Công nghệ - Thủ Thuật

Đăng nhập Facebook Lite – cách đăng nhập nhanh chóng bạn cần biết

4/5 - (44 bình chọn)

Tìm hiểu về cách đăng nhập Facebook Lite là một trong những thứ được không chỉ các bạn trẻ mà nhiều người lớn quan tâm, muốn lựa chọn để sử dụng. Thế nhưng không phải ai cũng biết rõ các thông tin liên quan như Facebook Lite là gì, hay Facebook Lite com đăng nhập có thuận tiện hay không. Bạn hãy an tâm bởi qua bài viết này, Teky sẽ giải đáp hết cho bạn, giúp cho bạn không còn những nỗi lo thắc mắc này nữa. Chúng tôi tin rằng bài viết này sẽ rất có giá trị và hữu ích, thế nên bạn đừng bỏ qua nhé. Cùng tham khảo ngay thôi!

Đăng nhập Facebook lite ra sao?
Đăng nhập Facebook lite ra sao?

Facebook Lite là gì?

Trước khi tìm hiểu rõ hơn những thông tin về đăng nhập Facebook Lite, bạn nên biết Facebook Lite là gì. Đây là một ứng dụng chất lượng được cung cấp bởi Facebook, thế nhưng dung lượng của chúng lại thấp hơn hẳn. Phần mềm này được tối ưu để có thể nhận được thông báo từ các bạn bè trên facebook, theo dõi thông tin trên bảng tin, đăng bài viết lên trên timeline và nhắn tin tới những người bạn của bạn. Mặc dù không thể so sánh được với phần mềm Facebook Lite về đầy đủ các tính năng, nhưng bạn có thể thấy rằng đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp để bạn có thể thoải mái sử dụng. 

Phần mềm Facebook Lite có dung lượng rất thấp, chỉ 1,59 MB. Giao diện của phần mềm khá đơn giản khi không chứa nút giao diện cá nhân riêng. Bạn sẽ thấy phần mềm có chữ và biểu tượng của chúng nhỏ hơn so với phần mềm Facebook thông thường, ngoài ra hình ảnh và video khi đăng tải lên trên Facebook Lite cũng chỉ có thể xem được với chất lượng thấp hơn. 

>>> Xem thêm : Cách xóa bài viết trên facebook nhanh nhất bạn nên biết

Tuy là phiên bản nhẹ hơn khi sử dụng, thế nhưng Facebook Lite có thể cung cấp đến bạn đầy đủ các quyền lợi như Facebook, ngoại trừ quyền sử dụng các phần cứng như dịch vụ thanh toán và ghép nối, cài đặt âm thanh, sinh trắc học. 

Đăng nhập Facebook lite rất nhanh chóng
Đăng nhập Facebook lite rất nhanh chóng

Tại sao nên đăng nhập Facebook Lite và sử dụng phần mềm này?

Có rất nhiều lý do được đưa ra cho bạn để bạn tìm đến, đăng nhập Facebook Lite và sử dụng chúng mỗi ngày trên thiết bị di động của mình. Facebook Lite chỉ chiếm rất ít dung lượng ở trên máy điện thoại của bạn, do đó nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho những máy điện thoại đời cũ, với dung lượng nhỏ, cấu hình đã yếu và không còn được Facebook hỗ trợ để sử dụng.

Đối với những nơi có sóng kém, việc đăng nhập vào Facebook Lite và sử dụng sẽ giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Ưu điểm của Facebook Lite so với phần mềm thông thường chính là nó có thể hoạt động ở trên cả những nền tảng internet rất chậm như mạng 2G mà không phát sinh ra lỗi như tín hiệu kém hoặc không ổn định. Bởi thế, đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Nhờ có ứng dụng Facebook Lite, bạn sẽ cảm thấy rằng mình có thể kiểm soát được thời lượng sử dụng mạng xã hội này một cách hiệu quả hơn. Việc dùng Facebook Lite chắc chắn sẽ có những hạn chế nhất định so với việc sử dụng Facebook, tuy nhiên chính nhờ nó mà với những ai đang cần cai nghiện mạng xã hội sẽ cảm thấy đây là một lý do phù hợp để họ đặt điện thoại xuống, tìm đến những công việc khác và thực hiện thay vì cứ lướt mạng xã hội cả ngày.

