Báo chí nói về Teky

Chung kết Cuộc thi Sáng tạo cùng Codekitten

Rate this post

(ĐCSVN) – Cuộc thi là sân chơi giúp các em học sinh có niềm đam mê khoa học, công nghệ được trau dồi, rèn luyện và thỏa niềm đam mê sáng tạo. Thông qua đó các em truyền tải, giới thiệu nhiều thông điệp ý nghĩa, nét văn hóa bản sắc quê hương Bắc Ninh – Kinh Bắc tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Tham dự chương trình có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh Đoàn và đại diện Học viện Công nghệ sáng tạo trẻ Teky dự qua điểm cầu trực tuyến.

Đại diện Ban tổ chức trao giải Nhất cho các thí sinh.
(Nguồn: bacninh.gov.vn).

 

Cuộc thi Sáng tạo cùng Codekitten là cuộc thi lập trình sáng tạo dành cho học sinh các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh. Cuộc thi chia thành 2 bảng: Bảng A dành cho học sinh khối Tiểu học và bảng B dành cho học sinh khối THCS. Sau khi được phát động. Qua 4 tháng tổ chức vòng loại đã có gần 10 nghìn lượt học sinh đăng ký tham gia với trên 2.500 sản phẩm dự thi. Ban Tổ chức, lựa chọn ra 10 sản phẩm xuất sắc nhất để tham gia vòng Chung kết.

Tại vòng Chung kết, mỗi em học sinh sẽ có thời gian tối đa 15 phút để thuyết trình về sản phẩm dự thi và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo.

Kết thúc Cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất bảng A cho thí sinh Nghiêm Kiều Trang (Trường Tiểu học thị trấn Chờ 2 – Yên Phong); Bảng B cho Huỳnh Minh Thuận (Trường THCS Phú Hòa – Lương Tài); 2 giải Nhì, 6 giải Ba, 10 giải Khuyến khích cho các thí sinh, nhóm thí sinh. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao giải tác phẩm được bình chọn nhiều nhất và trao chứng nhận cho 6 đơn vị có số thí sinh tham gia Cuộc thi đông nhất./.

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.