Công nghệ - Thủ Thuật

Đăng ký 4g viettel 1 ngày như thế nào? Tìm hiểu ngay

5/5 - (5 bình chọn)

Dịch vụ mạng 3g và 4g là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Mỗi gói cước lại có số dung lượng và lưu lượng khác nhau. Gói cước 1 ngày được thịnh hành nhất. Chúng ta cùng vào bài viết để tìm hiểu cách đăng ký 4g viettel 1 ngày như thế nào nhé.

Các gói cước 3g, 4g viettel

Để mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, Viettel cung cấp rất nhiều gói cước,. Qua đó, khách hàng thoải mái đăng ký 4g viettel 1 ngày để sử dụng theo nhu cầu của bản thân.

Hướng dẫn cách đăng ký 4g viettel 1 ngày

Hiện nay, Công ty viễn thông quân đội Viettel tung ra 2 gói cước 4g viettel 1 ngày. Cách đăng ký 4g viettel 1 ngày, chúng ta thực hiện theo các bước sau đây.

Gói cước MI5D

Đối với gói cước này, khi đăng ký khách hàng sử có 500mb dung lượng miễn phí được sử dụng với tốc độ cao. Khách hàng sẽ phải trả 5000 đồng cho mỗi ngày sử dụng gói data này. Để đăng ký, các bạn soạn tin theo cú pháp MI5D gửi 191 hoặc mi5d gửi 191. Sau khi đăng ký, nhà mạng Viettel sẽ gửi tin nhắn thông báo về di động cho các bạn.

Đăng ký 4G ngay hôm nay
Đăng ký 4G ngay hôm nay

Viettel không giới hạn số lần đăng ký gói cước trong 1 ngày. Mỗi lần đăng ký theo cách đăng ký 4g viettel, quý khách sẽ được gia tăng 500mb miễn phí và khách hàng phải trả 5000 cho mỗi lần đăng ký. Gói cước sẽ tự động gia hạn khi sang ngày tiếp theo.

Để huỷ gia hạn gói cước, các bạn soạn tin theo cú pháp HUY MI5D rồi gửi 191 hoặc huy mi5d gửi 191. Khách hàng huỷ gói cước sẽ không mất dung lượng miễn phí trong ngày.

>>> Xem thêm Đầu số Viettel mới 2021 có gì đặc biệt bạn cần biết

Cách đăng ký 4g viettel 1 ngày với gói cước MI10D

Đối với gói cước MI10D, khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ có 1024mb, tương đương với 1gb lưu lượng miễn phí được sử dụng với tốc độ cao. Khách hàng phải trả 10000 đồng cho mỗi lần đăng ký 4g viettel mỗi ngày. Để đăng ký 4g viettel 1 ngày, các bạn soạn tin theo cú pháp MI10D rồi gửi tới tổng đài 191. Hoặc theo cách khác, các bạn soạn tin nhắn mi10d và gửi tới 191. Đăng ký gói cước thành công, nhà mạng sẽ gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng.

Thông tin về các gói mạng Viettel
Thông tin về các gói mạng Viettel

Gói cước này, Viettel cũng không hạn chế khách hàng. Các bạn có thể thoải mái số lần đăng ký. Mỗi lần đăng ký, các bạn sẽ có 1gb lưu lượng miễn phí và cước phí phải trả là 10000 đồng để gia tăng lưu lượng tốc độ cao. Tổng đài sẽ tự gia hạn gói cước khi sang ngày mới.

Để huỷ gia hạn cách đăng ký 4g viettel đã đăng ký đó, các bạn soạn tin theo cú pháp sau: “ HUY MI10D” rồi gửi tới 191. Hoặc các bạn cũng có thể nhắn như sau: “ huy mi10d” và gửi tới tổng đài Viettel 191.

Những gói cước sau đây, khách hàng sẽ chỉ được đăng ký theo cách đăng ký 4g viettel 1 ngày đối với những thuê bao nhận được tin nhắn từ tổng đài.

>>> Xem thêm : #Mách bạn cách chuyển tiền Viettel nhanh nhất dễ thực hiện

Cách đăng ký 4g viettel 1 ngày với gói cước MT7D

Đối với gói cước MT7D, khách hàng đăng ký sử dụng sẽ có 1224mb. Tương đương với việc, khách hàng có 1,2gb lưu lượng data miễn phí được sử dụng với tốc độ cao. Để đăng ký gói cước MT7D, khách hàng nhắn tin theo cú pháp MT7D rồi gửi 191.

