Công nghệ - Thủ Thuật

Ẩn danh sách bạn bè trên Facebook – 2 cách nhanh chóng bạn nên biết

5/5 - (10 bình chọn)

Làm sao để ẩn bạn bè trên Facebook là điều mà rất nhiều người quan tâm và muốn thực hiện được. Với sự quan tâm và nhiều người muốn nắm bắt thông tin về cách ẩn bạn bè trên Facebook, Teky đã mang đến một bài viết chất lượng để giải đáp hết những thông tin mà bạn còn đang cảm thấy thắc mắc. Nếu như bạn muốn được trả lời hết toàn bộ câu hỏi về cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook này, hãy tham khảo ngay bài viết của chúng tôi và đừng quên chia sẻ nó cho nhiều bạn đọc khác để họ biết được thông tin chi tiết bạn nhé!

Lợi ích của cách ẩn danh sách bạn bè ở trên Facebook

Có rất nhiều ưu điểm của cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook mà bạn không nên bỏ qua. Nhờ vào cách này mà bạn sẽ được hưởng những điều thú vị như sau: 

  • Sự riêng tư cho tài khoản Facebook của bạn có thể được tăng lên cao khi bạn giới hạn tốt những đối tượng để xem danh sách bạn bè của bạn. Mọi người chỉ có thể xem được danh sách bạn chung giữa bạn và họ, tuy nhiên họ lại không biết tất cả bạn bè mà bạn đang kết bạn bao gồm những ai, và danh tính của họ là gì. 
  • Bạn có thể tránh được hết những trường hợp có người đến và tiếp cận danh sách bạn bè của bạn với ý đồ không tốt: Đúng thế, việc ẩn đi danh sách bạn bè trên Facebook sẽ giúp cho những người có ý đồ xấu không thể nào lấy được data từ bạn bè của bạn. Thế nên, nhiều chuyên gia cho rằng để đảm bảo danh tính của bạn bè mình, tốt nhất là bạn hãy ẩn danh sách friend đi cho chắc ăn. 
Thông tin thú vị bạn không nên bỏ qua
Thông tin thú vị bạn không nên bỏ qua

>>> Xem thêm : Cách ẩn lượt like trên Facebook – cách nhanh nhất mà bạn cần biết rõ

Làm sao để ẩn danh sách bạn bè trên Facebook bằng điện thoại

Khi sử dụng điện thoại để có thể ẩn danh sách bạn bè ở trên Facebook, những bước mà bạn cần phải làm sẽ là như sau:

  • Đầu tiên, bạn cần vào trong ứng dụng Facebook, sau đó bạn nhấn vào mục có biểu tượng 3 dấu gạch ngang nằm ở góc trên bên phải của màn hình
  • Sau đó, bạn chọn vào phần cài đặt và quyền riêng tư, tiếp tục chọn mục lối tắt quyền riêng tư
  • Ở đây, bạn nhấn vào mục xem các cài đặt quyền riêng tư khác, sau đó bạn nhấn vào mục ai có thể xem được danh sách bạn bè của mình
  • Lúc này, bạn nhấn chọn vào mục chỉ mình tôi. Như vậy là cách để bạn có thể hoàn thành công việc ẩn đi toàn bộ danh sách bạn bè của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. 
Ẩn danh sách bạn bè làm như thế nào?
Ẩn danh sách bạn bè làm như thế nào?

Sử dụng máy tính khi ẩn danh sách bạn bè ở trên Facebook

Mặc dù sử dụng điện thoại rất hiệu quả khi ẩn danh sách bạn bè trên Facebook, tuy nhiên nhiều người lại chỉ dùng facebook ở trên máy tính. Lý giải cho việc này, họ cho biết máy tính là một công cụ tuyệt vời để vừa có thể cập nhật thông tin, kết nối với bạn bè và mọi người, bên cạnh đó còn giúp cho họ có thể phân bổ thời gian hợp lý hơn. Không phải lúc nào bạn cũng sẽ dành thời gian cho máy tính nhiều như cho điện thoại, do đó bạn sẽ giảm bớt được số lượng thời gian sử dụng để lướt đọc thông tin ở trên Facebook xuống. 

