Công nghệ - Thủ Thuật

Cách ẩn lượt like trên Facebook – cách nhanh nhất mà bạn cần biết rõ

5/5 - (3 bình chọn)

Facebook đã và đang trở thành một trang mạng xã hội chất lượng và phổ biến, được rất nhiều người dùng sử dụng với các tính năng mới được update liên tục. Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết những cách để họ có thể làm mới cho các bài viết của mình, một trong số đó là cách ẩn lượt like trên facebook. Nhiều người đặt ra câu hỏi cách ẩn like trên facebook ra sao? Cách ẩn lượt thích trên Facebook như thế nào? Nếu bạn cũng đang có chung những thắc mắc tương tự, cùng đọc ngay bài viết mới của Teky nhé. Chúng tôi tin rằng những chia sẻ mới mà mình đem đến sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng. Bắt đầu ngay thôi!

Những lợi ích khi ẩn like facebook 

Có rất nhiều lợi ích khi bạn tìm đến cách ẩn lượt like trên facebook, đảm bảo sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái và không bỏ qua được những ưu điểm này. 

Giúp bạn tự tin khi post bài đăng hơn

Khi bạn tìm biện pháp để ẩn lượt like trên facebook, bạn sẽ thấy rằng bài đăng của mình không bị chi phối bởi số người đã nhấn like bài viết của bạn nữa. Do đó, đối với những ai không có nhiều lượt tương tác trên những bài đăng của mình, đây sẽ là một phương pháp tuyệt vời giúp cho bài viết của bạn trở nên độc đáo và thú vị hơn.

Rất đáng để bạn biết thêm thông tin này!
Rất đáng để bạn biết thêm thông tin này!

Trên thực tế, có rất nhiều bạn cảm thấy tự ti vì bài viết của mình không nhận được nhiều like như người khác. Thế nhưng với phương pháp mới này, bạn sẽ thấy tự tin hơn và chăm post nhiều bài đăng hơn trên trang cá nhân của mình.

>>> Xem thêm : Cách đổi mật khẩu facebook trên máy tính và điện thoại đơn giản

Mọi người không biết ai đã like bài viết của bạn

Đồng hành với việc ẩn lượt like trên facebook, mọi người cũng không thể xem được có những ai đã nhấn nút like hay thả tim cho bạn. Điều này khiến cho danh sách những người bày tỏ cảm xúc đối với ảnh của bạn trở nên rất bí mật, và chỉ có một mình bạn được quyền biết những thông tin này. Rất nhiều người nhận ra được tính năng thú vị này và họ cảm thấy rất hoàn hảo khi mình sử dụng thông tin như vậy, do đó bạn đừng nên bỏ qua nhé. 

Tăng quyền riêng tư cho bạn khi có cách ẩn lượt like trên facebook

Với những cô nàng nào muốn tránh được việc stalker có thể dành nhiều thời gian để lướt những bài đăng trên trang mạng xã hội cá nhân của bạn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cách này để ngăn chặn những người không mong muốn vào xem được ai đã like ảnh của bạn. 

Giúp bài đăng trở nên chuyên nghiệp hơn

Có nhiều bài đăng rất thú vị và chuyên nghiệp, khiến cho người đăng tải mong muốn rằng nhờ cách ẩn lượt like trên facebook mà người sử dụng mạng xã hội có thể chú trọng đến thông điệp truyền tải qua bài viết đó hơn. Bên cạnh đó, sẽ có nhiều bên đối tác book KOLS muốn rằng bài viết của họ có thể được phủ sóng rộng rãi, do đó việc ẩn đi thông tin về người like, comments sẽ giúp bài đăng trở nên trọn vẹn hơn. 

Thế nên, đây sẽ là một phương pháp rất tuyệt vời cho những ai đang mong muốn thay đổi phương hướng tiếp cận bạn đọc ở trên trang mạng xã hội này, bạn nên tham khảo ngay.

