Học sinh tiêu biểu

Ngô Doãn Hưng: Cậu bé lớp 11 có 5 năm học lập trình tại TEKY

5/5 - (1 bình chọn)

Trong năm 2022, các TEKIDS đã kéo dài chuỗi thành tích của TEKY với những giải thưởng nối tiếp tại nhiều cuộc thi trong nước và cả quốc tế. Ngô Doãn Hưng – bạn học viên đã gắn bó với TEKY 5 năm đã vinh dự trở thành chủ nhân chiếc huy chương Bạc trong cuộc thi HKICO – HongKong International Com Olympiad. Cùng khám phá cuộc hành trình của Ngô Doãn Hưng và lắng nghe những chia sẻ của bạn nhỏ nhé!

1. Vài nét về Ngô Doãn Hưng 

Cuộc thi HKICO là một sân chơi lớn về công nghệ hội tụ các bạn trẻ có niềm đam mê lớn về công nghệ. Đây cũng là nơi để các bạn cùng nhau tranh tài và thể hiện năng lực của bản thân. Mỗi năm, các chủ đề thi lại có sự thay đổi và đòi hỏi các bạn nhỏ phải trau dồi thêm về kiến thức công nghệ cũng như kỹ năng làm bài. 

Ngô Doãn Hưng – chủ nhân Huy chương bạc HKICO 2022

Ngô Doãn Hưng là một trong những học sinh đạt thành tích xuất sắc, cụ thể là Huy chương Bạc cuộc thi HKICO 2022. Được biết, cậu bạn này mới chỉ 17 tuổi, hiện đang học lớp 11. Chia sẻ với thầy Vũ Đình Hoàng, MC của chuyên mục Tinh hoa Công nghệ, Doãn Hưng cho biết bản thân rất yêu thích lập trình và lập trình chính là nguồn cảm hứng để bạn có động lực theo đuổi và ôn luyện cho những kỳ thi.

Bên cạnh những giờ học tập ôn luyện, Doãn Hưng cũng như một cậu học sinh bình thường. Sở thích của cậu bạn vô cùng đơn giản như: chơi game, cùng bạn bè đi chơi, giao lưu. Đặc biệt Doãn Hưng vô cùng yêu thích bộ môn bóng rổ. 

2. Cuộc hành trình học công nghệ của Ngô Doãn Hưng tại TEKY 

2.1. 5 năm học công nghệ của cậu bé 17 tuổi 

5 năm học công nghệ là một con số đáng ngưỡng mộ với không chỉ những bạn nhỏ ở cùng độ tuổi với Doãn Hưng, mà còn so với rất nhiều người trưởng thành. Từ năm 2017, Doãn Hưng đã theo học lập trình tại TEKY. 

Với 5 năm học công nghệ, HKICO 2022 không phải là cuộc thi đầu tiên Doãn Hưng tham gia. Có thể khẳng định, bạn nhỏ này khá tự tin về năng lực cũng như kinh nghiệm chinh chiến trên những đấu trường công nghệ từ trong nước đến quốc tế. 

Thêm vào đó, đồng hành cùng Doãn Hưng là các thầy cô TEKY luôn tận tình chỉ dẫn. Khi tham gia cuộc thi HKICO 2022, Doãn Hưng biết rằng khả năng cao mình sẽ được giải. Chính sự tự tin này đã tiếp thêm cho bạn sức mạnh để đạt được thành tích vô cùng đáng ngưỡng mộ kể trên. 

2.2. Tình cảm của Doãn Hưng dành cho TEKY 

Khi được hỏi về những cảm nhận của bản thân khi đồng hành cùng TEKY 5 năm, Doãn Hưng chia sẻ cậu vô cùng ấn tượng với sự tâm huyết, nhiệt tình của các thầy cô khi luôn sẵn lòng hỗ trợ học sinh, đặc biệt trong quá trình ôn thi.

Ngô Doãn Hưng và thầy Vũ Đình Hoàng trong chuyên mục Tinh hoa công nghệ

Ngoài ra, Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY luôn được biết đến là một Học viện 5 sao với cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình được cập nhật thường xuyên, có hiệu quả cao.

Cuối cùng, các thầy cô tại TEKY luôn khuyến khích và động viên các bạn nhỏ mạnh dạn tham gia các cuộc thi để mạnh dạn hơn và hiểu rõ được năng lực của bản thân. 

2.3. Lời nhắn của Doãn Hưng đến các bạn nhỏ yêu công nghệ

Có thể nói, việc được tiếp cận với công nghệ từ sớm đã giúp Doãn Hưng xây dựng được hệ thống tư duy vô cùng logic, cởi mở. 

Cậu bạn cũng nhắn nhủ các bạn nhỏ đam mê công nghệ hãy mạnh dạn tìm hiểu, chăm chỉ học tập bởi công nghệ chính là con đường đưa các bạn đến thành công trong tương lai. 

Qua buổi phỏng vấn với Doãn Hưng, đội ngũ Tinh hoa công nghệ TEKY cũng đã có một góc nhìn mới mẻ hơn về những mầm non công nghệ. Các bạn không chỉ là những người giỏi mà còn vô cùng gần gũi, đáng yêu và có quan điểm về học tập, tương lai vô cùng rõ ràng. Chúc cho Ngô Doãn Hưng sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành tích tốt trong tương lai và rất mong sẽ tiếp tục được gặp lại bạn nhỏ trong số Tinh hoa công nghệ sau này nhé!

 

Quý phụ huynh có thể xem bản full phỏng vấn hành trình công nghệ của Ngô Doãn Hưng tại: 

Xem thêm các bài viết tương tự tại: 

 

——————-

Teky là học viện đào tạo công nghiệp lập trình cho trẻ số 1 tại Việt Nam. TEKY ra đời với sứ mệnh giúp trẻ em Việt Nam sớm tiếp cận tri thức công nghệ mới và phát triển ngang tầm với trẻ em trên thế giới.

Đồng hành cùng TEKY là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, môi trường năng động sáng tạo và cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập tại TEKY sẽ là nơi ươm mầm những tài năng công nghệ Việt Nam.

Đăng ký cho con trải nghiệm 1 giờ học công nghệ tại TEKY: m.me/tekyacademy 

Hotline liên hệ: Miền Bắc: 024-7109-6668 | Miền Nam: 028-7109 9948

Email: support@teky.edu.vn | lead@teky.edu.vn

 

 

 

 

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.