Công nghệ - Thủ ThuậtTin tức - Thông báo

Font chữ Instagram – Cập nhật 20+ Font chữ siêu ấn tượng 2022

5/5 - (7 bình chọn)

Làm thế nào để trang cá nhân Instagram của bạn nổi bật hơn với các font chữ cực chất và độc đáo. Cùng tìm hiểu ngay các trang web tạo font chữ Instagram cực chất trên máy tính nhé.

Tiêu chí Giao diện đơn giản, dễ sử dụng Bổ sung thêm nhiều biểu tượng cảm xúc Có xuất hiện kèm quảng cáo
Meta Tags
Instagram Fonts  √  √
Instagram Fonts Generator  √  √
Fonts for Instagram  √  √  √
Sprezz Keyboard  √


1. 
Meta Tags

Meta Tags cung cấp rất nhiều kiểu chữ mới lạ để người dùng tham khảo và sử dụng cho Instagram. Điểm nổi bật của Meta Tags đó là bạn được xem trước nội dung mình viết hiển thị như thế nào trước khi muốn sử dụng chúng.

Bạn chỉ cần nhập nội dung mà bạn muốn tạo font chữ mới vào phần EDIT TEXT ở góc trên bên trái màn hình, sau đó sẽ tự động hiển thị các kiểu chữ mới ở phía bên dưới. Cuối cùng là chọn kiểu chữ mới mà bạn muốn sử dụng sau đó là copy và paste vào phần tiểu sử trên Instagram của bạn.

Meta Tags

2. Tạo font chữ Instagram với Instagram Fonts

Instagram Fonts thì đơn giản hơn khi bạn chỉ cần nhập nội dung vào ô trống ở giữa phía trên màn hình, sau đó trang web tự động thay đổi kiểu chữ theo nhiều font mới lạ hơn và hiển thị ở phía dưới ô mà bạn vừa nhập nội dung. Bạn chỉ cần chọn kiểu chữ mới mà bạn muốn sử dụng sau đó là copy và paste vào phần tiểu sử trên Instagram của bạn.

Điểm nổi bật của Instagram Fonts là có cả những kiểu chữ có biểu tượng cảm xúc.

Instagram Fonts

>>> Xem thêm : Cách tải ảnh trên instagram về máy tính mà bạn cần biết

3. Instagram Fonts Generator

Cách hoạt động của Instagram Fonts Generator cũng tương tự như Instagram Fonts, bao gồm cả kiểu chữ mà trang web tạo sau đó với những biểu tượng cảm xúc khác nhau. Tuy nhiên khác với Instagram Fonts, Instagram Fonts Generator không xuất hiện bất kì quảng cáo nào trong quá trình sử dụng.

Bạn chỉ cần nhập nội dung mà bạn muốn tạo font chữ vào ô trống ở giữa màn hình, sau đó sẽ hiển thị các kiểu chữ mới ở phía bên dưới. Cuối cùng là chọn kiểu chữ mới mà bạn muốn sử dụng sau đó là copy và paste vào phần tiểu sử trên Instagram của bạn.

Instagram Fonts Generator

4. Font for Instagram

Giao diện của Fonts for Instagram thì khác hơn so với 2 trang trên khi mà chữ tạo kiểu hiển thị ở bên phải màn hình.

Điểm nổi bật của Font fot Instagram là kiểu chữ thú vị hơn với nhiều phong cách nghệ thuật kèm theo đó là những biểu tượng cảm xúc khác nhau.

Bạn chỉ cần nhập nội dung mà bạn muốn tạo font chữ vào ô trống ở bên trái màn hình, sau đó sẽ hiển thị các kiểu chữ mới ở phía bên phải. Cuối cùng là chọn kiểu chữ mới mà bạn muốn sử dụng sau đó là copy và paste vào phần tiểu sử trên Instagram của bạn.

Fonts for Instagram

5. Web tạo  font chữ Instagram Sprezz Keyboard

Sprezz có ứng dụng cho iOS hoặc bản trực tuyến trên web nếu bạn muốn dùng ngay. Bạn chỉ cần kéo xuống bên dưới tại phần Try Fonts Online rồi nhập nội dung mà bạn muốn tạo font chữ mới, sau đó sẽ hiển thị kết quả kiểu chữ nghệ thuật mới để bạn lựa chọn. Cuối cùng là chọn kiểu chữ mới mà bạn muốn sử dụng sau đó là copy và paste vào phần tiểu sử trên Instagram của bạn.

Spezz Keyboard

Bài viết trên đây đã chỉ ra cho các bạn 5 trang web tạo font chữ Instagram đẹp, cực chất. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn có thể làm nổi bật hơn cho phần tiểu sử trên trang cá nhân Instagram của mình. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.