>>> Xem thêm : Cách tạo fanpage chuẩn seo 5 bước mà bạn nên biết

Chia sẻ cách ẩn lượt like trên facebook bằng điện thoại

Đối với cách để ẩn lượt like trên facebook bằng điện thoại, bạn có thể thực hiện cực kỳ nhanh chóng và đơn giản. Đầu tiên, bạn cần phải mở ứng dụng Facebook lên và sau đó, nhấn vào biển tượng chứa 3 dấu gạch ngang. 

Nhiều người muốn biêt tip hay này
Nhiều người muốn biêt tip hay này

Sau đó, nhớ nhấn chọn vào trong mục cài đặt. Ở đây, bạn sẽ thấy rằng có mục tùy chọn về cảm xúc, sau đó bạn gạt thanh trượt này sang phải ở mục về bài viết của mình để có thể dễ dàng ẩn lượt like trên facebook.

Cách tắt like trên facebook bằng máy tính ra sao?

Đối với những ai muốn tìm cách ẩn lượt like trên facebook bằng việc sử dụng máy tính, bạn có thể làm theo những bước như sau:

Đầu tiên, bạn hãy mở app Facebook ở trên máy tính ra, sau đó bạn nhấn ngay vào biểu tượng chứa hình tam giác nằm ở góc trên bên phải của phần mềm. Tại đây, bạn nhấn chọn vào mục cài đặt và quyền riêng tư, bạn chọn vào phần tùy chọn bảng tin và nhấn tiếp tùy chọn về cảm xúc. Cuối cùng, bạn click vào trong biểu tượng nút gạt ở trong mục về bài viết của mình, thế là xong. 

>>> Xem thêm : Ẩn danh sách bạn bè trên Facebook – 2 cách nhanh chóng bạn nên biết

Những thủ thuật khác trên facebook ngoài cách ẩn lượt like trên facebook mà bạn không nên bỏ qua

Tìm đọc thông tin mới trên facebook

Có một tính năng ở trên facebook, tuy nhiên lại chỉ áp dụng được ngôn ngữ là tiếng anh và dùng được ở một số vùng nhất định. Có những chủ đề nổi bật ở trên Facebook và bạn sẽ thấy chúng được đề xuất để bạn có thể thuận tiện theo dõi hơn. Những bài viết này được xuất hiện ở trên mục trending, phía bên phải của mục News feed. Chúng sẽ hiển thị ở trên giao diện của máy tính và ở dưới thanh tìm kiếm, do đó bạn sẽ thấy được phần này cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng. 

Cách ẩn lượt like trên Facebook hiệu quả nhất
Cách ẩn lượt like trên Facebook hiệu quả nhất

Xem lại những thông tin mình chia sẻ trước đó

Ở mục ngày này năm xưa, bạn có thể dễ dàng xem được tính năng này để đảm bảo có thể giúp mọi người nhớ lại những hoạt động của mình ở trên mạng xã hội. Nếu như bạn không thấy tùy chọn On this day ở trên thông báo của mình, bạn có thể nhấp vào trong trang địa chỉ: Facebook.com/Onthisday để có thể tự mình thiết lập và xem lại những nội dung này. Đảm bảo nó sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn ấn tượng và giải trí không kém luôn đấy.

Cách ẩn lượt like trên Facebook nhanh chóng
Cách ẩn lượt like trên Facebook nhanh chóng

Trên đây là toàn bộ thông tin mà chúng tôi mang đến cho bạn đọc về cách ẩn lượt like trên facebook nhanh chóng và hiệu quả để bạn có thể biết và tìm hiểu. Chúng tôi tin tưởng rằng thông tin chất lượng này sẽ giúp cho bạn có thể tự mình sử dụng Facebook hiệu quả và đúng với nhu cầu của mình nhất. 

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết: App làm nét ảnh – top 5 app chất lượng làm rõ ảnh mờ hiệu quả

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.