Công nghệ - Thủ Thuật

Code King Piece – Làm thế nào để lấy được mã nhanh chóng?

5/5 - (5 bình chọn)

King Piece là một trò chơi điện tử thuộc nền tảng Roblox. King Piece được đông đảo game thủ yêu thích bởi hệ thống chặt chẽ, đồ họa bắt mắt cùng cốt truyện hấp dẫn. Để nâng cấp trong game King Piece, người chơi cần các mã code – vốn có giá trị tương đương như tiền trong thế giới quan của game. Vậy làm thế nào để lấy được các mã code King Piece này? Hãy cùng tìm hiểu ngay những thông tin mà nhà làm game không bao giờ nói cho bạn trong bài viết sau.

Tìm hiểu về trò chơi King Piece

King Piece hay còn được gọi là King Legacy, là một tựa game được phát triển trên nền tảng Roblox. Nếu là người yêu thích game chiến thuật, hẳn bạn đã rất quen thuộc với Roblox. Roblox là một tổ hợp gồm nhiều game khác nhau có chung một cấu hình với dạng đồ họa khối vuông tương tự như minecraft. Để chơi game, người dùng cần hoàn thành nhiệm vụ bằng cách sử dụng những khối vuông như vậy. Đó là phần giống nhau giữa các game trong Roblox. Còn mỗi game sẽ có cách phát triển cũng như chi tiết khác nhau để người chơi luôn cảm thấy hào hứng mỗi khi trải nghiệm.

King Piece là một game rất nổi tiếng
King Piece là một game rất nổi tiếng

Với King Piece, người chơi sẽ được tham gia vào thế giới quan của bộ truyện Nhật Bản nổi tiếng One Piece. Bạn sẽ được hóa thân vào những nhân vật hải tặc nổi tiếng như Luffy, Nami, Zoro… và bắt đầu cuộc hành trình chinh phục kho báu lớn nhất.

Thông qua những nhiệm vụ như thu thập vật phẩm, đánh bại kẻ thù, tiêu diệt quái thú… người chơi sẽ tiến gần hơn với đích đến cuối cùng. King Piece mang đến một thế giới vô cùng sát nguyên tác truyện, bao gồm cả những chi tiết quen thuộc như trái ác quỷ, hải tặc xấu xa, thủy quân… Người chơi được hòa mình vào cuộc phiêu lưu kỳ thú của băng mũ rơm và thực hiện những nhiệm vụ cân não.

Tại sao bạn cần lấy code King Piece?

Cũng giống như trong One Piece, với King Piece, bạn cần sử dụng đơn vị tiền tệ là Beli. Với Beli, bạn có thể làm rất nhiều thao tác trong game, từ mua vật phẩm để đẩy nhanh tiến độ nhiệm vụ cho đến mua trang phục, mua nhân vật mới. Tuy nhiên việc kiếm các Beli này không hề dễ dàng. Bạn cần phải hoàn thành những nhiệm vụ khó nhất mới được thưởng một số ít Beli. Cách nhanh nhất để sở hữu Beli là nạp tiền thật vào game.

Tuy nhiên không phải ai cũng có nhiều tiền để nạp vào game. Để tiết kiệm, nhiều người chơi chọn cách nạp code King Legacy để đổi sang Bali. Những code này được nhà phát hành tung ra như một món quà dành cho người chơi. Tuy nhiên những đối tượng khác nhau sẽ nhận được giá trị và số lượng code khác nhau. Để thu thập code không phải điều dễ dàng nếu bạn không biết cách.

Code King Piece giúp bạn sở hữu nhiều Beli
Code King Piece giúp bạn sở hữu nhiều Beli

Tìm code King Legacy ở đâu?

Như đã nói ở trên, số lượng và giá trị code dành cho những đối tượng khác nhau là không giống nhau. Thường một người chơi chỉ nhận được 1 vài code là nhiều. Tuy nhiên để thu thập nhiều code hơn, bạn có thể tham gia vào những cộng đồng chia sẻ và giao lưu của người chơi game King Piece. Tại đây, những người chơi có cấp cao đồng nghĩa với việc sở hữu nhiều code sẽ chia sẻ một số lượng mã không cần dùng đến của bạn. Mỗi code chỉ có giá trị trong 1 lần sử dụng. Vì thế bạn cần nhanh tay và nhanh mắt để thu thập càng nhiều code càng tốt.

Vậy nếu bạn không có thời gian để tham gia giao lưu vào những cộng đồng game thì sao? Bạn có thể truy cập các trang web game lớn để thu thập code. Nguồn code của những trang web này cũng từ các nick có level cao. Tuy nhiên, họ lựa chọn phát trên website của mình để thu hút tương tác. Hơn nữa, code trên web thường đi kèm mô tả còn hạn hay đã có người nạp. Vậy nên bạn có thể lọc ra những mã có thể sử dụng mà không cần tốn thời gian nạp thử từng mã.

Mỗi event sẽ có code King Piece riêng
Mỗi event sẽ có code King Piece riêng

Đó là một số nguồn code dồi dào phổ biến. Còn rất nhiều nguồn khác bạn có thể biết được nếu chịu khó làm quen với nhiều game thủ khác. Những người chơi lâu năm chắc chắn biết đâu là cách kiếm code King Piece nhanh nhất.

Hướng dẫn nhập code King Piece

Lưu ý rằng khi game update, các code thuộc phiên bản cũ cũng sẽ bị vô hiệu hóa. Vì thế bạn cần kiểm tra kỹ thông tin code xem có phù hợp với phiên bản bạn đang sử dụng hay không, thường sẽ là phiên bản mới nhất vì nhà phát hành luôn tự update hệ thống.

Phiên bản mới nhất hiện nay là code King Legacy update 3.14. Một số tài khoản vẫn đang ở code King Legacy 3.0 chưa update lên. Bạn có thể kiểm tra hệ thống trong máy mình xem đang ở phiên bản nào để nạp code cho phù hợp.

Để nạp code cho King Piece, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào game King Piece thông qua Roblox.

Bước 2: Để mở mục nạp code, bạn chọn biểu tượng hình bánh răng màu vàng ở phía trên bên phải màn hình.

Bước 3: Bên dưới các thanh điều chỉnh có ô enter code. Bạn chỉ cần điền code mình thu thập vào ô này và chọn OK. Sau đó, hệ thống sẽ thông báo cho bạn code nạp thành công hoặc code đã hết hạn không thể nạp.

Hãy nhập code bạn có vào đây
Hãy nhập code bạn có vào đây

Lúc này, code sẽ tự quy đổi thành vật phẩm hoặc Beli và tặng cho người dùng. Lưu ý rằng không phải code nào cũng bao gồm giá trị 100% Beli. Đó cũng là lý do bạn nên lựa kỹ code để phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân.

Kết luận

Trải nghiệm một trò chơi như King Piece sẽ giúp những phút giây giải trí của bạn tràn ngập thú vị. Bằng cách nạp code King Piece, bạn sẽ có nhiều Beli trong game hơn, từ đó thực hiện nhiệm thăng cấp một cách dễ dàng, hơn nữa còn mua được rất nhiều vật phẩm mới. Vì thế, thật đáng tiếc nếu bạn không sử dụng cách nạp code này. Về phương pháp tìm và nạp code, Teky đã hướng dẫn rất dễ dàng trong bài viết trên. Chúc bạn đọc có thể nhanh chóng áp dụng được cách nạp code từ chúng tôi.

Tìm hiểu thêm:

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.