Trường Cấp 1 (HCM)

Trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền – mái nhà thứ hai cho trẻ

4.9/5 - (13 bình chọn)

Có nhiều trẻ khi bước vào một môi trường mới thường cảm thấy sợ sệt, khó phát huy. Do đó, việc tìm kiếm ngôi trường phù hợp cho con là một việc khá vất vả với phụ huynh. Hiểu được tâm lý này, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn một ngôi trường uy tín. Đây là ngôi trường chất lượng, luôn nằm trong top đầu quận 3 được phụ huynh an tâm. Đó chính là trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền. Ngôi trường mà chúng tôi muốn nhắc đến là trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền quận 3. Bạn chớ có nhầm lẫn với trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền quận Tân Bình nhé. Nếu có điều gì thắc mắc, cùng chúng tôi đọc tiếp qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu về trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền
Giới thiệu về trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền

Giới thiệu sơ qua về trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền

Ngôi trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền là một trong số những trường công nổi tiếng. Trường nằm ở địa chỉ số 183 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, tọa lạc tại phường 7 quận 3, thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ rõ ràng của trường, phân biệt với trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền Tân Bình. Ngôi trường được xây dựng trước năm 1975, bởi thế chúng gồm nhiều khối nhà liên hoàn. Các khối nhà này có dạng biệt thự quy mô gồm một trệt và một lầu. Hầu hết các nhà đều được lợp ngói.

Nhưng qua thời gian, các dãy nhà đều bị xuống cấp. Chúng không thể đáp ứng đủ được điều kiện, nhu cầu học tập cơ bản. Bởi thế, vào năm 2006-2007, trường đã được xây lại. Điều này giúp cho việc sinh hoạt và học tập, tiếp thu kiến thức của các em học sinh trở nên dễ dàng hơn.

>>> Tìm hiểu ngay: Trường THCS Đoàn Thị Điểm Quận 3 – Vì sao nên lựa chọn

Thông tin chung về trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền

Hệ thống đào tạo

Ngôi trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền nổi tiếng với bề dày lịch sử. Bởi thế, những chương trình học tập mà trường mang đến cũng giúp các em có nền tảng vững chắc hơn. Các môn học đều được kết hợp với nhau một cách bài bản nhuần nhuyễn, giúp cho các em học sinh có thể ứng dụng được thành thạo. Đây đều là chương trình do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh mang đến. Thế nên các phụ huynh có thể an tâm khi cho các con học tập tại đây.

Ngôi trường là một trong những điểm sáng về việc mang đến các lớp học kỹ năng cho học sinh. Kỹ năng mềm là một kiến thức cần có mai này. Bởi thế, nó cực kỳ quan trọng. Bất cứ em học sinh nào cũng cần phải biết và thành thạo để có thể hội nhập trong tương lai. Do đó, không khó hiểu vì sao nhiều phụ huynh muốn gửi gắm con mình vào đây.

Lớp học vui nhộn cho con
Lớp học vui nhộn cho con

Cơ sở vật chất

Như đã nói bên trên, tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền được tái xây vào năm 2007. Do đó điều kiện cơ sở vật chất hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu cho các con. Trường được xây dựng ở trên nền đất 897m2. Quy mô của trường vô cùng rộng rãi. Trường bao gồm một tầng trệt, 4 tầng lầu. Sân trường rộng rãi, thoải mái với hoạt động vui chơi, chạy nhảy của các con. 

Ngoài ra, trường có tất cả 34 phòng. Những phòng này bao gồm 20 phòng học chính cho các con với 5 cấp học. Phòng làm việc khang trang dành cho các thầy cô giáo. Phòng đa năng để cho các con thoải mái sinh hoạt. Phòng vi tính giúp các con có thể kết nối với những thông tin hữu ích. Phòng chức năng giúp xử lý công việc được dễ dàng hơn. Có thể nói, đây là môi trường học tập tốt, giúp các con phát triển được cả về thể chất lẫn tinh thần.

>>> Xem ngay: Trường THCS Hai Bà trưng – Những ưu điểm phụ huynh nên biết

Cơ chế tuyển sinh

Trường rất rộng rãi khi nhận cả học sinh đúng tuyến lẫn học sinh trái tuyến vào trường. Nhiều phụ huynh khi đến với trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền đều thấy ấn tượng bởi sự gần gũi, thân thiện. Thế nên, họ không ngần ngại khi lựa chọn đây là môi trường hợp lý cho con. Để được tuyển sinh vào trường không phải là điều quá khó khăn. Phụ huynh nếu muốn, hãy tham khảo ngay thông tin cần thiết tại đây

Bạn sẽ có được câu trả lời ưng ý nhất khi đọc những thông tin này. Ngoài ra, bạn có thể liên lạc đến số hotline để được tư vấn. Tham khảo số điện thoại: 39320902 để biết thêm chi tiết nhé.

