Công nghệ - Thủ Thuật

App đọc truyện ngôn tình – top 5 thú vị nhất hiện nay

5/5 - (5 bình chọn)

Tìm hiểu về các app đọc truyện ngôn tình hay app đọc truyện tranh luôn là điều được nhiều người quan tâm. Bên cạnh việc đọc các câu chuyện chỉ thuần chữ, giờ đây, nhiều bạn trẻ mong muốn có thể thấy được nhiều chi tiết tranh sống động hơn để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Nếu như bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu thêm tổng hợp các phần mềm đọc truyện thú vị này, hãy đọc ngay top 5 mà Teky mang đến cho bạn nhé. Tin rằng các thông tin mà chúng tôi tư vấn sẽ làm cho bạn thấy hài lòng. 

Mách bạn app đáng lựa chọn
Mách bạn app đáng lựa chọn

Wattpad – phần mềm đọc truyện ngôn tình lâu đời

Nhắc đến app đọc truyện ngôn tình nào lâu đời và được nhiều người sử dụng từ xưa đến giờ, cái tên nổi đình nổi đám nhất phải kể đến là Wattpad. Đây là nơi không chỉ dành cho những ai đam mê các bộ truyện nổi tiếng, mà còn giúp cho các nhà văn mới nổi thỏa chí sáng tạo và cho ra đời những câu truyện do mình tự sáng tác. Để rồi từ đây, các độc giả mới có thể đọc và bình luận được cực kỳ sôi nổi, đảm bảo rằng câu chuyện sẽ càng ngày càng thu hút được nhiều người đón đọc hơn.

Một số ưu điểm của app đọc câu truyện ngôn tình Wattpad có thể kể đến là:

  • Giao diện đẹp mắt, có hiện nhiều bìa cuốn truyện giúp cho người đọc cảm thấy hứng thú khi tìm hiểu hơn
  • Luôn cố gắng nâng cao chất lượng đọc cho mọi người. Bằng chứng là ngoài lựa chọn font trắng để người đọc sử dụng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng font vàng để đỡ hại mắt và font đen chữ trắng nếu như đọc vào ban đêm.
  • Là một cộng đồng lớn mạnh, phù hợp cho những ai đam mê viết tiểu thuyết và đang trên con đường phát triển để trở thành một cây viết thuần thục. 
App đọc truyện ngôn tình đáng lựa chọn
App đọc truyện ngôn tình đáng lựa chọn

>>> Xem thêm : App chụp ảnh đẹp – top 4 app chụp ảnh chất lượng bạn cần phải biết

Webtoon – app đọc truyện ngôn tình sáng tạo

Đối với những ai là tín đồ của các phần mềm đọc truyện ngôn tình có hình vẽ thì chắc chắn đều quen mặt với Webtoon. Ứng dụng này có xuất xứ từ Hàn Quốc, do đó chúng không chỉ nổi bật tại mỗi Việt Nam mà còn rất nổi tiếng với cộng đồng người yêu truyện khác trên toàn thế giới.

Điểm hạn chế duy nhất của phần mềm này là các câu chuyện đều được viết bằng tiếng anh. Tuy đó sẽ là rào cản ngôn ngữ cho những ai không thật sự hiểu những câu chuyện này, tuy nhiên với những ai có lợi thế về tiếng Anh thì chắc chắn đây là một phần mềm mà bạn khó có thể tách rời bởi chúng khiến bạn sử dụng được hiệu quả và tiếp cận được với nguồn chuyện lớn.
Những ưu điểm của app đọc truyện ngôn tình Webtoon là: 

  • Đa dạng các thể loại truyện: Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy thể loại mình yêu thích trong đây và tự do nghiền ngẫm nó!
  • Giúp bạn am hiểu hơn về ngôn ngữ mới: Đọc truyện sẽ cho bạn thêm thời gian để nghiền ngẫm ngoại ngữ, từ đó nâng cao khả năng đọc hiểu của mình
  • Nguồn truyện trên Webtoon được cập nhật hiệu quả, đa dạng, chắc chắn phù hợp với các bạn.

