Công nghệ - Thủ Thuật

Tìm hiểu chi tiết về telegram là ứng dụng gì?

5/5 - (9 bình chọn)

Có rất nhiều người thắc mắc, telegram ứng dụng là gì? Hiện nay, telegram là ứng dụng tin nhắn có mức độ bảo mật cực kỳ cao. Ứng dụng sẽ cho phép bạn  thực hiện việc tạo nhóm chat lên đến là 200.000 thành viên. Và chúng cũng được đồng bộ hóa dữ liệu trên rất nhiều thiết bị khác nhau.

Thông tin telegram là ứng dụng gì?

  • Nền tảng: Android, iOS 9.0 trở lên, watchOS 5.0 trở lên, Windows Phone 10 trở lên.
  • Dung lượng: Android, iOS: ~166.9MB, Windows Phone: ~49.3MB.
  • Loại ứng dụng: Mạng xã hội.
  • Nhà phát hành: Telegram FZ-LLC (Android), Telegram LLC (iOS).

7 tính năng nổi bật của telegram là ứng dụng gì

1. Nhắn tin siêu bảo mật của telegram là ứng dụng gì?

Telegram được xem là một trong những ứng dụng nhắn tin có độ bảo mật cao nhất hiện nay, sánh ngang với WhatsApp nhờ sử dụng giao thức MTProto.Công cụ này còn hỗ trợ tùy chọn cao cấp Trò chuyện bí mật (Secret Chat), với khả năng mã hóa cuộc trò chuyện. Theo đó, sẽ chỉ có bên gửi và bên nhận mới biết nội dung cuộc trò chuyện, không có bên thứ 3.

Telegram là ứng dụng gì

Ứng dụng còn giúp người dùng xóa sạch mọi dấu vết ngay sau khi cuộc trò chuyện kết thúc. Hoặc bạn cũng có thể đặt giờ tự động xóa tin nhắn cho các cuộc trò chuyện.

Telegram là ứng dụng gì

2. Đồng bộ tất cả dữ liệu trên nhiều thiết bị

Không chỉ hoạt động trên điện thoại, bạn có thể đăng nhập vào máy tính, ipad để thực hiện liên lạc, kiểm tra nội dung tin nhắn trước đó,… Điều này giúp cho các hoạt động của bạn trên Telegram Messenger không bị gián đoạn, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì tin nhắn nào.

Telegram là ứng dụng gì

3. Tạo group lên đến 200.000 thành viên

Telegram là ứng dụng nhắn tin mạnh mẽ trên diện rộng, cho phép tạo nhóm chat với số lượng thành viên lên đến 200.000. Cùng với đó là khả năng chia sẻ video, hình ảnh,… dung lượng lớn tới 1GB. Các cuộc trò chuyện, trao đổi trở nên nhanh hơn và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Telegram là ứng dụng gì

4. Tích hợp nhiều sticker độc quyền

Không chỉ nhắn tin, gọi điện, cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị hơn với bộ sưu tập nhãn dán ngộ nghĩnh, vui nhộn chỉ có trên Telegram Messenger.

Telegram là ứng dụng gì

5. Hỗ trợ nghe gọi thông qua Wi-Fi

Telegram Messenger được thiết kế sao cho việc truyền dữ liệu được tiết kiệm nhất có thể. Nhờ đó, bạn có thể gửi tin nhắn, gọi điện ngay cả trong điều kiện kết nối Internet yếu, giúp tiết kiệm chi phí 3G/4G.

Telegram là ứng dụng gì

6. Hình ảnh, video và các tệp tin gửi đi sẽ được lưu trữ trên cloud

Dữ liệu của bạn sẽ được đồng bộ và lưu trữ lên tài khoản đám mây Telegram Messenger. Nhờ đó, bạn có thể truy cập lại nội dung tệp, video,… đã gửi đi trước đó, quản lí lịch sử truy cập của mình trên nhiều thiết bị khác nhau.

Telegram là ứng dụng gì

7. Ứng dụng miễn phí, không quảng cáo

Bảo vệ dữ liệu riêng tư của người dùng khỏi bên thứ 3 (quảng cáo, marketer,…) là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu mà Telegram đặt ra. Do đó, mặc dù ứng dụng này phát hành miễn phí nhưng không hề có bất kì quảng cáo nào xuất hiện, đảm bảo an toàn thông tin cho bạn.

Telegram là ứng dụng gì

Vậy là bài viết đã tổng hợp những vấn đề có liên quan đến telegram là ứng dụng gì? Nếu như bạn đang lo lắng về sự bảo mật của những ứng dụng nhắn trên thị trường hiện nay, đừng ngần ngại tải ngay ứng dụng telegram này nhé! Chúc bạn một ngày tốt lành.

Xem thêm:

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.