Nếu như bạn muốn danh sách bạn bè của mình không thể hiển thị được một cách công khai hoặc không muốn cho ai có thể nhìn thấy được, bạn cần phải làm theo những bước như sau: 

  • Ở trang cá nhân facebook của bạn, bạn cần phải chọn vào mục bạn bè, sau đó nhấn tiếp vào biểu tượng gồm có 3 chấm ngang đang nằm ở góc bên phải của danh sách này. Bạn hãy nhấn vào phần chỉnh sửa quyền riêng tư, sau đó bạn nhấn tiếp vào trong ô tùy chọn chế độ hiển thị ở trong mục danh sách bạn bè. 
  • Ở đây, bạn nhấn vào phần chỉ mình tôi, như vậy là có thể ẩn hết được danh sách bạn bè một cách thuận lợi. 
Ẩn danh sách bạn bè trên Facebook nhanh không?
Ẩn danh sách bạn bè trên Facebook nhanh không?

>>> Xem thêm : Cách tạo fanpage chuẩn seo 5 bước mà bạn nên biết

Một số mẹo khác bên cạnh cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook

Nếu như muốn biết thêm một số mẹo khác ở bên cạnh cách để ẩn đi danh sách bạn bè trên Facebook, bạn cần phải update thêm những thông tin mà Teky đem đến. Đây đều là những tips cực kỳ thú vị và hiệu quả, đem lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích để bạn có thể đọc và biết thêm. 

Lưu lại nội dung hữu ích để xem lại

Khi bạn muốn lưu lại những thông tin cần thiết để có thể thuận tiện xem lại sau này, chúng tôi tin rằng Facebook sẽ hỗ trợ bạn rất nhanh chóng để bạn có thể thao tác một cách hiệu quả. Đầu tiên, bạn cần phải làm là gặp được một video hoặc một bài viết hữu ích, có tác dụng lớn với bạn và bạn nhấn vào lưu thông tin đó. 

Sau đó, bạn hãy nhấn vào trong biểu tượng có hình mũi tên đi xuống, rồi bạn chọn vào mục Saved. Ở đây, nó sẽ cho phép bạn thuận tiện đánh dấu hết những nội dung mà bạn đang mong muốn lưu lại, bao gồm địa điểm, hình ảnh, video cùng với bài viết. 

>>> Xem thêm : Cách đổi mật khẩu facebook trên máy tính và điện thoại đơn giản

Chặn những lời mời từ bạn bè khi họ muốn cùng bạn chơi game

Trong trường hợp bạn không muốn chơi những trò chơi từ Facebook nhưng bạn bè của bạn vẫn mời bạn tham gia, bạn có thể thực hiện theo những bước sau để có thể từ chối một cách hiệu quả nhất: 

  • Đầu tiên, ở trên Iphone, bạn hãy nhấn vào mục More (bao gồm 3 dấu gạch ngang) để có thể vào được phần cài đặt. Tại đây, bạn vào trong ứng dụng, vào phần nền tảng và nhấn vào nút off.
  • Trong trường hợp bạn sử dụng điện thoại Android, bạn hãy nhấn vào phần 3 dấu gạch ngang, sau đó bạn chọn vào mục thiết lập tài khoản, nhấn thông báo. Đừng quên tiếp tục vào Mobile, nhấn vào lời mời ứng dụng, vào phần settings rồi chặn, thế là xong bạn nhé.
Ẩn danh sách bạn bè trên Facebook rất tốt cho bạn
Ẩn danh sách bạn bè trên Facebook rất tốt cho bạn

Trên đây là toàn bộ thông tin mà chúng tôi mang đến cho bạn đọc về ẩn danh sách bạn trên Facebook để bạn có thể tìm hiểu và tham khảo. Đây đều là những cách đơn giản và hiệu quả, do đó bạn đừng nên bỏ qua nhé.

Mời bạn đọc tìm hiểu thêm: Cách ẩn lượt like trên Facebook – cách nhanh nhất mà bạn không nên bỏ qua

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.