Công nghệ - Thủ Thuật

Cách ứng tiền Mobi nào phù hợp cho mọi đối tượng sim khác nhau?

5/5 - (5 bình chọn)

 

Cuộc sống hiện đại gắn liền với những thiết bị thông minh. Và điện thoại để nghe gọi là một công cụ mà hầu như ai cũng cần sở hữu. Trong số các nhà mạng tại Việt Nam, Mobifone là cái tên rất quen thuộc. Mobifone được nhiều người lựa chọn dùng vì cước phí rẻ hơn nữa còn có rất nhiều gói trả trước hấp dẫn. Tuy nhiên, đôi khi người dùng sẽ quên không nạp tiền điện thoại. Những lúc bị ngắt cuộc gọi bất ngờ như vậy chắc chắn sẽ đem đến nhiều phiền phức. Biết đến điều đó nên nhà mạng đã cho phép người dùng sử dụng cách thức ứng tiền trước. Bài viết sau đây từ Teky sẽ chia sẻ cho bạn các cách ứng tiền Mobi đơn giản.

Mobifone – Nhà mạng hàng đầu Việt Nam

Mobifone được thành lập từ năm 1993, trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Ngay từ khi mới ra mắt, Mobifone nhanh chóng được nhiều người dùng lựa chọn bởi giá thành hấp dẫn và được sự uy tín của Bộ TT&TT đảm bảo.

Cũng giống như các nhà mạng khác, Mobifone cho phép người dùng gọi nội hay ngoại mạng đều thoải mái. Đồng thời, bạn có thể đăng ký Internet cho sim của mình, với thời điểm hiện tại là 4G-5G. Đây cũng chính là một ưu điểm lớn của Mobifone nhờ tốc độ truy cập mạng rất nhanh. Khách hàng có thể lựa chọn gói trả trước hay trả sau đều được. Tuy nhiên gói trả trước vẫn phổ biến hơn vì người dùng có thể kiểm soát được lượng tiền điện thoại mình sử dụng.

Mobifone có cước phí rất hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Do đó lượng thuê bao được sử dụng tại Mobifone ngày càng tăng cao theo thời gian. Trong chặng đường phát triển của mình, Mobifone không ngừng cố gắng và phấn đấu để mang đến dịch vụ tốt hơn. Rất nhiều những sáng kiến mới từ Mobifone rất đáng ghi nhận, nhất là những tính năng hỗ trợ khách hàng như ứng tiền trước.

Cách ứng tiền Mobi đơn giản nhất
Cách ứng tiền Mobi đơn giản nhất

>> Xem thêm : Top gói sim 4g trọn gói 1 năm đáng mua nhất hiện nay

Tại sao bạn cần ứng tiền Mobi?

Là một người thường xuyên sử dụng điện thoại để liên lạc, chắc chắn bạn đã gặp ít nhất 1 lần tài khoản điện thoại hết tiền bất ngờ. Kết quả là cuộc gọi đang nói chuyện dở bị gián đoạn, đang lướt Web chat chi thì bỗng nhiên mất kết nối. Thẻ điện thoại hiện nay được bày bán rất phổ biến, từ online đến offline đều đầy đủ. Tuy nhiên, trong trường hợp máy không có mạng mà thời gian và địa điểm lúc đó lại không tiện để bạn đi mua thẻ điện thoại mới thì đúng là thật khó chịu.

Hơn nữa thói quen chi tiêu của người Việt là dùng đến đâu nạp tiền đến đấy nên tình trạng hết tiền trong tài khoản bất ngờ xảy ra rất phổ biến. Trong trường hợp như vậy, cách khắc phục nhanh nhất là sử dụng tính năng ứng tiền từ nhà mạng.

Thực ra Mobifone có rất nhiều gói ứng tiền với các giá trị lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên không nhiều người biết cách ứng tiền Mobi này. Hậu quả là cuộc gọi bị ngắt giữa chừng dẫn đến việc đối phương đánh giá xấu về mình. Hay đang săn đồ giới hạn mà lại hết dung lượng mạng, hết cả tiền trong tài khoản nên đành bó tay. Nếu biết về cú pháp ứng tiền Mobi, cách này sẽ cứu bạn nhiều bàn thua trông thấy đấy.

