Công nghệ - Thủ Thuật

Code All Star Tower Defense lấy có khó hay không? Tìm hiểu ngay

5/5 - (5 bình chọn)

Việc sử dụng các code game để nhận vật phẩm rất phổ biến trong thời gian gần đây. Nhất là trên nền tảng Roblox quen thuộc. Và game All Star Tower Defense cũng không ngoại lệ. All Star Tower Defense là một trong những game chiến thuật xếp top đầu trong Roblox và được rất nhiều game thủ lựa chọn để trải nghiệm. Vậy bạn có thể kiếm những code All Star Tower Defense ở đâu? Cùng tìm hiểu nhanh trong bài viết sau.

Game All Star Tower Defense là gì?

Những tựa game phiêu lưu, chiến thuật luôn rất được lòng những fan trò chơi chân chính. Bằng cách hóa thân vào nhân vật và tìm cách hóa giải câu đố trong game, người chơi sẽ được vận dụng khả năng suy luận cũng như tạo chiến thuật của bản thân.

Và tựa game All Star Tower Defense là một cái tên thuộc thể loại như vậy. All Star Tower Defense được phát hành trên nền tảng Roblox nổi tiếng. Roblox là một tập hợp nhiều trò chơi khác nhau được xây dựng dựa trên kiểu dáng đồ họa hình hộp đặc trưng, nhìn qua thì có nhiều sự tương đồng với minecraft. Roblox được yêu thích bởi đồ họa đặc biệt, nội dung các game đa dạng và thu hút, cách phát triển game phù hợp với nhiều đối tượng.

All Star Tower Defense là game rất nổi tiếng
All Star Tower Defense là game rất nổi tiếng

All Star Tower Defense là một game chiến thuật đặc trưng. Bằng cách hóa thân vào nhân vật, bạn sẽ cần tạo chiến thuật và vượt qua các màn game với nhiều đối thủ sừng sỏ khác nhau. Khi chơi All Star Tower Defense, bạn sẽ nhận ra rất nhiều bối cảnh và nhân vật quen thuộc, từ từ One Piece, Dragon Ball Z, Naruto cho đến Demon Slayer.

Thế giới quan của All Star Tower Defense khiến nhiều game thủ phấn khích vì quy tụ đủ dàn nhân vật manga và anime nổi tiếng. Tham gia All Star Tower Defense khiến người chơi có cảm giác như được hóa thân thành nhân vật trong bộ phim yêu thích và vượt qua những trở ngại có tính thử thích cao.

Code All Star Tower Defense có tác dụng gì?

Cũng giống như bất kỳ game nào khác, trong All Star Tower Defense có một đơn vị tiền tệ gọi là Gem với tác dụng để người chơi dùng để trao đổi vật phẩm. Khi mới đăng ký tài khoản, người chơi sẽ được phát một số Gem nhất định để mua những vật phẩm cần thiết. Tuy nhiên số Gem này sẽ sớm hết bởi có rất nhiều vật phẩm, nhân vật hấp dẫn cần có Gem để sở hữu.

Lúc này, bạn có thể chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ để tăng kinh nghiệm, lên cấp và nhận Gem thưởng. Tuy nhiên, điều này không phải dễ dàng và chắc chắn số Gem ít ỏi này không đủ dùng với hàng tá những món đồ bạn muốn sở hữu.

Cách nhanh nhất để có Gem lúc này là nạp tiền hoặc mua thẻ game. Tuy nhiên, không phải ai cũng dư dả để có thể nạp nhiều tiền vào trong một trò chơi. Lúc này, bạn có thể chọn cách nhập All Star Tower Defense Code để kiếm được một số Gem và kinh nghiệm miễn phí.

Code này được phát cho người chơi như một phần thưởng khi bạn hoàn thành nhiệm vụ, lên cấp, tham gia sự kiện hoặc đơn giản là nạp nhiều tiền vào game. Nếu được nhận code mà bạn không có nhu cầu dùng, bạn có thể tặng nó cho tài khoản khác. Đó chính là lý do mà các mã code này được trao đổi rất phổ biến trong cộng đồng người chơi game. Bạn có thể tìm và nhận các code này để tích lũy Gem, phần thưởng, kinh nghiệm một cách miễn phí.

Sở hữu các code All Star giúp việc chơi game dễ dàng hơn
Sở hữu các code All Star giúp việc chơi game dễ dàng hơn

Lấy code All Star Tower Defense ở đâu?

Như đã nói ở trên, code được phát khi một người chơi đạt được những thành tựu nhất định trong game. Những game thủ lớn khi không cần dùng code sẽ đem đi để tặng cho người chơi nhỏ. Ngoài ra, những nhà tổ chức sự kiện game cũng thường hay phát code trong những event hàng tháng.

Để sở hữu nhiều code, bạn cần tham gia vào những cộng đồng game khác nhau. Có thể là fanclub của một game thủ nào đó hoặc một tổ đội với người chơi level cao giúp đỡ người chơi level lớn. Bạn hãy lưu ý rằng mỗi mã code chỉ có tác dụng trong một lần nhập duy nhất. Do đó, để thu thập nhiều code, bạn phải online thường xuyên và nhanh tay, nhanh mắt giật code miễn phí từ những người phát.

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập những trang web về game lớn để tìm All Star Tower Defense code. Những website này sở hữu số lượng code lớn và đi kèm luôn thông tin về ngày hết hạn, có người sử dụng hay chưa. Do đó, bạn có thể tìm code đơn giản hơn mà không mất thời gian nhập nhầm code đã được sử dụng.

Tùy người phát code mà các mã code cũng sẽ chứa vật phẩm khác nhau. Có thể là gold, Gem, EXP, skin nhân vật hoặc các vật phẩm theo event.

Bạn có thể tìm các code trong hội nhóm
Bạn có thể tìm các code trong hội nhóm

Cách sử dụng All Star Tower Defense Code

Để nhập code vào game, bạn hãy làm theo những bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản cá nhân.
  • Bước 2: Phía dưới tên tài khoản và ảnh đại diện có một hình bánh răng màu vàng nhỏ. Bạn nhấn vào đó để đi đến phần cài đặt tài khoản.
  • Bước 3: Giao diện cài đặt lúc này sẽ bao gồm các phím chọn bên trên và ô enter code ở phía dưới. Bạn nhập code đã lấy được vào ô này là xong.
  • Bước 4: Sau khi nhập code thành công, hệ thống sẽ tự mở quà và hiện lên những vật phẩm trong gói code này để bạn thu thập vào kho. Nếu code đã được sử dụng hoặc hết hạn, sẽ có thông báo lỗi.
Code All Star Tower Defense Wiki
Code All Star Tower Defense Wiki

Kết luận

All Star Tower Defense là một trò chơi hấp dẫn được nhiều người lựa chọn để giải trí trong thời gian rảnh. Cũng giống bao hệ trò chơi khách, All Star Tower Defense cũng sở hữu hệ tiền tệ của mình là Gem. Sở hữu càng nhiều Gem sẽ đồng nghĩa với kho trang bị của bạn càng đa dạng, càng có nhiều vật phẩm cao cấp để làm nhiệm vụ. Để có nhiều Gem, cách tốt nhất là nhập All Star Tower Defense code. Bài viết vừa rồi đã giúp bạn tìm hiểu cách thức lấy các mã code này một cách nhanh chóng. Chúc bạn có thể thực hiện thành công và sở hữu cho mình nhiều mã code hấp dẫn.

Tìm hiểu thêm:

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.