Trường Cấp 1 (Hà Nội)

Trường Tiểu học Lý Thái Tổ – Nơi vun đắp tương lai

4.9/5 - (47 bình chọn)

Việc tìm cho con em mình một ngôi trường Tiểu học chất lượng để theo học vô cùng quan trọng. Trẻ em ở độ tuổi 6-10 rất nhạy cảm. Các em dễ gặp những khủng hoảng khi mới bắt đầu hòa nhập với môi trường học tập chính quy. Trường Tiểu học Lý Thái Tổ chính là nơi bạn có thể yên tâm gửi gắm con em của mình. Trường luôn hướng đến mục tiêu đào tạo công dân ưu tú, không chỉ đầy đủ tri thức, trí lực mà còn mạnh mẽ về nhân cách, lý tưởng. Teky sẽ cùng phụ huynh tìm hiểu chi tiết về ngôi trường này ngay sau đây.

Giới thiệu về trường Tiểu học Lý Thái Tổ

Trường Tiểu học Lý Thái Tổ Hà Nội được thành lập từ năm 2005. Trường thuộc hệ thống các trường học của Tổng Công ty CP Vinaconex. Tọa lạc tại Đường Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, trường có vị trí rất đẹp.

Lễ khai giảng trường Tiểu học Lý Thái Tổ
Trường tiểu học Lý Thái Tổ có tốt không?

Không chỉ đơn giản dạy các em kiến thức trong sách vở một cách đơn điệu, Tiểu học Lý Thái Tổ luôn hướng đến một mục tiêu chung cao cả hơn. Đó là rèn giũa những mầm non tương lai một cách toàn diện cho đất nước. Các em chính là chủ nhân của Tổ Quốc sau này, vì thế trí lực, nhân cách của các em đại diện cho cả một thế hệ sau. Tiểu học Lý Thái Tổ mong muốn có thể giúp các em trở thành những công dân toàn cầu của thế kỷ XXI: am hiểu kiến thức, thành thạo tiếng Anh, đầy đủ kỹ năng mềm, sáng tạo, tư duy…

Nhằm giúp con em phát triển toàn diện về mọi mặt, Tiểu học Lý Thái Tổ mang đến chương trình giáo dục đầy đủ, nhiều khía cạnh. Chương trình giáo dục được nghiên cứu và phát triển liên tục để ngày càng phù hợp với thời đại. Chương trình học tập đều được biên soạn dựa trên khả năng tiếp thu, độ hứng thú của các em. Song song với việc trang bị đầy đủ kiến thức, tạo độ hứng thú học tập và cân nhắc quỹ thời gian của các em cũng là điều rất quan trọng.

>> Tìm hiểu thêm : Trường Tiểu học Brendon – Nuôi dưỡng giấc mơ của con trẻ

Thông tin chung về trường Tiểu học Lý Thái Tổ

Phụ huynh hẳn khá bối rối giữa hàng loạt thông tin review trường Tiểu học Lý Thái Tổ trên Internet. Hãy cùng Teky điểm qua những ưu và nhược điểm của trường .

Hệ thống đào tạo

Chương trình học tập tại Tiểu học Lý Thái Tổ được chia làm hai phần chính: Chương trình đào tạo cơ bản và chương trình mở rộng nâng cao.

Khuôn viên trường Tiểu học Lý Thái Tổ rộng rãi
Trường tiểu học Lý Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội

Chương trình đào tạo cơ bản

Chương trình cơ bản được dựa trên giáo trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nhà trường đảm bảo rằng các em sẽ được tiếp thu đầy đủ các kiến thức cần thiết, làm nền tảng vững chắc cho những bậc học cao hơn. Các môn học cơ bản như: Toán, Tiếng Việt, Âm nhạc, Mỹ thuật… được các giáo viên truyền tải cho các em đơn giản, dễ hiểu theo đúng tinh thần mà Bộ Giáo dục muốn hướng đến cho lứa tuổi Tiểu học này. Các em sẽ có những giờ học thật thoải mái và vui vẻ cùng kiến thức cho cuộc sống.

Chương trình mở rộng nâng cao

Trường Tiểu học Lý Thái Tổ Hà Nội mang đến chương trình mở rộng với mục đích giúp các em phát triển tiềm năng vô hạn của chính bản thân mình.

Nhà trường sẽ chú trọng phát triển những kỹ năng cuộc sống cho các em như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tự vệ, kỹ năng thoát hiểm hay kỹ năng sáng tạo, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo….

Ngoài ra, nhà trường còn giúp các em rèn luyện thể chất bằng những môn học thể dục như: dance, bóng rổ, bóng đá… hoặc những giờ thi đấu, thể thao.

