Công nghệ - Thủ Thuật

FE Credit là gì? Vay tiền không thế chấp với FE Credit?

5/5 - (5 bình chọn)

Nhu cầu vay vốn để làm ăn, đầu tư hiện nay của xã hội ngày một nhiều hơn. Một trong số những công ty cho vay tài chính, đó chính là Fe credit. Chúng ta cùng tìm hiểu về công ty tài chính này nhé.

Fe credit là gì?

Đây là 1 tổ chức thuộc khối tín dụng tiêu dùng thuộc Ngân hàng VPBank (Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng). FE Credit có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Đây là công ty tín dụng, có vốn điều lệ do Ngân hàng TMCP VPbank và công ty Tài chính tiêu dùng SMBC nắm giữ cổ phần. Trong đó, ngân hàng VPbank chiếm 51% cổ phần và phần còn lại là của công ty Tài chính tiêu dùng SMBC.

Vay tín chấp
Vay tín chấp

Tại thời điểm hiện nay, công ty FE credit có khoảng hơn 13000 cửa hàng, cùng với hơn 17000 nhân viên. Không chỉ vậy, công ty còn liên kết với nước ngoài để giải quyết vấn đề vay vốn. Với đội ngũ nhân viên lớn, công ty cung cấp những dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Fe credit còn được biết đến là công ty cho vay tiêu dùng được xét duyệt một cách nhanh chóng. Với giải pháp tài chính an toàn, xét duyệt nhanh chóng, được pháp luật bảo vệ, công ty được mọi người tin tưởng. Từ đó, xã hội và con người dần có một tài chính vững vàng, chất lượng cuộc sống cũng được cải thiện.

Những dịch vụ của công ty FE credit

Vay tiêu dùng cá nhân từ công ty tài chính

Công ty hỗ trợ gói vay tín chấp cá nhân cho người sử dụng, với hạn mức lên tới 70 triệu đồng. Công ty Fe credit còn hỗ trợ hình thức vay tiền mà người dân không cần chứng minh thu nhập cá nhân. Qua đó, thủ tục vay tiền của công ty đơn giản và ngắn gọn hơn, dễ dàng hơn trong việc mua xe máy, đồ gia dụng trả góp.

FE Credit vay tín dụng
FE Credit vay tín dụng

Vay tiền không thế chấp

Vay tiền không thế chấp hay còn có cách gọi khác là vay tín chấp. Đây là một hình thức vay trả góp, không cần thế chấp và được pháp luật công nhận. Tuy nhiên, người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ trước khi vay. Với nhiều năm hoạt động, FE credit được rất nhiều người tin tưởng. Dịch vụ vay tín chấp của Fe credit đang được ưa chuộng và thịnh hành.

Điều kiện để khách hàng có thể vay tín chấp Fe credit

Để kiểm soát rủi ro, công ty tài chính tiêu dùng Fe credit cũng đặt ra một số điều kiện và quy định như những công ty khác. Vay tiền tín chấp Fe credit có một số quy định sau:

  • Khách hàng nữ phải từ 20 tuổi trở lên và lớn nhất là 55 tuổi. Khách hàng nam phải từ 20 tuổi trở lên và lớn nhất là 58 tuổi. Đây là độ tuổi lao động, đảm bảo có thể thanh toán được khoản vay và cũng hạn chế tối đa được trường hợp không trả, trốn nợ khiến mất vốn.
  • Khách hàng vay vốn phải có quốc tịch Việt Nam, phải có hộ khẩu thường trú, tạm trú hoặc KT3. Khách hàng là người nước ngoài, phải chứng minh cư trú hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam.
  • Khách hàng cần chứng minh được thu nhập cá nhân. Thu nhập tối thiểu hàng tháng ít nhất là 3 triệu đồng. Đối với những lao động tự do, không có giấy tờ chứng minh được thu nhập, khách hàng cần có những giấy tờ chứng minh được tài chính. Chẳng hạn như hoá đơn điện, nước…
Duyệt hồ sơ
Duyệt hồ sơ

Thủ tục vay tín chấp Fe credit

Đăng ký vay tín chấp

Khá hàng có thể đến một trong những cửa hàng của công ty Fe credit để làm thủ tục. Các bạn cũng có thể liên hệ với nhân viên tư vấn để đăng ký và làm hồ sơ vay tại nhà. Công ty cũng phát triển phần mềm giúp khách hàng có thể dễ dàng vay vốn online thông qua ứng dụng Fe credit. Hoặc cũng có một cách khác, khách hàng có thể vay thông qua website của công ty.

