Công nghệ - Thủ Thuật

App 15minutes4me Kiểm tra mức độ căng thẳng mệt mỏi?

5/5 - (5 bình chọn)

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng, website hiệu quả để tìm hiểu tình trạng sức khỏe tinh thần? 15Minutes4me chính là trang web có thể giúp đỡ được cho bạn về điều này. Đối với nhiều người, trang web này còn khá xa lạ và chưa bao giờ được nghe tới. Nhưng trên thực tế, nó lại rất hữu dụng cho việc kiểm tra tình trạng tinh thần của bản thân. Nếu bạn đã tìm hiểu nhưng chưa biết cách sử dụng app 15Minutes4me hoặc chưa từng biết về nó. Bài viết ngày hôm nay của chúng tôi chính là dành cho bạn, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

App 15Minutes4me là gì?

App 15Minutes4me là một công cụ giúp bạn kiểm tra sức khỏe tinh thần của mình. Trang web của 15minute có hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày. Việc kiểm tra sức khỏe tinh thần đã trở nên quan trọng hơn nhiều trong thế giới ngày nay. Có rất nhiều người gặp phải sự căng thẳng trong cuộc sống, áp lực tinh thần. Điều này có thể dẫn đến giảm chất lượng tinh thần sinh bệnh. Vì vậy, sử dụng trang web này để kiểm tra tình trạng sức khỏe tinh thần là điều cần thiết.

Website của ứng dụng
Website của ứng dụng

Chẳng hạn, bạn mong muốn thể kiểm tra mức độ căng thẳng, lo âu hay tình trạng mệt mỏi của bản thân… App 15Minutes4me chính là dành cho bạn. Công cụ này được định hình dưới dạng một bài kiểm tra với các câu hỏi khác nhau. Kết quả của bài kiểm tra, dựa trên đáp án của bạn sẽ được phân tích tự động để cho ra tình trạng tinh thần.

App 15Minutes4me được phát triển hoàn toàn bởi các bác sĩ chuyên khoa tâm lý. Dựa trên cơ sở các nghiên cứu khoa học để có thể đưa ra cách thức kiểm tra này. Sau khi các bạn làm xong bài test trực tuyến. Các bạn sẽ nhận được kết quả đo lường hay chính là trạng thái tinh thần của bạn. Kèm theo đó chính là những video do Bác sĩ Paul Koeck – chuyên gia tâm lý đưa ra lời khuyên. Những thông tin cung cấp có liên quan đến kết quả mà bạn nhận được.

Kết quả của bài kiểm tra này được nhiều nhà khoa học, bác sĩ tâm lý đánh giá là đáng tin cậy. Nó được biết đến là một công cụ hỗ trợ trực tuyến giúp bạn nhận biết rõ tình trạng sức khỏe tinh thần của bản thân. Không phải tự nhiên, một website thông thường lại được thiết kế để kiểm tra tình trạng sức khỏe tinh thần.

>>> Xem thêm : App chấm điểm khuôn mặt cực độc đáo hiện nay

Vậy sức khỏe tinh thần là gì?

Sức khỏe tinh thần là trạng thái tích cực trong suy nghĩ, cách kiểm soát cảm xúc và hành xử. Giống như sức khỏe thể chất, bạn có thể có sức khỏe tinh thần tốt hoặc sức khỏe tinh thần bất ổn. Một sức khỏe tinh thần tốt sẽ giúp bạn có niềm tin vào cuộc sống, suy nghĩ tích cực, yêu thương bản thân và người khác…

Ý nghĩa của App 15Minutes4me đối với người dùng?

Thời gian gần đây, rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra những con số đáng báo động cho tình trạng sức khỏe của con người. Nhất là khoảng thời gian dịch bệnh COVID-19 kéo dài và những biện pháp giãn cách xã hội đã khiến con người như xa nhau thêm. Điều này khiến cho tâm lý của nhiều người bị ảnh hưởng.

Tâm lý của chúng ta có thể bị ảnh hưởng, giảm sút trong bị động. Không có một dấu hiệu nào quá rõ ràng ở thời điểm đầu khi tâm lý bị ảnh hưởng. Ngoài ra chính những áp lực trong cuộc sống, xảy ra càng nhiều thì sức khỏe tinh thần của chúng ta càng kém.