Bên cạnh những bài học trong khuôn viên nhà trường, khoảng thời gian trau dồi, tiếp xúc với thế giới bên ngoài cũng là cách tốt để các em có thể thực hành và tiếp thu bài học nhanh chóng hơn.

Các em được khuyến khích sáng tạo
Các em được khuyến khích sáng tạo

>> Xem ngay: Trường Tiểu học Đa Trí Tuệ MIS – học để hạnh phúc

Chương trình Tiếng Anh

Tiểu học Lý Thái Tổ liên kết cùng Trung tâm Anh ngữ ILA để phát triển riêng một chương trình Tiếng Anh dành cho các em. Mục tiêu đầu tiên là giúp các em học tập, tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên và hứng thú. Bằng cách tổ chức những bài học dễ hiểu, những trò chơi vui nhộn, giờ học Tiếng Anh tại Tiểu học Lý Thái Tổ luôn tràn ngập tiếng cười và niềm vui.

Các em được giảng dạy bởi cả giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài để bảo đảm hiệu suất tiếp thu một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, các em còn thường xuyên được tham gia những cuộc thi tiếng Anh như hùng biện, rung chuông vàng, tiếng hát học đường… Cách này vừa để khuyến khích, cổ vũ sự cố gắng của các em vừa giúp các em tiếp xúc, va chạm với nhiều môi trường để phát triển tốt hơn.

Bé có thể tham gia 2 loại lớp khác nhau tùy thuộc vào tình trạng và nhu cầu học tập. Đó là lớp Anh Ngữ và lớp chất lượng cao. Ở lớp Anh Ngữ sẽ có 13 tiết học bằng tiếng Anh/ tuần với các môn học: Toán, khoa học, tiếng Anh. Còn tại lớp chất lượng cao, bé sẽ được học 8 tiết bằng tiếng Anh/ tuần với môn tiếng Anh và toán.

Môi trường học tập thân thiện
Môi trường học tập thân thiện
Chương trình phát triển năng khiếu

Trường chủ động xây dựng lộ trình phát triển năng khiếu cho mỗi bé khác nhau. Trường mong muốn thúc đẩy sự sáng tạo, thỏa mãn niềm đam mê các các em. Trường Tiểu học Lý Thái Tổ có nhiều câu lạc bộ năng khiếu như: mỹ thuật, âm nhạc, bóng đá… Thời gian hoạt động câu lạc bộ được cân bằng hoàn toàn theo nhu cầu của các bé. Các con có những phút giây thư giãn sau những giờ học căng thẳng mà vẫn giúp ích phát triển.

Tuyển sinh

Về hình thức xét tuyển, chi tiêu và quy trình xét tuyển, mời quý phụ huynh tham khảo thêm Tại Đây.

Học phí

Mức học phí cho năm học 2020-2021 đã được Tiểu học Lý Thái Tổ công bố chi tiết Tại Đây.

Tại sao nên cho con học trường Tiểu học Lý Thái Tổ

Cơ sở vật chất

Trường hướng đến không gian xanh – sạch – đẹp với cảnh quan cây cối, tạo bóng mát vui chơi. Phòng học được xây dựng đạt chuẩn trường chất lượng của Bộ giáo dục và đào tạo. Ngoài ra, nhà trường còn có đầy đủ phòng ăn, phòng đa năng, thư viện…. để phục vụ nhu cầu sinh hoạt, học tập và vui chơi của các con.

Các em hào hứng trong giờ học
Review trường tiểu học Lý Thái Tổ

Đội ngũ giáo viên

Nhà trường có đội ngũ giáo viên đạt 100% chuẩn chuyên môn, có đầy đủ kỹ năng giáo dục và tình yêu thương vô bờ bến với trẻ. Tất cả giáo viên đều trải qua kỳ kiểm tra gay gắt mới được cấp phép giảng dạy tại trường. Tiểu học Lý Thái Tổ thường xuyên tổ chức những kỳ bồi dưỡng để nâng cao trình độ giáo viên.

Đội ngũ giáo viên tân tâm
Đội ngũ giáo viên tân tâm

Đội ngũ giáo viên bản địa đến từ Trung Tâm Anh Ngữ ILA có kinh nghiệm giảng dạy quốc tế. Các thầy cô giáo sẽ giúp các em học tập tốt tiếng Anh.

Tổng kết

Trải nghiệm học lập trình miễn phí

Trường Tiểu học Lý Thái Tổ quả là một nơi lý tưởng cho con em học tập và vui chơi. Nơi đây có chương trình học bổ ích và cơ sở vật chất hiện đại, kiên cố. Tất cả điều này sẽ hứa hẹn một cuộc sống học đường thật chất lượng cho con em của bạn.

Xem thêm:

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.