Công nghệ - Thủ Thuật

Cách bắn tiền Viettel – ưu điểm, chi phí bạn không nên bỏ qua

5/5 - (6 bình chọn)

Hiện nay, số lượng người sử dụng mạng di động Viettel là cực kỳ nhiều, do đó việc cần tìm đến cách chuyển tiền Viettel là điều không thể tránh khỏi. Thế nhưng, các cú pháp chuyển tiền Viettel là gì và cách bắn tiền Viettel sao cho hợp lý không phải là điều mà ai cũng biết. Bởi thế, nếu như bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm thông tin này, cùng đọc ngay bài viết mới của Teky để biết thêm thông tin chi tiết nhé. Tin rằng những chia sẻ mà chúng tôi mang lại sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng và muốn tìm hiểu ngay. Cùng đọc ngay thôi!

Chuyển tiền nhanh chóng bạn không nên bỏ qua
Chuyển tiền nhanh chóng bạn không nên bỏ qua

Những điều kiện với cách chuyển tiền điện thoại Viettel là gì?

Trước khi tìm hiểu về cách bắn tiền Viettel, bạn cần phải biết về điều kiện để có thể bắn tiền qua những mạng di động này là gì. Đầu tiên, để có thể chuyển tiền trên điện thoại của Viettel một cách nhanh chóng và dễ dàng, bạn cần phải có mật khẩu để chuyển tiền. Hãy ghi nhớ rằng thuê bao để chuyển tiền cần phải là thuê bao điện thoại di động trả trước, hơn nữa nó không phải là loại đã ngừng sử dụng. Bạn cần phải dùng thuê bao mà có thời gian hoạt động ít nhất là 30 ngày kể từ thời điểm thuê bao được kích hoạt và sử dụng dịch vụ Viettel. 

Thuê bao mà bạn xài cần phải không nợ cước từ dịch vụ ứng tiền của nhà mạng Viettel, như thế bạn mới có thể bắn được tiền cho tài khoản khác. 

Nếu bạn thuộc vào loại thuê bao sử dụng để nhận tiền, đây phải là loại thuê bao Dcom hoặc là thuê bao di động đang hoạt động cả 2 chiều.

Số tiền mà bạn dùng để chuyển tiền không được là số lẻ, đó phải là một số chia hết cho 1000.

Ngoài ra, với mỗi lần bạn gửi tiền, bạn cần phải gửi một số tiền thấp nhất là 1000đ, và số tiền cao nhất là 50 ngàn đồng. Bạn cần ghi nhớ một ngày không được gửi quá nhiều, số tiền tối đa mà thuê bao kia có thể nhận là 300 ngàn đồng. 

>>> Xem thêm : Cách kiểm tra dung lượng 4g mobi – 4 cách hiệu quả bạn nên biết!

Phí của cách bắn tiền Viettel là bao nhiêu?

Trên thực tế, chi phí của cách bắn tiền Viettel không hề đắt đỏ. Với những số tiền như 1 ngàn đồng, 5 ngàn đồng, 10 ngàn đồng hay 20 ngàn đồng, phí dịch vụ mà bạn cần phải trả cho Viettel chỉ là 5% của số tiền.

Với những mệnh giá tiền khác, bạn cần phải trả cho Viettel đến 20% phí của dịch vụ. Bởi thế, bạn nên chú ý để nạp những mệnh giá phù hợp, sao cho có lợi cho mình nhất nhé.

Phí dịch vụ khi bạn sử dụng để chuyển tiền từ tài khoản này sang tài khoản khác sẽ được trừ ngay vào tài khoản chính của thuê bao được sử dụng để chuyển tiền đi. Thế nên bạn không cần lo lắng số tiền bị hao hụt hay như thế nào khi đến tay người nhận. Tuy nhiên, bởi vì cách chuyển tiền qua các tài khoản với nhau này có mức phí cao, và nếu như bạn gửi đến những mệnh giá tiền lẻ như 3 ngàn hay 4 ngàn thì phí nộp cho Viettel sẽ còn cao nữa. Do đó bạn cần phải chú ý để có thể bắn tiền khi thấy cần thiết. Còn trong trường hợp thông thường, chúng tôi cho rằng bạn chỉ nên nạp tiền bằng phương pháp mua thẻ điện thoại, như vậy là tiện lợi và hữu ích nhất. 

