Công nghệ - Thủ Thuật

Cách tắt hoạt đông trên zalo trên điện thoại mới nhất 2022

5/5 - (2 bình chọn)

Zalo là ứng dụng phổ biến hiện nay. Chúng ta thường thấy trạng thái vừa mới truy cập khi nhắn tin với bạn bè mặc dù người dùng đó có thể đang không sử dụng Zalo và gây hiểu nhầm. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách tắt trạng thái vừa mới truy cập Zalo trên điện thoại.

Trạng thái Vừa mới truy cập trên Zalo là gì? Khi nào cần tắt trạng thái vừa mới truy cập

Khi bạn nhắn tin cho ai đó và tài khoản của họ hiển thị “Vừa mới truy cập” dưới phần tên tức là người đó vừa mới mở hoặc đang sử dụng ứng dụng Zalo. Trạng thái này là chính xác bởi vì Zalo đã loại trừ trường hợp điện thoại người dùng đang bật mạng mà không sử dụng Zalo hoặc đang sử dụng một ứng dụng khác. Khi đó, trạng thái Zalo sẽ hiển thị là Truy cập …phút/giờ trước.

Bạn cần tắt trạng thái Vừa mới truy cập đi khi bạn không sử dụng điện thoại và muốn người khác biết rằng bạn đang không dùng Zalo để tránh làm phiền.

Hướng dẫn tắt hoạt động vừa mới truy cập Zalo trên điện thoại

1. Hướng dẫn nhanh

Truy cập vào Zalo, bạn nhấn chọn mục Danh bạ > Tại dòng “Bạn mới cập nhật” > Bạn tắt tính năng Vừa mới truy cập bằng cách gạt chấm tròn sang bên trái > Màn hình của bạn sẽ hiện thông báo xác nhận, bạn chọn  là có thể tắt tính năng hiển thị “Vừa mới truy cập”.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Truy cập vào Zalo, bạn nhấn chọn mục Danh bạ, tại dòng “Bạn mới cập nhật“, bạn có thể tắt tính năng Vừa mới truy cập bằng cách gạt chấm tròn sang bên trái.

Cách tắt hoạt đông trên zalo trên điện thoại mới nhất

tắt tính năng Vừa mới truy cập

Bước 2: Sau đó màn hình của bạn sẽ hiện thông báo xác nhận, bạn chỉ cần chọn  là có thể tắt tính năng hiển thị “Vừa mới truy cập”.

Lưu ý: Bạn bè sẽ không nhìn thấy trạng thái hoạt động của bạn và bạn cũng không thể xem trạng thái hoạt động của người khác.

Cách tắt hoạt đông trên zalo trên điện thoại mới nhất

tắt tính năng Vừa mới truy cập

Thế là bài viết hướng dẫn cách tắt hoạt động vừa mới truy cập Zalo trên điện thoại đã kết thúc. Hãy like và share nếu bạn thấy bài viết hữu ích. Nếu có thắc mắc gì các bạn cứ comment bên dưới nhé.

Xem thêm:

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.