Nên sử dụng Facebook lite
Nên sử dụng Facebook lite

>>> Xem thêm : Chọc trên facebook là gì? Cách chọc bạn bè trên facebook

Cách tải về Facebook Lite như thế nào?

Việc tải về Facebook Lite không hề khó khăn như bạn tưởng. Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể tải về phần mềm này nhanh chóng, dễ dàng trên điện thoại chỉ bằng một vài nút bấm.

  • Nếu như bạn đang xài các dòng điện thoại với hệ điều hành Android, bạn hãy nhanh chóng vào trong chợ ứng dụng google play, nhập vào thanh công cụ tìm kiếm từ khóa Facebook Lite. Kết quả trả về sẽ có nhiều phần mềm khác nhau, lúc này bạn cứ ấn đúng vào phần mềm Facebook Lite, tải xuống và đợi cài đặt xong để đăng nhập thông tin và sử dụng, thế là xong.
  • Với những ai đang dùng các dòng điện thoại cao cấp chạy hệ điều hành ios của apple, bạn cũng hãy an tâm bởi việc tải về Facebook Lite không hề làm tốn một chút thời gian nào của bạn cả. Bạn chỉ cần đăng nhập vào trong app này, sau đó gõ Facebook Lite và tải về kết quả đầu tiên. Sau khi install app xong, bạn có thể trải nghiệm hết những tính năng thú vị của phần mềm này.

Đăng nhập Facebook Lite nhanh chóng ra sao?

Trên thực tế, cách để đăng nhập Facebook Lite hoàn chỉnh không hề khó. Đầu tiên, bạn cần phải mở lên ứng dụng Facebook Lite mà mình đã tải xuống trước đó ở trên điện thoại, sau đó bạn nhập đầy đủ các thông tin về tên đăng nhập, mật khẩu vào là xong. Bạn chỉ cần click nút đăng nhập nữa là đã hoàn thành, phần mềm sẽ trả về cho bạn kết quả là giao diện gọn gàng, bảng tin dễ để đọc và tiếp cận. 

Ban đầu khi tải về Facebook Lite, bạn sẽ thấy rằng phần mềm này có logo khác biệt so với phần mềm Facebook thông thường. Đây là cách để so sánh và đánh dấu sự khác biệt với 2 phần mềm này, khi mà phần mềm Facebook thông thường sẽ có nền màu xanh và logo chữ F màu trắng, thì với Facebook Lite, bạn sẽ thấy nền màu trắng và logo chữ F có màu xanh đậm. Nếu như bạn muốn, bạn hoàn toàn có thể tự mình trải nghiệm cả 2 phiên bản, xem rằng mình ưng ý với phiên bản nào hơn để từ đó sử dụng cho thật hiệu quả bạn nhé. 

>>> Xem thêm : Hướng dẫn cách tải video trên facebook nhanh chóng, đơn giản

Có rất nhiều người vẫn cảm thấy ưng ý và muốn tiếp tục lựa chọn phần mềm Facebook để sử dụng, thế nhưng khi thấy phần mềm Facebook Lite nhẹ cho máy và cung cấp nhiều giá trị ấn tượng, họ lại muốn sử dụng luôn phần mềm này cho điện thoại của mình. 

Facebook lite rất thuận tiện để tìm đến
Facebook lite rất thuận tiện để tìm đến

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin mà Teky cung cấp cho bạn đọc về đăng nhập Facebook Lite để bạn có thể tìm hiểu và tham khảo. Chúng tôi biết rằng đây là một phần mềm chất lượng, thế nên bạn đọc không nên bỏ qua nhé!

Mời bạn tìm hiểu thêm: Kích thước ảnh bìa facebook – chia sẻ thông tin ảnh bìa bạn cần biết

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.