Công nghệ - Thủ Thuật

Kích thước ảnh bìa facebook – chia sẻ thông tin ảnh bìa bạn cần biết

5/5 - (5 bình chọn)

Thông tin về kích thước banner facebook có rất nhiều trên mạng, thế nhưng không phải ai cũng biết trên thực tế, kích thước ảnh bìa facebook bao nhiêu là hợp lý nhất. Rất nhiều người đã mang các thắc mắc chung về kích cỡ ảnh bìa facebook này hỏi Teky, bởi thế hôm nay, Teky sẽ giải đáp ngay cho bạn những thông tin liên quan để bạn có thể tìm hiểu và tham khảo một cách nhanh chóng nhất. Nếu như bạn quan tâm và đang muốn biết, cùng đọc ngay bài viết mới của chúng tôi để nắm rõ hơn thông tin nhé. Chúng tôi tin rằng mọi chia sẻ mà mình mang lại sẽ làm cho bạn cảm thấy thích thú nhất!

Ảnh bìa facebook là gì?

Trước khi tìm hiểu thêm những thông tin về kích thước ảnh bìa facebook, chúng tôi tin rằng chia sẻ cho bạn về ảnh bìa facebook có thể giúp cho bạn hiểu thêm về thông tin này. Đây là một loại hình ảnh mà những ai sử dụng facebook cũng đều biết và tìm đến nó. Với ảnh đại diện của facebook sẽ được gọi là avatar, thì ảnh bìa của facebook sẽ có tên gọi là ảnh cover, ảnh banner. Do đó, không khó hiểu khi nhiều người lại muốn tìm đến kích thước ảnh bìa fanpage để lựa chọn cho hoàn hảo nhất. 

Kích thước ảnh bìa facebook được nhiều người tìm hiểu
Kích thước ảnh bìa facebook được nhiều người tìm hiểu

Bạn sẽ để ý rằng, ảnh bìa facebook chỉ xuất hiện khi mà người sử dụng click vào trong trang cá nhân mà họ đang muốn xem xét chứ không phải xuất hiện song song với tên như là ảnh avatar. Do đó, ảnh bìa luôn có một sức hút nhất định và khiến cho nhiều người muốn tìm hiểu thêm để có thể chọn được tấm ảnh đẹp và xuất sắc nhất của mình.

>>> Xem thêm : Hướng dẫn cách tải video trên facebook nhanh chóng, đơn giản

Kích thước ảnh bìa facebook là bao nhiêu?

Để có thể giải đáp chính xác nhất cho câu hỏi kích thước ảnh bìa fanpage hoặc kích thước ảnh bìa facebook là bao nhiêu, bạn cần phải nhớ rằng facebook sẽ tự động resize ảnh tùy thuộc vào thiết bị mà bạn đang sử dụng là thiết bị nào. Thế nên, khi bạn nhìn tấm ảnh bìa của mình ở trên máy tính, bạn sẽ thấy chúng có sự khác biệt so với tấm ảnh bìa mà bạn sử dụng ở trên điện thoại. 

Kích thước của ảnh bìa facebook ở trên máy tính sẽ là 820 x 312 px

Kích thước của ảnh bìa facebook ở trên điện thoại sẽ là 640 x 360 px

Miễn là bạn chọn được một tấm hình đẹp và thật sự ấn tượng với chất lượng của nó, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn bởi khi bạn đã chọn được một kích cỡ đẹp ở trên máy tính thì trên máy tính bảng, điện thoại hay những thiết bị thông minh khác, bạn sẽ thấy rằng nó cũng có thể được hiển thị với chất lượng tốt nhất mà thôi!

Kích thước ảnh bìa Facebook rất quan trọng
Kích thước ảnh bìa Facebook rất quan trọng

>>> Xem thêm : Đăng nhập Facebook Lite – cách đăng nhập nhanh chóng bạn cần biết

Nên lựa chọn ảnh bìa facebook như thế nào hợp lý? – kích thước ảnh bìa facebook

Nhiều người luôn muốn tìm hiểu làm thế nào để tạo được kích thước ảnh bìa facebook chất lượng, nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều người muốn tham khảo thêm các thông tin khác liên quan đến việc lựa chọn ảnh bìa sao cho phù hợp. Một số gợi ý thú vị dưới đây của Teky chắc chắn sẽ giúp cho bạn có được lựa chọn tốt nhất, giúp làm nổi bật vị trí ảnh bìa quan trọng trên trang cá nhân của mình.

