Công nghệ - Thủ Thuật

App check mã vạch – lựa chọn app tốt nhất để sử dụng bạn nên biết!

5/5 - (5 bình chọn)

Hiện nay, việc kiểm tra mã vạch bằng các ứng dụng check mã vạch không phải là điều gì quá xa lạ với mọi người. Nhiều người biết việc quét mã sản phẩm là cần thiết và quan trọng, thế nhưng nếu để hỏi nên quét mã sản phẩm bằng app check mã vạch nào, không phải ai cũng có được câu trả lời chính xác. Nếu như bạn đang quan tâm, muốn đọc thêm bài viết chi tiết, cùng tìm hiểu ngay để có thể nắm rõ hơn bạn nhé. Chúng tôi tin rằng mọi chia sẻ mà mình mang lại có thể làm cho bạn cảm thấy hài lòng. Cùng bắt đầu ngay thôi!

App check mã vạch xuất sắc nhất
App check mã vạch xuất sắc nhất

Phần mềm chếch mã vạch là gì? 

Trước khi tìm hiểu vào việc nên lựa chọn các app check mã vạch nào, một số thông tin mà chúng tôi đưa ra về mã vạch và phần mềm check mã vạch sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các thông tin này. Mã vạch là một công nghệ đã tồn tại từ rất sớm, được sử dụng để nhận dạng và thu thập tốt các thông tin về địa điểm, dịch vụ, sản phẩm liên quan… Mỗi đối tượng sẽ có một mã số hoặc là một loại chữ số khác nhau. Các mã vạch này sẽ có độ ngắn dài, dày mỏng khác nhau, được xếp xen kẽ theo những quy tắc nhất định, đảm bảo sao cho máy quét có thể đọc được. 

Sử dụng phần mềm check mã vạch chắc chắn sẽ hiển thị được đầy đủ hết những thông tin về sản phẩm nếu như bạn đang muốn tra cứu các mã số hoặc các mã vạch về hàng hóa. Các thông tin này luôn được cập nhật một cách nhanh chóng, dễ dàng, do đó người sử dụng có thể an tâm rằng mình sẽ check ra được những thông tin liên quan đúng đắn nhất. 

>>> Xem thêm : App chấm điểm khuôn mặt cực độc đáo hiện nay

Icheck – app check mã vạch chất lượng cao

Một gợi ý đầu tiên cho những ai đang muốn sử dụng app check mã vạch chất lượng cao đó chính là iCheck. Đây là một công ty của Việt Nam, nó cung cấp cực kỳ nhiều giải pháp để có thể truy xuất được các thông tin bằng ứng dụng check mã vạch này. Điểm tiện lợi đó là người dùng có thể sử dụng những chiếc điện thoại thông minh của mình và quét được mã vạch một cách tiện lợi, nhanh chóng. 

Độ chính xác của phần mềm này vô cùng cao, chỉ với một lần quét thôi là bạn đã có thể đọc được hết tất cả những thông tin cần thiết có liên quan đến sản phẩm hay ứng dụng mà mình đang muốn sử dụng. Bạn sẽ nắm vững được các yếu tố như số điện thoại để gọi đến trong trường hợp sản phẩm mình sử dụng có vấn đề, những người mua hàng trước đó có nhận xét gì khi sử dụng sản phẩm này, địa chỉ làm ra mặt hàng này là ở đâu, công ty phân phối sản phẩm này là ai…

Chia sẻ về cách check mã vạch cho bạn

Barcode Việt – quét mã sản phẩm một cách dễ dàng

Một lựa chọn app check mã vạch khác mà bạn không nên bỏ qua chính là Barcode Việt. Đây là một sản phẩm chính hãng và được đánh giá rất cao bởi người Việt nam đã tạo ra nó, thế nên nó phù hợp cho những ai đang muốn xem xem liệu sản phẩm mà mình đang sử dụng có phải là hàng thật hay không. Đây là một ứng dụng được rất nhiều người ưa thích bởi giao diện khi sử dụng thật sự hoàn hảo và đáng để tìm hiểu, tin cậy. Dữ liệu sử dụng để lưu trữ các thông tin về sản phẩm này cũng rất lớn, cho phép bạn hiểu được rõ ngọn ngành của sản phẩm mà mình đang muốn trải nghiệm là như thế nào. 

Hiện nay, sản phẩm check mã vạch này đã có một version mới, cho phép bạn có thể sử dụng và xem xét những chức năng quan trọng như kiểm tra mã vạch, quét được mã QR cực kỳ tiện lợi. Trong trường hợp bạn sử dụng những loại điện thoại đời cũ, camera bị mờ, bạn cũng có thể tìm đến và lựa chọn sản phẩm này bởi vì việc check mã vạch trở nên cực kỳ đơn giản ngay cả trong trường hợp low quality. Do đó, hãy an tâm tìm tới, lựa chọn để có thể sử dụng được hiệu quả bạn nhé.

>>> Xem thêm : App 15minutes4me Kiểm tra mức độ căng thẳng mệt mỏi?

QR barcode scanner teacapps – app check mã vạch được đánh giá tốt nhất

Nếu như các app để check mã vạch trên kia vẫn chưa làm hài lòng bạn, một sự lựa chọn tinh tế khác mà bạn có thể tìm đến và sử dụng có thể nhắc đến QR barcode scanner teacapps. Đây là một ứng dụng có thể giúp bạn quét được rất nhiều loại mã chất lượng và phổ biến như code 39, EAN, UPC, QR, Data… Phần mềm này cho phép bạn xem xét được hết thông tin về các sản phẩm từ cả trong nước và nước ngoài một cách cực kỳ nhanh chóng và cung cấp chính xác thông tin cho người đọc. Với những ai đang sử dụng các loại điện thoại Android, chắc chắn đây là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ!

Cách check mã vạch hiệu quả nhất

Cần lưu ý gì khi check mã vạch?

Rất có thể trong nhiều trường hợp sử dụng app check mã vạch, bạn sẽ thấy mình không dùng được và không hiểu sao thông tin về mã vạch lại sai. Sẽ có một số trường hợp dưới đây, bạn xem mình thuộc vào trường hợp gì, sau đó tìm cách để khắc phục cho thật nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé:

  • Mã vạch mà bạn đang muốn đọc không được phù hợp hoặc tương thích với công cụ bạn sử dụng để đọc mã. 
  • Xuất hiện lỗi về việc in ấn các loại mã vạch, do đó bạn cần phải chắc chắn tìm được một loại mã vạch rõ nét, không mờ nhòe để đọc thông tin được hiệu quả
  • Vị trí để dán các loại mã vạch này không được chính xác
  • Bề mặt của sản phẩm được in đè mã vạch lên, điều này khiến cho việc đọc mã vạch không được hiệu quả
  • Mã vạch mà bạn đagn muốn xem đã bị đứt gãy hoặc in mờ, đây là lỗi của nhà sản xuất

Ngoài những lỗi này, chắc chắn còn nhiều lỗi liên quan khác, thế nên bạn cần tìm hiểu kỹ để sử dụng các app khi check mã vạch hiệu quả nhé.

App check mã vạch đáng để lựa chọn

Trên đây là thông tin Teky mang đến cho bạn về app check mã vạch chất lượng, hãy đọc kỹ để biết thêm nhiều điều chi tiết!

Mời bạn đọc tham khảo: Dịch tiếng Nhật sang tiếng Việt – top ứng dụng thú vị bạn nên biết

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.