Chuẩn bị hồ sơ vay tín chấp

Đối với các gói vay tín chấp, công ty sẽ có những yêu cầu cụ thể với từng đối tượng khách hàng. Nhìn chung, khách hàng cần chuẩn bị những giấy tờ liên quan đến việc cư trú, thông tin khách hàng và thu nhập cá nhân. Công ty Fe credit sẽ yêu cầu khách hàng có giấy tờ và bản gốc để đối chiếu xác thực.

Nhân viên sẽ kiểm tra hồ sơ khách hàng. Sau đó, nhân viên sẽ làm hợp đồng vay vốn. Khách hàng đọc rõ điều khoản hợp đồng và xác nhận đồng ý. Nhân viên Fe credit sẽ gửi hồ sơ về bộ phận thẩm định của công ty. Tại đây, bộ phận thẩm định sẽ đối chiếu hồ sơ. Khách hàng xác nhận đồng ý, khoản vay được xác nhận. Khí đó, hợp đồng vay mới có giá trị và hiệu lực.

Thanh toán khoản vay Fe credit

Sau khi nhận được khoản vay, khách hàng sẽ nhận được thông báo về khoản nợ phải trả cho Fe credit. Các bạn có thể lựa chọn qua nhiều phương thức thanh toán. Điển hình là thanh toán qua phòng giao dịch của một số ngân hàng như VPbank, Agribank, HDbank… hoặc khách hàng cũng có thể thanh toán qua chuỗi cửa hàng có liên kết với Fe credit. Đơn giản và tiện dụng hơn, khách hàng cũng có thể thanh toán qua ví MoMo.

Hợp đồng vay tín chấp của Fe credit sẽ được thanh lý sau khi khách hàng đã trả hết khoản vay, hoàn thành trả nợ gốc và lãi.

Chăm sóc khách hàng cẩn trọng
Chăm sóc khách hàng cẩn trọng

Một số hình thức vay Fe credit

Công ty triển khai đa dạng các hình thức vay tiêu dùng. Từ đó, Fe credit tăng độ tiếp cận đến mọi người. Không chỉ đáp ứng nhu cầu vay của người tiêu dùng, công ty cũng có thể đáp ứng được những nhu cầu vay khác của khách hàng.

  • Vay theo lương.
  • Khách hàng có thể vay tiêu dùng theo hợp đồng của bảo hiểm nhân thọ.
  • Vay theo hoá đơn điện nước.
  • Vay bằng thẻ tín dụng.
  • Vay bằng đăng ký xe.

Mỗi hình thức vay vốn trên đều cần những loại giấy tờ khác nhau để làm thủ tục.

Fe credit lãi suất khi khách hàng vay tiêu dùng

Hiện tại, công ty có nhiều mức lãi suất vay tiêu dùng:

  • 1,4%/ tháng.
  • 1,65%/ tháng.
  • 2,17%/ tháng.
  • 2,95%/ tháng.

Mỗi hình thức vay vốn sẽ có mức lãi suất khác nhau. Chẳng hạn, khách hàng vay theo lương. Công ty sẽ tính lãi suất là 1,66-2,4%/ tháng.

Ứng dụng Fe credit

Công ty tài chính Fe credit mới đây đã tung ra ứng dụng trực thuộc. Ứng dụng vay tiêu dùng của công ty có những tính năng sau:

  • khách hàng có thể kiểm tra tài khoản nhanh.
  • Người sử dụng có thể chuyển đổi linh hoạt hình thức thanh toán cho khoản vay.
  • Người dùng thanh toán hoá đơn nhanh chóng, tiện lợi.

Trên đây là một số thông tin về công ty tài chính tiêu dùng Fe credit. Mong bài viết sẽ có ích cho các bạn khi chuẩn bị vay tiêu dùng từ công ty này.

Tham khảo thêm: Cách lấy lại mật khẩu Facebook nhanh nhất? Các bạn đã biết đến hay chưa?

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.