Chọn ảnh bìa facebook là khoảnh khắc của gia đình, bạn bè

Bạn nên chọn ảnh bìa facebook của mình là khoảnh khắc tuyệt vời bên cạnh gia đình và bạn bè. Đây là những người luôn đồng hành và cho bạn những định hướng đúng đắn của cuộc đời, bởi thế bạn nên đặt ảnh này lên trên đầu trang cá nhân của mình. 

Với những ai muốn đặt ảnh của gia đình, lời khuyên của Teky là bạn nên lựa chọn một khung hình mà mọi người ai cũng đẹp và trang nhã nhất. Đây là khoảnh khắc để mọi người có thể nhìn vào và biết được hết các thành viên trong gia đình bạn, do đó bạn cần phải thật sự chú ý nhé.

Với những ai lựa chọn sử dụng ảnh bìa facebook là mình và bạn bè, bạn có thể chọn những khoảnh khắc rực rỡ, tươi vui nhất, gợi nhớ đến những kỷ niểm mà mọi người đã cùng nhau trải qua. 

>>> Xem thêm : Chọc trên facebook là gì? Cách chọc bạn bè trên facebook

Chọn ảnh bìa facebook liên quan đến nghề nghiệp

Nghề nghiệp của bạn là gì? Tại sao bạn không lựa chọn kích thước ảnh bìa facebook và chọn ảnh bìa độc đáo có liên quan để mọi người có thể biết và trả lời được câu hỏi bạn là ai. Việc bạn sử dụng nghề nghiệp của mình và đưa lên mạng xã hội Facebook chứng tỏ một điều là bạn rất yêu công việc và thật sự muốn gắn bó lâu dài với công việc mà mình đang lựa chọn, thế nên bạn đừng nên bỏ qua thông điệp ý nghĩa này nhé.

Teky tin tưởng rằng đây là một giải pháp thú vị và là một lựa chọn khôn ngoan kể cả cho những em học sinh, sinh viên đang muốn định hướng bản thân là ai và công việc mà mình sắp lựa chọn là gì. Nếu các em muốn trở thành bác sĩ, hãy sử dụng các tấm ảnh bìa liên quan, biết đâu đó lại là cách để thu hút may mắn, và thành công chắc chắn sẽ tìm đến các em!

Nên chọn ảnh bìa ra sao?
Nên chọn ảnh bìa ra sao?

Chọn kích thước ảnh bìa facebook đẹp, liên quan đến câu quote hay

Những câu quote hay, thú vị luôn là thứ thúc đẩy động lực bên trong con người ta, và khiến cho chúng ta trở nên lạc quan, yêu đời hơn nhiều lần. Tại sao bạn lại không lựa chọn những câu nói truyền động lực cho bản thân mình như vậy và sử dụng chúng như một cách để khích lệ bản thân mỗi khi nhìn vào trang cá nhân nhỉ? Đặc biệt với những ai ghé qua thăm tường nhà bạn, nhìn thấy những dòng quote thú vị đó cũng giống như một món quà với họ vậy, có thể làm cho khoảnh khắc đó của họ trở nên an lành hơn nhiều lần. Do đó, bạn đừng ngần ngại tìm đến những câu nói thú vị để có thể giúp cho cả mình và mọi người xung quanh cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn nhé!

Style chọn ảnh bìa rất quan trọng
Style chọn ảnh bìa rất quan trọng

Trên đây là toàn bộ thông tin mà Teky mang đến cho bạn về việc chọn kích thước ảnh bìa facebook đẹp và ấn tượng để bạn có thể tìm đến và lựa chọn. Tin rằng bài viết này sẽ vô cùng hữu ích với bạn!

Mời bạn đọc tham khảo thêm: Cách xóa bài viết trên facebook nhanh nhất bạn nên biết

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.