Sự kiện - Khuyến mại

TEKY cùng Bệnh viện Tâm thần Hà Nội tổ chức đêm hội Trung thu 2022

5/5 - (1 bình chọn)

Bên cạnh việc phát triển và trở thành một đơn vị đào tạo, giáo dục về công nghệ hàng đầu dành cho những bạn nhỏ ở độ tuổi từ 5 đến 18 tuổi, Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY luôn hướng đến những giá trị về cộng đồng và tích cực tham gia những hoạt động thiện nguyện. Vào Trung thu 2022, TEKY đã tham gia tổ chức gian hàng trải nghiệm tại Bệnh viện Tâm thần Hà Nội để đem lại cho các bệnh nhân một ngày lễ đáng nhớ. 

1. Ngày lễ “Vui hội trăng rằm” tại Bệnh viện Tâm thần Hà Nội

Trong 2 ngày 8/9 và 9/9/2022, Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên để tổ chức cho các bệnh nhân cũng như con em cán bộ nhân viên tại Bệnh viện Tâm thần Hà Nội một buổi phá cỗ trông trăng thật vui vẻ và nhiều kỷ niệm. 

Đại diện TEKY chụp ảnh cùng Đoàn thanh niên Bệnh viện tâm thần Hà Nội

Với mục đích chính là đem lại cho các bệnh nhân, các các bộ công nhân viên và các bạn nhỏ con em cán bộ cơ hội được tiếp cận các sản phẩm công nghệ. TEKY đã đem đến những hoạt động như: trải nghiệm kính thực tế ảo VR, biểu diễn robot Alpha.

Đối với những bệnh nhân đang tiếp nhận điều trị cùng các cán bộ nhân viên luôn gắng sức mình để đảm bảo sức khỏe cho bệnh nhân, những giờ phút được trải nghiệm công nghệ này đã đem lại cho họ thêm nhiều niềm vui và vơi bớt những mệt mỏi. 

2. Một số hình ảnh trong ngày lễ “Vui hội trăng rằm” 

Bạn nhỏ con cán bộ nhân viên tại bệnh viện lần đầu được sử dụng kính thực tế ảo VR. Khi được hỏi về cảm nhận của mình, con có chia sẻ bản thân vô cùng hào hức và bất ngờ. Các video hình khủng long bay, tàu lượn siêu tốc được tái hiện ngay trước mắt và y như thật. Con cũng vô cùng mong muốn được tiếp tục trải nghiệm như hôm nay. 

Bạn nhỏ lần đầu trải nghiệm kính thực tế ảo VR

Phần quà TEKY mang đến cho các con em cán bộ nhân viên của bệnh viện trong Lễ Trung thu 2022. Mong rằng các bạn nhỏ đã được trải nghiệm những giây phút vui vẻ và ấn tượng cùng các thiết bị công nghệ nhé. 

Phần quà của TEKY dành cho các bạn nhỏ con em cán bộ nhân viên bệnh viên

 

Xem thêm các bài viết tương tự tại: 

————————

Teky là học viện đào tạo công nghiệp lập trình cho trẻ số 1 tại Việt Nam. TEKY ra đời với sứ mệnh giúp trẻ em Việt Nam sớm tiếp cận tri thức công nghệ mới và phát triển ngang tầm với trẻ em trên thế giới.

Đồng hành cùng TEKY là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, môi trường năng động sáng tạo và cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập tại TEKY sẽ là nơi ươm mầm những tài năng công nghệ Việt Nam.

Đăng ký cho con trải nghiệm 1 giờ học công nghệ tại TEKY: m.me/tekyacademy 

Hotline liên hệ: Miền Bắc: 024-7109-6668 | Miền Nam: 028-7109 9948

Email: support@teky.edu.vn | lead@teky.edu.vn

 

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.