Công nghệ - Thủ Thuật

Cách lọc bạn bè trên facebook – chia sẻ cách nhanh nhất bạn nên biết

5/5 - (5 bình chọn)

Việc sử dụng facebook chắc chắn là một điều cực kỳ quen thuộc đối với nhiều người, thế nhưng không phải ai cũng biết cách lọc bạn bè không tương tác là như thế nào. Trên thực tế, cách lọc bạn bè trên facebook là cực kỳ quan trọng, bạn chắc chắn sẽ được lợi nhiều hơn hại. Nếu như bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị hơn, chắc chắn thông tin mà Teky mang lại sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng. Cùng đọc ngay để có thể nắm rõ hơn bạn nhé.

Cách lọc bạn bè trên Facebook bạn nên biết
Cách lọc bạn bè trên Facebook bạn nên biết

Tại sao phải lọc friend facebook?

Có rất nhiều lý do khiến cho bạn phải sử dụng các app lọc bạn bè ở trên facebook. Trước khi cùng Teky tìm hiểu sâu hơn về cách lọc bạn bè trên facebook, bạn nên biết những lý do chính đáng để mình giảm bớt bạn bè ở trên nền tảng mạng xã hội này. Có 3 lý do chính khiến cho bạn nên làm điều này càng sớm càng tốt, đó là:

Loại bỏ được những đối tượng mà bạn không muốn liên lạc nữa

Thực tế bạn bè trên Facebook không phải lúc nào cũng tương tác mạnh mẽ như để lại like, comment trên các bài đăng của bạn. Bạn sẽ thấy rằng có thời điểm bạn bè của mình thì rất đông, nhưng số lượng người like ảnh và comment vào ảnh thì lại không có bao nhiêu. Do đó, việc tìm đến cách lọc bạn bè trên facebook là một điều cần thiết để bạn refresh lại trang thông tin của mình, từ đó loại bỏ ra những người không quan tâm đến cuộc sống của bạn. 

Bên cạnh đó, có thể có những người mà bạn vô tình kết bạn nhưng lại không biết đó là ai. Họ không có sợi dây kết nối nào đến bạn, do đó để tránh những phiền phức sau này, bạn nên unfriend. 

Cách lọc bạn bè trên Facebook thú vị nhất
Cách lọc bạn bè trên Facebook thú vị nhất

>>> Xem thêm : Cách lấy lại mật khẩu Facebook nhanh nhất? Tìm hiểu ngay.

Giúp tạo ra slot để kết thêm bạn mới

Bạn đã biết thì số lượng bạn bè trên Facebook là có giới hạn. Khác biệt với số lượng người theo dõi ở trên mạng xã hội này, bạn chỉ được phép kết bạn với tối đa là 5000 người. Thế nên nếu như bạn muốn lọc bạn bè trên facebook thì đây là một thời điểm thích hợp bởi bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội được kết nối, tương tác với những thành viên mới, giúp cho các bài đăng trên trang web này trở nên thu hút nhiều thông tin hơn. 

Giúp bạn thấy thoải mái khi chia sẻ thông tin hơn

Nếu như bạn bè của bạn đều là những người mà bạn đã quen biết từ trước, ngoài ra còn cảm thấy thoải mái để chia sẻ nhiều thông tin với nhau, điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy bớt lăn tăn hơn nếu như muốn share nhiều điều lên trên story hay lên trên dòng thời gian của mình. Đây là một cách vô cùng tiện lợi bởi nó sẽ giúp cho tâm trạng của bạn trong một ngày trở nên tốt hơn rất nhiều, thế nên đừng ngần ngại mà tìm đến các cách lọc bạn bè trên facebook bạn nhé. 

Cách lọc bạn bè được nhiều người áp dụng nhất
Cách lọc bạn bè được nhiều người áp dụng nhất

Sử dụng cách lọc bạn bè trên facebook như thế nào hiệu quả?

Để có thể có một phương pháp lọc bạn bè trên facebook hữu ích nhất, bạn có thể tìm đến với một ứng dụng cực kỳ nổi tiếng hiện nay, đó là MonokaiToolkit. Đây là ứng dụng được nhiều bạn trẻ biết đến và lựa chọn tìm kiếm, thế nên nó được đánh giá khá cao và hiệu quả để sử dụng. 

  • Ứng dụng này không lưu lại thông tin tài khoản của bạn, bởi vậy bạn có thể sử dụng thoải mái
  • Đây là một ứng dụng ngoài, thế nên Facebook sẽ không liên quan đến tài khoản này. Bạn cần phải chú ý bởi việc đăng nhập ở đây có thể khiến bạn bị dính checkpoint
  • Bạn cần phải đảm bảo rằng tài khoản Facebook của mình có đầy đủ các thông tin liên quan như email và số điện thoại di động cá nhân. Đây là thông tin cực kỳ quan trọng nếu như bạn cần phải check point

Ngoài ra, tốt nhất để bảo vệ cho tài khoản facebook của bạn, hãy cài luôn xác minh hai bước cho tài khoản. Lần nào bạn cần đăng nhập vào trong tài khoản facebook này, bạn cũng sẽ thấy nó có 2 lớp bảo mật, giúp ngăn chặn được việc kẻ gian muốn lấy thông tin facebook của bạn và phục vụ cho những công việc khác

>>> Xem thêm : Cách tải facebook về máy tính – chia sẻ phương pháp tải nhanh nhất

Làm sao để sử dụng cách lọc bạn bè trên facebook bằng app này?

Với cách lọc bạn bè trên facebook này, bạn cần phải đăng nhập ngay vào trong ứng dụng MonokaiToolkit. Sau đó, bạn nhấn vào chọn mục xem tất vả ở Feature, bạn cho chọn Truy cập vào trong mục này để có thể lọc bạn bè trên facebook. 

Để có thể dễ dàng lọc được những nhân vật đúng với mong muốn của mình, bạn cần phải tùy chỉnh lại số lượng của bài viết mỗi lần lọc. Nếu như bạn muốn, bạn sẽ phải giới hạn lại số lượng bài viết, sau đó nhấn vào phần tải dữ liệu. 

Khi bạn thấy danh sách hiện ra, bạn cần tích vào trong ô bên trái đối với những bạn bè trên facebook mà bạn vẫn muốn giữ lại, không muốn xóa. Sau đó, bạn sẽ nhấn vào mục bắt đầu xóa để đợi cho tool này tự động hủy hết các chế độ bạn bè với người mà bạn không mong muốn nữa. 

Chú ý gì khi lựa chọn cách lọc bạn bè trên facebook này?

Có thể thấy rằng với cách lọc bạn bè trên facebook này nhanh hơn hẳn so với việc lọc bạn bè trên facebook bằng tay. Bạn sẽ được tiết kiệm vô cùng nhiều thời gian, đặc biệt với những ai có số lượng bạn bè lớn. Thế nên để đảm bảo rằng bạn sử dụng tool này một cách có hiệu quả và hữu ích, bạn nên hủy đi liên kết giữa ứng dụng này với tài khoản mà mình đang sử dụng. Điều này có thể giúp cho bạn giữ được các thông tin cá nhân một cách trọn vẹn nhất, đảm bảo tránh được việc bạn để chúng bị lộ, rò rỉ ra ngoài. 

Cách lọc bạn bè nên áp dụng
Cách lọc bạn bè nên áp dụng

Trên đây là toàn bộ thông tin mà Teky mang đến cho bạn về các cách lọc bạn bè trên facebook để bạn có thể tham khảo và tìm hiểu. Chúng tôi tin tưởng rằng bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian nếu follow theo cách mà Teky hướng dẫn.

Xem thêm :

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.