Sản phẩm học sinhTin tức - Thông báo

Xuất sắc đạt Giải 3 của Dương Quốc Thiên Hà với tác phẩm “Tìm hiểu lịch sử Việt Nam” trong cuộc thi “Sân chơi thử thách lập trình Codekitten”

Rate this post

Là một trong những tác phẩm hiếm hoi về chủ đề Theo dòng lịch sử của cuộc thi “Sân chơi thử thách lập trình Codekitten”, Dương Quốc Thiên Hà đã xuất sắc đạt giải 3 với tác phẩm “Tìm hiểu lịch sử Việt Nam”.

Cùng tìm hiểu một vài thông tin về nhà “Sử học nhí” này né:
Dương Quốc Thiên Hà – 10 tuổi
Hiện đang là học sinh lớp 4 của Trường Tiêu Học Tân Phong B, tp Biên Hòa. Một ngôi trường mới được thành lập nhưng đã gặt hái được không ít những thành tích về giáo dục và có những bạn học sinh vô cùng xuất sắc.
Đã theo học tại Học viện sáng tạo công nghệ trẻ Teky được 1 năm.

Điều đưa đến quyết định của Thiên Hà khi chọn chủ đề lịch sử để tham gia dự thi.
Là một người dân Việt Nam chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta đều có cho mình một tình yêu nược vô cùng nồng nàn. Để có một cuộc sống trong hòa bình như hiện nay, chúng ta phải trải qua biết bao nhiêu cuộc chiến chống quân xâm lược, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ. Mảnh đất hình chữ “S” nhỏ bé nhưng kiên cường, trải qua hàng nghìn năm chiến đấu bảo vệ lãnh thổ như 2 lần chiến thắng quân Nguyên Mông trên sông Bạch Đằng, Trận Chi Lăng – Xương Giang, Trận Ngọc Hồi – Đống Đa, cho đến trận Điện Biên Phủ trên không lừng lẫy Năm Châu, chiến dịch Hồ Chí Minh ..v…v..

Với sự yêu thích tìm hiểu về lịch sử của nước nhà, và giới thiệu bề dày lịch sử phong phú của Việt Nam đến với các bạn nhỏ trong và ngoài nước, Thiên Hà đã tạo ra tác phẩm “Tìm hiểu lịch sử Việt Nam” để tham gia dự thi trên nền tảng lập trình Codekitten. Bằng cách dẫn dắt vô cùng lôi cuốn, cốt truyện được chuẩn bị kỹ càng cùng với hình ảnh minh họa sống động, Thiên Hà đã giới thiệu đến các bạn khái quát đuộc những trận chiến lẫy lừng của dân tộc ta.

Để hoàn thiện tác phẩm và tham gia cuộc thi
Cùng với sự giúp đỡ của thầy giáo Phạm Tấn Liêm, chỉ mất khoảng 3 ngày để Thiên Hà có thể hoàn thiện được tác phẩm “tìm hiểu lịch sử Việt Nam”. Tuy để có thể khái quát được lịch sử dân tộc một cách ngắn gọn nhưng không mất đi ý nghĩa của nó trong một khoảng thời gian ngắn là vô cùng khó khăn, nhưng em đã thành công gửi đến mọi người sản phẩm của mình một cách vô cùng ấn tượng. Giúp các bạn tiếp cận đến lịch sử một cách tự nhiên, thoải mái và vui vẻ. Không còn nặng nề khi nghĩ lịch sử là một môn học khô khan và nhiều chữ nữa.

Dù đã đồng hành cùng Học viện sáng tạo công nghệ trẻ Teky được 1 năm, và cũng dành thời gian ít ỏi sau những giờ học trên lớp của mình để học thêm tiếng anh, âm nhạc. Nhưng em vẫn muốn được tiếp tục đồng hành cùng Teky và học thêm nhiều những điều bổ ích và hoàn thiện bản thân mình hơn.

Hãy cứ sáng tạo công nghệ và bạn sẽ yêu thích nó.
Thay vì ngồi chơi game trên mạng, các bạn hãy vào codekitten.vn để có thể sáng tạo ra những game theo những quy định của riêng mình. Codekitten tin là các bạn sẽ yêu thích lập trình, và biết đâu Học viện Sáng tạo Công nghệ Teky lại có những Sân chơi khác, và “bạn” cũng sẽ là Quán quân thì sao nhỉ?

Học viện sáng tạo công nghệ trẻ Teky cảm thấy vinh dự khi nhận được nhiều sản phẩm sáng tạo chỉn chu, có đầu tư về kỹ thuật và câu chuyện của các Tekids trên toàn quốc. Các sản phẩm được lập trình trên nền tảng học lập trình Codekitten đã mang đến nguồn năng lượng, niềm cảm hứng cho đội ngũ kỹ sư phần mềm và họa sĩ thiết kế tại Teky.
“Hành trình ngàn dặm bắt đầu từ một bước chân” – và các bạn nhỏ tham gia vào Sân chơi thử thách lập trình CodeKitten” chính là những bước chân trên hành trình thực hiện sứ mệnh “10 triệu trẻ em Việt Nam được học lập trình” của Học viện Sáng tạo Công nghệ Teky.

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.