Ứng dụng này dùng để làm gì
Ứng dụng này dùng để làm gì

App 15Minutes4me sẽ giúp bạn kiểm tra mức độ căng thẳng của bạn đang ở mức độ nào. Mức độ ấy có nghiêm trọng hay không? Liệu nó có dẫn đến các bệnh lí như stress, trầm cảm… hay không? 15Minutes4me có thể đưa bạn tìm hiểu sâu hơn về thân mình. Từ đó chúng ta có thể điều chỉnh lại cuộc sống sao cho phù hợp để tâm lý, tinh thần khỏe hơn mỗi ngày. Hãy cố gắng để bạn khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần. App 15Minutes4me sẽ giúp bạn một tay trong hành trình đó.

Sử dụng App 15Minutes4me như thế nào?

15Minutes4me là một website khá dễ dàng để sử dụng. Các bạn có thể tự mình truy cập và tìm hiểu về nó. Tuy nhiên, để thuận tiện hơn dành cho mọi người, chúng tôi đã đưa ra những chỉ dẫn dưới đây. Các bạn có thể tham khảo và test thử ngay nhé!

Hướng dẫn kiểm tra trạng thái tinh thần trên website trực tuyến

Bước 1: Vào thanh công cụ tìm kiếm của Google và nhập địa chỉ trang web  https://www.15minutes4me.com/. Bạn có thể chuyển đổi ngôn ngữ của web sang tiếng Việt để tiện sử dụng.

Bước 2: Chọn Bắt đầu tự kiểm tra của bạn ngay bây giờ.

Bước 3: Tiến hành chọn câu trả lời cho câu hỏi hiện thị lần lượt trên màn hình. Một lời khuyên là bạn hãy chọn câu trả lời đúng nhất với bản thân. Hoặc bạn nghĩ rằng mình sẽ làm như vậy trong trường hợp tương tự. Câu trả lời của bạn càng chân thực thì kết quả phân tích sau bài test sẽ càng đáng tin cậy. Vậy nên, hãy làm bài test hết khả năng của mình nhé.

>>> Xem thêm : App check mã vạch – lựa chọn app tốt nhất để sử dụng bạn nên biết!

Bước 4: Sau khi trả lời xong toàn bộ câu hỏi, câu trả lời của bạn sẽ được phân tích tự động. Sau đó, bạn sẽ nhận được biểu đồ về tình trạng sức khỏe tinh thần của bản thân. Biểu đồ thể hiện mức độ căng thẳng, lo ngại và phiền muộn của bạn.

Số liệu được phân tích
Số liệu được phân tích

Phân tích kết quả bài test trên App 15Minutes4me

Biểu đồ kết quả sẽ là một vòng cung. Chỉ số hiện thị màu càng đậm thì sức khỏe tinh thần của bạn càng đang gặp phải nhiều vấn đề. Cụ thể là 3 chỉ số về căng thẳng, lo ngại và phiền muộn. Có 4 màu để biểu thị kết quả bài test của bạn là: mã màu xanh lá cây, mã màu vàng, da cam và màu đỏ. Đồng thời, số phần trăm tương ứng cũng được chỉ ra để bạn dễ hiểu kết quả.

Lời khuyên từ chuyên gia
Lời khuyên từ chuyên gia

Các bạn có thể quan sát kết quả trên App 15Minutes4me cùng với những lời khuyên hữu ích. Đọc, hiểu và cố gắng lắng nghe để biết tâm lý của bản thân đang gặp vấn đề hay không. Những lời khuyên này có thể giúp ích được cho chúng ta rất nhiều trong quá trình vượt qua chướng ngại tâm lý. Biết đâu, những kết quả này có thể giúp cho các bạn bước qua được quãng thời gian khó khăn, tâm lý trì trệ này.

>>> Xem thêm : App chỉnh giọng – Top ứng dụng chỉnh giọng siêu hot hiện nay

Lời kết

Có thể nói, trang web App 15Minutes4me là một công cụ đáng tin. Website được thiết kế và hoạt động dựa trên quá trình nghiên cứu nghiêm túc của các bác sĩ. Nên kết quả bạn nhận được cuối bài test rất đáng để tham khảo. Tuy nhiên, vẫn cần có sự tham vấn trực tiếp của các bác sĩ chuyên khoa nếu bạn cảm thấy sức khỏe tinh thần của mình không hoàn toàn khỏe mạnh. Hi vọng các chỉ số sau bài test của bạn đều sẽ là màu xanh!

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.