Bắn tiền như thế nào là đúng?
Bắn tiền như thế nào là đúng?

Chia sẻ cú pháp bắn tiền Viettel mà bạn cần biết

Nếu như bạn muốn biết đến cách bắn tiền Viettel nhanh chóng, đây sẽ là các bước mà bạn cần phải follow theo. Hãy làm thật cẩn thận để đảm bảo rằng mình không gặp phải lỗi sai nào trong quá trình bắn tiền nhé.

Đầu tiên, bạn cần gửi tin nhắn cho số 136 với cú pháp MK. Cú pháp này sẽ giúp cho bạn lấy được mật khẩu để chuyển tiền một cách nhanh chóng mà không mất nhiều công. Hãy an tâm rằng tin nhắn này sẽ không lấy của bạn một đồng phí nào. Kết quả nhận lại là bạn sẽ có được một tin nhắn bao gồm mật khẩu có 8 chữ số. Đây là mật khẩu đặc biệt và có thể tái sử dụng, bởi thế bạn cần phải lưu lại để tiếp tục dùng cho những lần khác nhé. 

Sau đó, bạn hãy mở điện thoại và bấm vào mục bàn phím. Lúc này bạn hãy nhập theo đúng cú pháp như sau:

*136*X*Y*Z# với X, Y, Z lần lượt là: Mật khẩu sử dụng để chuyển tiền (mà bạn đã nhận được từ tin nhắn trước đó); Số điện thoại của người mà muốn được nhận tiền cùng bạn; Số tiền hợp lệ mà bạn cần phải chuyển đi. Sau khi đã kiểm tra được hết những thông tin này, bạn hãy nhấn ngay vào nút gọi. Đây là một cách làm rất nhanh chóng và không tốn quá nhiều thời gian của bạn, thế nên sau khi đọc bạn nên áp dụng ngay để có thể nhớ thêm nhé.

Cách bắn tiền Viettel ấn tượng số 1
Cách bắn tiền Viettel ấn tượng số 1

>>> Xem thêm : Cách đăng ký mạng viettel 5k 1 ngày – cách đăng ký hữu dụng nên biết!

Sử dụng My Viettel để có cách bắn tiền Viettel nhanh chóng nhất

Ngoài việc sử dụng trực tiếp tin nhắn SMS thông qua số điện thoại 136, bạn hoàn toàn có thể áp dụng thêm những cách khác để đảm bảo mình có cách bắn tiền Viettel thật nhanh chóng và hiệu quả. 

Với cách làm này, bạn hãy tiến hành theo các bước như sau:

Đầu tiên bạn mở ra ứng dụng My Viettel ở trên điện thoại di động, sau đó bạn nhập vào thông tin số điện thoại để có thể nhận tiền. Lúc này, màn hình sẽ cần bạn phải nhập đầy đủ các thông tin như mật khẩu của app, bạn cần phải ấn nút đăng nhập, tiếp đến nút chuyển tiền để chọn được số điện thoại của người nhận. 

Khi đã hoàn tất các bước trên, những thứ mà bạn cần phải nhập tiếp là mật khẩu để chuyển tiền, số tiền mà bạn muốn chuyển cùng với mã bảo mật mà app yêu cầu. Khi đã hoàn tất các bước nhập, bạn hãy nhấn vào nút chuyển tiền là hoàn tất. 

Cách bắn tiền Viettel nhiều người lựa chọn
Cách bắn tiền Viettel nhiều người lựa chọn

Trên đây là toàn bộ các thông tin quan trọng mà Teky mang tới cho bạn đọc về thông tin cách bắn tiền Viettel hiệu quả, nhanh chóng. Chúng tôi tin rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn, thế nên bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và đừng bỏ qua nhé. 

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết mới từ Teky: Cách đăng ký, hủy đăng ký 3g mobi đơn giản nhanh và chóng nhất

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.