Đối với gói cước này, khách hàng chỉ được đăng ký 1 lần sử dụng trong ngày. Một lưu ý nhỏ, gói cước chỉ được sử dụng cho các thuê bao trả trước.

Để huỷ cách đăng ký 4g viettel 1 ngày với gói MT7D, các bạn soạn tin theo cú pháp HUY MT7D rồi gửi đến tổng đài 191. Sau đó, tổng đài sẽ gửi tin nhắn về di động. Các bạn soạn tin nhắn Y gửi 191 để xác nhận huỷ gói cước.

Cách đăng ký 4g viettel 1 ngày đối với những gói cước khác.

  • MI20K: khách hàng sẽ có 2gb lưu lượng data miễn phí với tốc độ cao. Sau khi đăng ký gói cước, thuê bao sẽ phải trả 20 nghìn đồng cho 5 ngày sử dụng. Các bạn soạn tin theo cú pháp MI20K gửi 191.
  • 7MI5D: khi đăng ký sử dụng, khách hàng sẽ nhận được 3,5gb lưu lượng data miễn phí được sử dụng với tốc độ cao. Sau khi đăng ký, khách hàng phải trả 35000 đồng cho 7 ngày sử dụng. Để đăng ký dịch vụ, các bạn soạn tin nhắn theo cú pháp 7MI5D gửi đến 191.
  • 3MI5D: cách đăng ký 4g viettel 1 ngày, các bạn soạn tin theo cú pháp 3MI5D rồi gửi tới tổng đài 191. Sau khi đăng ký dịch vụ, quý khách sẽ nhận được 1,5gb cho 3 ngày sử dụng dịch vụ. Khách hàng sẽ phải trả 15 nghìn đồng để đăng ký. Sau khi hết hạn sử dụng dịch vụ, tổng đài sẽ tự động gia hạn gói cước mới.
  • ST30K: cách đăng ký 4g gói cước ST30K, các bạn soạn tin theo cú pháp ST30K rồi gửi tới tổng đài 191. Sau khi đăng ký, khách hàng sẽ có 7gb data miễn phí tốc độ cao và có hiệu lực trong 30 ngày. Để đăng ký thành công dịch vụ , tài khoản điện thoại của các bạn phải đủ 30000 đồng.
  • ST15K: đối với gói cước này, các bạn thực hiện như sau. Chúng ta soạn tin nhắn theo cú pháp ST15K gửi 191. Tài khoản di động sẽ phải trả 15 nghìn đồng. Các bạn sẽ có 3gb lưu lượng data tốc độ cao miễn phí. Thời hạn sử dụng là 3 ngày.
Cách đăng ký gói data 1 ngày
Cách đăng ký gói data 1 ngày

Đối với các gói data trên, các bạn sẽ chỉ được đăng ký 1 lần cho đến khi hết thời hạn gói cước. Khi đó tổng đài sẽ tự gia hạn tiếp.

>>> Xem thêm : Hướng dẫn cách làm lại Sim Viettel đơn giản nhanh chóng

Cách đăng ký 4g viettel 1 ngày thông qua *098#

Để đăng ký, các bạn bấm *098# và ấn gọi. Màn hình điện thoại sẽ hiển thị những dịch vụ các bạn có thể làm. Các bạn chỉ cần ấn theo chữ số đầu tiên ở mỗi dịch vụ rồi ấn gửi.

Thông qua *098#, tổng đài sẽ liệt kê rõ những gói cước mà các bạn có thể đăng ký 4g viettel. Một lưu ý nhỏ, khi các bạn sử dụng cách này, các bạn phải thao tác nhanh. Nếu không, tổng đài sẽ kết thúc thực hiện và các bạn phải làm lại từ đầu.

Các gói cước data một ngày ở Viettel
Các gói cước data một ngày ở Viettel

Trên đây, bài viết của chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn cách đăng ký 4g viettel 1 ngày và thông tin một số gói cước phổ biến của Viettel. Các bạn hãy tham khảo và chọn cho mình một gói cước di động phù hợp nhé!

Tham khảo thêm: Tra cứu biển số xe máy đơn giản ai cũng làm được? Hướng dẫn chi tiết

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.