Trại hè

4 Tiêu chuẩn để bố mẹ chọn chương trình hè cho con

Rate this post

Chú trọng các hoạt động học tập, vui chơi, hoàn thiện và phát triển kỹ năng,… là những tiêu chuẩn hàng đầu khi chọn ngoại khóa hè của các bố mẹ thông thái.

Nội dung chương trình ngoại khóa hè phong phú

Chương trình hè của Teky (Nguồn: Teky Academy)
Chương trình hè của Teky (Nguồn: Teky Academy)

Sau một năm học tập vất vả, bé cần được nghỉ ngơi hoàn toàn để não bộ có thời gian tái tạo năng lượng, giúp cho việc tiếp thu những kiến thức mới hiệu quả hơn. Vì thế, tiêu chuẩn phong phú về các hoạt động ngoại khóa cần phải được đặt lên hàng đầu khi bố mẹ lựa chọn cho con chương trình học hè ngoại khóa. Sự phong phú không chỉ giới hạn ở số lượng hoạt động mà còn chú trọng sự sinh động, thiết kế khoa học, phù hợp lứa tuổi của bé.

>>> Xem thêm : Chọn Trại Hè Là Gì Và Vì Sao Nên Cho Con Tham Gia Trại Hè?

Làm quen kiến thức khoa học máy tính, toán học, vật lý,..

Chương trình hè công nghệ cho bé (Nguồn: Teky Academy)
Chương trình hè công nghệ cho bé (Nguồn: Teky Academy)

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển vũ bão của kỹ thuật, công nghệ trong thế kỷ 21, việc giúp trẻ làm quen với môn khoa học STEAM là sự chuẩn bị cần thiết để con có cơ hội tiếp cận với những kiến thức mới, rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn, hình thành những kỹ năng cần thiết của một công dân toàn cầu.

Ở góc độ của một chương trình ngoại khóa hè, bạn có thể tìm hiểu những nội dung như: mô hình học, giáo trình và các loại giáo cụ hỗ trợ. Nhằm mục đích để đánh giá chất lượng của các chương trình giảng dạy.

Phát triển kỹ năng mềm

Đứng trước các tình huống trong thực tiễn cuộc sống. Hầu hết trẻ em Việt Nam đều lúng túng không biết cách xử lý thế nào cho phù hợp. Thậm chí, nhiều trẻ trở nên hoang mang, mất phương hướng, nghi ngờ bản thân khi không vượt qua được trở ngại. Đó là hệ lụy của việc trẻ thiếu kỹ năng mềm, kỹ năng sống trong một thời gian dài. Vì chỉ tập trung vào việc học.

>>> Xem thêm : Chọn Chương trình Trại hè Teky – Những điều phụ huynh cần biết

Vì thế, bạn nên chọn những chương trình ngoại khóa hè có hỗ trợ phát triển các kỹ năng mềm. Như: giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm. Để giúp bé khắc phục nhược điểm hiện có, trở nên vững vàng, tự tin hơn. Thông qua các hoạt động trải nghiệm giáo dục phong phú.

Chương trình học linh hoạt, ưu đãi học phí

Sắp xếp giờ giấc đưa đón, chăm lo việc ăn ngủ của trẻ trong những ngày hè.  Đây là những mối bận tâm của hầu hết các bậc phụ huynh. Khi guồng quay công việc ở các thành phố lớn vô cùng hối hả. Để tháo gỡ khó khăn này, bạn nên chọn chương trình ngoại khóa hè có lớp bán trú. Để thuận tiện thu xếp công việc và đảm bảo cho bé thật an toàn, thoải mái.

Hầu hết các chương trình ngoại khóa hè của học  đều bắt đầu vào khoảng tháng 6. Ngay trong lúc này, hàng loạt ưu đãi về học phí và quà tặng hấp dẫn . Bạn nên đăng ký sớm để tận hưởng ưu đãi cao nhất, mang đến con một món quà mùa hè thật ý nghĩa, với nhiều niềm vui và những trải nghiệm khó quên.

Xem thêm: 

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.