Hướng dẫn cách ứng tiền Mobi nhanh chóng

Bạn có thể chọn đăng ký ứng tiền Mobi bằng nhiều cách khác nhau. Tất nhiên là các gói cũng sẽ không cung cấp số tiền giống nhau. Gói phổ thông nhất sẽ hỗ trợ người dùng từ 5000 đồng cho đến 20.000 đồng. Tuy nhiên có một số cách sẽ giúp bạn ứng tiền lên đến 200.000 đồng. 

Cách ứng tiền Mobi rất hiện đại
Cách ứng tiền Mobi rất hiện đại

Cách ứng tiền Mobi 20.000 đồng

Cách ứng tiền này phù hợp cho mọi thuê bao, dù bạn đang ở trong diện tài khoản nào. Điều kiện duy nhất là trong thời điểm bạn ứng tiền tài khoản không được sở hữu quá 5000 đồng, bao gồm cả trong tài khoản khuyến mại. Để kiểm tra số tiền trong tài khoản, bạn có thể dùng cú pháp quen thuộc *101#.

Ngoài ra, bạn cũng phải đảm bảo rằng đã sử dụng sim này trên 180 ngày bao gồm cả nghe và gọi kể từ ngày kích hoạt. Nếu sim của bạn đầy đủ những yếu tố này, hãy bắt đầu với cách ứng tiền sim Mobi sau:

  • Bước 1: Soạn tin với cú pháp UT và gửi 900
  • Bước 2: Sau 10 phút kể từ khi ứng tiền, bạn có thể kiểm tra tài khoản của mình hoặc kiểm tra giao dịch ứng tiền thông qua cú pháp CO gửi 900.

Sau khi hoàn thành thủ tục là bạn đã có sẵn 20.000 đồng trong tài khoản. 20.000 đồng này sẽ được nhà mạng trừ thẳng vào tài khoản khi bạn nạp tiền lần tiếp theo và thu thêm phí dịch vụ 2000 đồng.

Việc ứng tiền Mobi nên được áp dụng ngay
Việc ứng tiền Mobi nên được áp dụng ngay

Cách ứng tiền Mobi bằng Airtime Plus 

Nếu bạn cảm thấy ứng 20.000 đồng vẫn chưa đủ dùng, hãy thử sử dụng cách ứng tiền mobile lên đến 50.000 đồng bằng Airtime Plus.

Tương tự như cách trên, điều kiện để bạn có thể sử dụng dịch vụ là tài khoản ít hơn 5000 đồng. Ngoài ra, bạn cần phải có tin nhắn mời dịch vụ từ tổng đài 1255.

Để ứng tiền, bạn soạn Y rồi gửi đến 1255. Cách này có ưu điểm là không mất dịch vụ nên bạn có thể sử dụng thoải mái.

Cách ứng tiền Mobi bằng Fast Credit

Ngoài ra, bạn cũng có thể ứng tiền Mobi bằng cách sử dụng Fast Credit. Để dùng dịch vụ này, tài khoản của bạn phải có hoạt động 2 chiều trong vòng 3 tháng kể từ ngày mở sim. Cùng với đó, mỗi tháng tài khoản cần chi tiêu ít nhất 15.000 đồng. Các điều kiện cơ bản khác thì tương tự những cách khác.

Bạn có thể đăng ký ứng từ 5000 đồng cho đến 200.000 đồng tương ứng với 10-30% phí dịch vụ tùy thuộc vào mức chi tiêu của từng tài khoản. Về thông tin này, nhà mạng sẽ gửi thông báo cụ thể cho bạn khi bạn bắt đầu đăng ký.

Khác với các dịch vụ trên, dịch vụ này là đăng ký tự động. Tức là nếu bạn đăng ký trong một lần thì những lần sau tài khoản dưới 5000 đồng là dịch vụ sẽ tự ứng thêm. Để đăng ký, bạn soạn DK rồi gửi một trong các số 9015/9779/9025. Còn nếu muốn hủy, bạn soạn TC và gửi cho tổng đài tương tự.

Chia sẻ bạn hướng dẫn ứng tiền Mobi
Chia sẻ bạn hướng dẫn ứng tiền Mobi

Kết luận

Không khó để có thể sử dụng các cách ứng tiền Mobi. Hãy note ngay lại những thông tin trên và sử dụng khi nào cần thiết bạn nhé!

Mời bạn đọc tham khảo: cách lọc bạn bè trên facebook

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.