng đài trả về một cách cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng về lưu lượng data mà bạn còn lại để có thể sử dụng. Rất nhiều người ưa thích giải pháp này, do đó bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm và ghi nhớ cú pháp cho những lần sử dụng kế tiếp. 

Nên chọn cách check ra sao?
Nên chọn cách check ra sao?

>>> Xem thêm : Cách kiểm tra dung lượng sim 4g mobifone bạn nên biết ngay

Dễ dàng kiểm tra dung lượng 4g mobi bằng gói data plus

Không giống với những gói cơ bản, việc kiểm tra bằng gói plus sẽ có cú pháp khác. Một số gói Plus phù hợp và có mức giá hợp lý được nhiều người yêu thích để trải nghiệm chính là HDP200, HDP100, HDP70…

Để có thể dễ dàng check được dung lượng từ những gói cước mà mình đã chuẩn bị trước này, bạn hãy nhanh chóng soạn tin nhắn theo đúng cú pháp: KT – tên gói – và gửi ngay đến số 999.

Còn đối với những ai bận rộn hoặc đăng ký gói cước từ trước đó quá lâu, không thể nhớ nổi mình đã sử dụng gói cước nào, bạn hãy gửi tin nhắn vào cú pháp: KT ALL và gửi vào số 999. 

Sử dụng My Mobifone để kiểm tra dung lượng 4g mobi

Đối với những ai đã am hiểu về công nghệ và muốn có cách kiểm tra dung lượng 4g mobi hiệu quả, hợp lý, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm và sử dụng chúng hiệu quả. Đầu tiên, việc mà bạn cần làm là tải về ứng dụng My Mobifone phù hợp cho điện thoại của mình. Với những ai đang sử dụng các mẫu điện thoại có hệ điều hành là iOS, bạn hãy tìm kiếm từ khóa My Mobifone ở trong search box từ ứng dụng App Store. Còn với những bạn nào thích xài các mẫu điện thoại của Android hơn, bạn hãy tải ngay ứng dụng này từ chợ ứng dụng Google Play nhé. 

Việc tải xuống rất nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo không tốn của các bạn một chút thời gian nào. Sau khi đã tải xong, bạn hãy mở ứng dụng này ra và nhập vào thông tin về số điện thoại mà mình đang sử dụng. Khi bạn nhập xong, sẽ có tin nhắn về mã OTP được gửi về cho số điện thoại của bạn. Tùy vào loại điện thoại mà bạn dùng, bạn sẽ phải nhập mã bằng tay hoặc nó sẽ automatically nhập vào cho bạn, rất hiệu quả và hiện đại phải không? 

Giờ đây khi đăng ký xong, bạn sẽ dễ dàng kiểm tra dung lượng 4g mobi một cách nhanh chóng bởi thông tin sẽ được hiển thị hết ở trên dashboard rồi. 

Cách kiểm tra dung lượng 4g mobi rất đa dạng
Cách kiểm tra dung lượng 4g mobi rất đa dạng

>>> Xem thêm : Cách bắn tiền Viettel – ưu điểm, chi phí bạn không nên bỏ qua

Cách kiểm tra dung lượng 4g mobi với việc dùng website

Sử dụng website như một cách kiểm tra dung lượng còn lại 4g mobi ư, tại sao bạn lại không thử ngay nhỉ? Đầu tiên, bạn cần phải truy cập ngay vào tragn web mobifone.vn, đây là trang web được sử dụng để dành cho những khách hàng cá nhân. Trong trường hợp bạn chưa có tài khoản từ trước đó, bạn hãy nhanh chóng ấn vào trong ô số thuê bao, rồi tiếp tục click vào mục kích hoạt tài khoản để có thể làm theo các hướng dẫn một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Còn đối với những ai đã bị quên mật khẩu từ trước đó, bạn cần phải nhấn vào trong mục quên mật khẩu rồi tiếp tục làm theo những hướng dẫn mà nhà mạng đã gửi đến trước đó.

Khi bạn đã xong và hoàn thành được việc đăng nhập, bạn hãy nhanh chóng click để trở lại mục trang chủ. Ở đây, bạn có thể nhấn được vào trong ô có biểu tượng là 3 gạch ngang để có thể chọn được thông tin tài khoản phù hợp. 

Điều cuối cùng mà bạn cần phải làm là nhấn vào mục Xem thêm. Mục này sẽ hiện ra được dung lượng 4G còn lại của điện thoại.

Gọi tổng đài nếu muốn kiểm tra dung lượng 4g mobi

Một cách kiểm tra dung lượng 4g mobi khác mà bạn có thể tìm đến để sử dụng chính là nhờ sự trợ giúp từ các bạn tổng đài viên. Để làm được điều này, bạn chỉ cần nhanh chóng gọi ngay đến số điện thoại 9090 và nhờ những nhân viên tổng đài này hỗ trợ để check thông tin về các số thuê bao di động ngay cho mình. Cách này rất phù hợp đối với những người nào lớn tuổi, không muốn đọc nhiều thông tin, do đó bạn có thể giới thiệu phương pháp này đến với những người thân của mình nhé.

Hơn thế nữa, bên cạnh số tổng đài 9090 quen thuộc, bạn có thể gọi đến với số điện thoại 18001090 để có thể nhận sự trợ giúp một cách hoàn toàn miễn phí.

Cách kiểm tra dung lượng 4g Mobi hiện đại
Cách kiểm tra dung lượng 4g Mobi hiện đại

Trên đây là những thông tin về cách kiểm tra dung lượng 4g mobifone, bạn hãy tìm hiểu và tham khảo nhé.

Mời bạn đọc tìm hiểu thêm: Cách đăng ký mạng viettel 5k 1 ngày – cách đăng ký hữu dụng nên biết!

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.