Ứng dụng đọc truyện tranh MangaTool

Một app đọc truyện ngôn tình khác được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và nhắc đến phải kể đến MangaTool. Có thể nói rằng hình vẽ của những câu chuyện trong app này luôn được trau chuốt một cách cực kỳ tỉ mỉ và kỹ càng, đảm bảo khiến cho bạn cảm thấy hài lòng khi đọc và lựa chọn. Hơn thế nữa, các câu chuyện ở trên ứng dụng này đều là do các họa sĩ và tác giả của chính MangaTool, thế nên bạn có thể an tâm những câu chuyện mà mình đang đọc là độc nhất vô nhị, đảm bảo trải nghiệm những cảm giác độc và mới lạ.

Bên cạnh đó, với những ai thích được sử dụng phần mềm đọc truyện ngôn tình có số lượng truyện mới dồi dào thì đây chính là app mà bạn nên quan tâm bởi các truyện mới được cập nhật nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cho người sử dụng.

Các điểm mạnh của phần mềm đọc truyện tranh ngôn tình này là:

  • Đa dạng ngôn ngữ cho bạn đọc: Ngoài tiếng anh, bạn còn có thể được thưởng thức truyện bằng tiếng trung hoặc tiếng Hàn.
  • Có thể giao lưu, trao đổi khẩu vị đọc truyện của mình với nhiều bạn bè khác nhau.
  • Cho phép người sử dụng đọc các câu chuyện bản quyền chất lượng, đảm bảo không đụng với bên nào.
App đọc truyện ngôn tình chất lượng nhất
App đọc truyện ngôn tình chất lượng nhất

App đọc truyện ngôn tình NovelToon

Dành cho những ai chưa biết về app đọc truyện ngôn tình NovelToon, đây là một phần mềm được rất nhiều người sử dụng trên toàn thế giới bởi trên thực tế, các câu chuyện mà phần mềm này mang đến có rất nhiều thể loại khác nhau. Bạn không chỉ được đắm chìm trong những câu chuyện ngôn tình ngọt ngào mà còn được thưởng thức thêm nhiều tác phẩm hành động, trinh thám, cổ trang…

Các ưu điểm khiến người dùng yêu phần mềm đọc truyện ngôn tình NovelToon đó là:

  • Có thể đánh dấu chương truyện khi bạn muốn thoát ra
  • Có thể dễ dàng tùy chỉnh kích cỡ khổ giấy cho vừa mắt bạn
  • Tự do sáng tạo, viết nên những câu chuyện của riêng mình.

>>> Xem thêm : App đọc truyện ngôn tình – top 5 thú vị nhất hiện nay

Đọc truyện Việt Nam với app Comico

Với thông điệp người Việt dùng hàng Việt, rất nhiều người đã tìm đến với app đọc truyện ngôn tình Comico bởi ddaaya chính là app đọc truyện do chính người Việt Nam sáng tạo ra. Rất nhiều câu chuyện thú vị được mua lại bản quyền và đăng tải trên đây.

Ưu điểm của phần mềm chính là:

  • Đem lại cho bạn trải nghiệm đọc phong phú bởi có rất nhiều tác phẩm ấn tượng được mang đến
  • Bạn sẽ được đọc truyện miễn phí hoặc thuê truyện với mức giá hạt dẻ, phù hợp học sinh sinh viên – những người yêu thích thể loại ngôn tình
  • Cách dịch Việt hóa phong phú gần gũi, đảm bảo có thể làm cho bạn cảm thấy cực kỳ thích thú, đem lại nhiều tràng cười hay những phút giây lắng đọng chất lượng.
Nên sử dụng app như thế nào
Nên sử dụng app như thế nào

Trên đây là những thông tin mà Teky mang đến cho bạn đọc về các app đọc truyện ngôn tình mà bạn không thể bỏ lỡ. Tin rằng ít nhất khách hàng cũng sẽ chọn được 2 trên 5 app thú vị để có thể thoải mái với niềm đam mê của mình

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết: tra cứu mã số thuế

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.