Công nghệ - Thủ Thuật

Tính năng mới của Azota – ứng dụng giám sát chất lượng nhất hiện nay

5/5 - (6 bình chọn)

Hiện nay, ứng dụng Azota là một trong những sự lựa chọn hàng đầu được rất nhiều người quan tâm và ưa chuộng. Vốn dĩ là azota ứng dụng giao và chấm bài tập, tuy nhiên hiện nay, tính năng mới của azota đang được nhiều người quan tâm không ngớt bởi có thể giám sát học sinh thi cử một cách cải tiến và hiệu nghiệm. Vậy bạn có quan tâm về những thông tin thú vị xoay quanh Azota cập nhật tính năng mới không? Nếu có, cùng tham khảo ngay những thông tin liên quan đến từ Teky để có thể hiểu được rõ nét hơn bạn nhé. Tin rằng những chia sẻ mà chúng tôi mang đến sẽ làm cho bạn thấy hài lòng. Bắt đầu ngay thôi nào!

Tính năng mới của Azota là gì?

Ứng dụng Azota là gì?

Trước khi tìm hiểu về các tính năng mới của Azota, bạn nên biết đây là ứng dụng gì. Nhiều người hay nhắc đến các cụm như Azota chấm bài hay Azota bài tập, trên thực tế đúng là như vậy. Đây là ứng dụng được thiết kế để các cô giáo giao bài và các học sinh nhận bài tập online về làm. Sự hữu ích của ứng dụng này chính là nó được sáng tạo để có thể làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ cho những thầy cô đang muốn xem xét, kiểm tra được độ hiệu quả trong học tập của các bạn mà mình đứng lớp.

Phần mềm này cực kỳ tiện lợi bởi nó đã có mặt ở trên cả CH Play (chợ ứng dụng dành cho những ai sử dụng điện thoại có hệ điều hành là android) và App Store (chợ ứng dụng dành cho những ai sử dụng điện thoại có hệ điều hành là IOS). Với các phiên bản phần mềm này, người sử dụng được dùng web một cách vô cùng nhanh chóng và tiện lợi, ngoài ra nếu như bạn muốn dùng ở  trên máy tính, bạn hoàn toàn có thể sử dụng ở trên trình duyệt web một cách trực tiếp. 

Hãy an tâm rằng dù bạn sử dụng bằng cách nào, bạn sẽ thấy rằng nó cực kỳ tiện lợi. Tuy nhiên nếu như bạn là người thường xuyên sử dụng phần mềm này (các giáo viên trong trường), chúng tôi khuyên rằng sử dụng Azota trên trình duyệt web sẽ tiện lợi với bạn hơn, bởi vì nếu bạn sử dụng trên điện thoại, thao tác nhập điểm vừa không nhanh, mà khi các ứng dụng cần nâng cấp có thể tiêu tốn nhiều thời gian. 

Tính năng mới của Azota có tốt không?

Azota có những ưu điểm gì nổi bật?

Rất nhiều trường đã sử dụng Azota để cho việc kết nối giữa giáo viên và học sinh – nhất là trong thời điểm dịch bệnh – được trở nên hiện đại và dễ dàng hơn. Các học sinh sẽ nhận được các bài tập mà giáo viên giao, sau đó làm trong vòng thời gian cho phép. Giáo viên khi nhận được bài của học sinh có thể kiểm tra và cho điểm ngay ở trên hệ thống, điều này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để sử dụng ứng dụng này. 

Không chỉ có vậy, thiết kế của Azota cũng là một điểm cộng. Nhiều người cho rằng thiết kế này quá nhàm chán, không có điểm nổi bật nào. Nhưng chính sự đơn giản – keep it simple – đó lại giúp cho phần mềm này làm cho cả học sinh và giáo viên tập trung, đưa ra những giá trị tri thức mà mình có ra. Hơn nữa, giao diện này cũng vô cùng dễ sử dụng, thế nên không chỉ có giáo viên và học sinh – những người nhanh nhạy và đã quen dùng phần mềm này sử dụng, mà cả các phụ huynh cũng hoàn toàn có thể dùng một cách hiệu quả. 

Với phần mềm hiện đại, các phụ huynh nếu muốn cũng có thể tự mình theo dõi xem kết quả học tập của con mình như thế nào trên ứng dụng Azota hiện đại. Chưa cần thiết biết đến những tính năng mới của Azota, người dùng đã thấy rất an tâm bởi giáo viên có thể nhanh chóng đánh giá kết quả học tập của con em và gửi chúng về cho phụ huynh học sinh. 

Chia sẻ về tính năng mới của Azota

Nhiều người không biết tính năng mới của Azota là như thế nào. trên thực tế, đây là tính năng có chức năng kiểm tra và giám sát hoạt động của các em học sinh trong quá trình làm bài thi. Các thầy cô có thể được rút ngắn các quá trình bởi không cần phải lo lắng xem học sinh đang làm bài thi có sự trợ giúp của ai không. Với chức năng thông minh như cảnh báo các vi phạm mà các em học sinh có nếu thoát trang ra và vào các tab tìm kiếm mới, lưu lại màn hình máy vi tính và màn hình camera của các em học sinh.

Nhiều phụ huynh thích Azota

Không chỉ vậy, Azota yêu cầu tích hợp thêm cả camera của điện thoại để giáo viên có thể nhận ra xung quanh học sinh có người hỗ trợ hay không. Việc bấm xem video thuận tiện và nhanh chóng như vậy là điều được nhiều người quan tâm. 

Cách sử dụng tính năng mới của Azota như thế nào?

Để có thể sử dụng được những tính năng mới của Azota, bạn hãy làm theo các bước sau đây:

  • Đầu tiên, bạn cấp quyền truy cập cho micro và camera mà mình sử dụng bằng việc ấn vào Allow/cho phép
  • Sau đó, bạn bấm vào nút chia sẻ màn hình rồi tiếp tục nhấn vào nút chia sẻ
  • Lúc này, máy sẽ hỏi bạn có muốn cho phép truy cập luôn vào camera hay không, bạn hãy cho phép quyền truy cập bằng việc: Chọn kết nối cho điện thoại trong trường hợp bạn sử dụng cả 2 thiết bị cùng một lúc. Sau đó, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng việc dùng mỗi điện thoại quét mã QR hiện ở trên màn hình máy tính. Lúc này bạn chọn cho phép Azota có thể truy cập vào cả camera và micro của mình ở trên điện thoại.
  • Sau khi đã kết nối được ổn định và thành công, bạn sẽ thấy màn hình hiển thị các hình ảnh xuất hiện ở cả điện thoại và máy tính. Lúc này bạn có thể bắt đầu ngồi ổn định và đợi tín hiệu bắt đầu tính giờ làm bài từ giáo viên của mình.
Nên lựa chọn sử dụng Azota

Lời kết

Trên đây là những thông tin mà Teky mang đến cho bạn đọc về Azota là gì, ngoài ra chia sẻ thêm cho bạn về cách để sử dụng tính năng mới của Azota một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. Tin rằng thông tin này sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng và thích thú!

Mời bạn đọc tham khảo thêm: vn edu tra cứu điểm

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.