Phổ cập kỹ năng sống cho học sinh
Phổ cập kỹ năng sống cho học sinh

Những ưu điểm của trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền khiến phụ huynh thích thú

Thầy cô tận tình vui vẻ

Các thầy cô dạy tại trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền luôn tận tình với trò nhỏ. Họ không ngần ngại chỉ bảo từng bước tới các em, coi học sinh như người thân của mình. Bất cứ lứa học sinh nào khi học tại đây đều cảm nhận được sự năng lượng, nhiệt huyết mà thầy cô truyền vào qua bài giảng. Phụ huynh cũng có thể an tâm rằng khi con mình học với thầy cô như vậy. Các con sẽ được trau dồi và phát triển tối đa khả năng vốn có.

Các thầy cô không chỉ công tâm mà cũng chăm chỉ trau dồi kiến thức cho bản thân mình. Làm việc trong một môi trường với bề dày kinh nghiệm, thành tích của các thầy cô cũng được chú ý. Tất cả giáo viên đều được học tập tại một môi trường tốt, đảm bảo có thể truyền lại kiến thức cho các em học sinh. Nhiều thầy cô có kinh nghiệm lâu năm, tham gia các cuộc thi giáo viên dạy giỏi cấp quận, cấp thành phố. Đây là một vinh dự lớn cho trường, cũng là khẳng định chất lượng với phụ huynh.

Cùng hệ thống với trường cấp 2 nổi tiếng 

Khi các em học sinh hoàn thành xong chương trình học tại trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền. Các em sẽ được chuyển tuyến, lên thẳng trường THCS Lê Lợi quận 3. Đây là một ngôi trường nổi tiếng, đem đến đa dạng môi trường học tập cho học sinh. Trường rất tốt và đào tạo nên nhiều lứa học sinh khá giỏi, đảm bảo nhu cầu thi đỗ cấp 3. Bởi thế, nếu nhiều phụ huynh đang tính những bước đi dài cho con, đây là sự lựa chọn mà mọi người có thể cân nhắc tới. 

Dĩ nhiên là các con hoàn toàn có thể xin vào những ngôi trường khắt khe, yêu cầu cao hơn. Với học sinh, khi các em được đào tạo tại trường Nguyễn Thanh Tuyền, các em đã được trang bị đủ kỹ năng để ôn luyện vào môi trường mới.

Có nhiều hoạt động nhà trường đa dạng

Trường tổ chức nhiều hoạt động đa dạng cho học sinh. Có thể kể đến chuyên đề xây dựng tình bạn đẹp. Ngày hội thiếu nhi vui khỏe, tiến bước lên Đoàn cũng được nhiều học sinh yêu thích. Ngoài ra, trường còn phổ cập thêm nhiều kiến thức liên quan về các bệnh mà các em dễ mắc phải. Có thể kể đến tình trạng béo phì, tật cận thị ở mắt… Trường không chỉ là nơi để học tập, còn là một sân chơi thực thụ cho các em. Tại đây, học sinh có thể cùng nhau thực hiện nhiều chương trình bổ ích, thú vị. Đây là cơ hội để cho các em học sinh có thể học hỏi nhiều kỹ năng mềm tốt nhất.

Các hoạt động bổ ích sẽ được thầy cô trợ giúp để các con tỏa sáng. Thầy cô hỗ trợ các con lên kịch bản, giúp các con tập kịch sáng tạo. Chắc chắn đây là những giây phút gắn kết cô trò, giúp các con có thêm nhiều ký ức tốt đẹp.

Nhiều ngày hội thú vị cho con
Nhiều ngày hội thú vị cho con

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi mang đến cho bạn đọc về trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền. Có thể nói, đây là ngôi trường có môi trường học tập, sinh hoạt rất tốt. Đến đây, các con có thể được tiếp thu kiến thức vui vẻ dưới mái nhà thứ hai của mình. Thế nên, nếu đang phân vân, bạn đừng bỏ qua một sự lựa chọn tốt như thế này nhé! Ngoài ra, chúng tôi mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác được nhiều người nhắc đến. Hãy tham khảo thử ngôi trường tiểu học Đặng Trần Côn. Chắc chắn bạn sẽ có đa dạng lựa chọn khi tìm đến cho con đấy!

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.