Học sinh tiêu biểu

2 TEKID XUẤT SẮC GIÀNH GIẢI NHÌ CUỘC THI SÁNG TẠO THANH THIẾU NIÊN, NHI ĐỒNG TOÀN QUỐC 

5/5 - (2 bình chọn)

Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc được tổ chức thường niên với mục đích khơi dậy và phát huy tư duy sáng tạo của thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc, đồng thời giúp các em nhỏ có cơ hội trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sáng tạo, ươm mầm cho những ước mơ sáng chế trong tương lai.

Cuộc thi năm nay diễn ra từ tháng 12/2021 đến 12/2022, các đề tài đoạt giải cao sẽ được đề xuất chọn đi dự Triển lãm quốc tế các nhà sáng tạo trẻ (nếu Việt Nam có tham gia). TEKY vinh dự khi năm nay có 2 bạn nhỏ Nguyễn Ngọc Minh Quân và Nguyễn Trí Kiên xuất sắc dành được giải Nhì với dự án Audio Book Pro – Sách nói cho người khiếm thị. 

Xuất phát từ việc các app đọc sách cho người khiếm thị có sẵn trên thị trường chưa được tối ưu về cách sử dụng nên Quân và Kiên đã cùng lập kế hoạch xây dựng phần mềm cho người khiếm thị đọc sách được dễ dàng hơn. Để sáng tạo được phần mềm này hai bạn nhỏ đã mất 6 tháng để hoàn thiện sản phẩm với 2 ngôn ngữ lập trình chính là Java và Android Studio. Điều đặc biệt là 2 hai đều chưa từng biết qua ngôn ngữ lập trình Java. 

Với sứ mệnh cung cấp một môi trường đào tạo tư duy và kỹ năng máy tính bài bản, chuyên nghiệp, giúp cho trẻ em Việt Nam có khả năng dẫn đầu Cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ IV và hình thành tốt hơn con đường sự nghiệp của một doanh nhân công nghệ tương lai, TEKY luôn hướng đến phát triển và cải thiện đê trở thành Học viện STEAM dành cho trẻ em số một Đông Nam Á trong 3 năm về số lượng học sinh tại các điểm đào tạo và hệ thống Edutech Platform. TEKY rất hân hạnh được đồng hành cùng các con trong chặng đường chinh phục công nghệ. 

Tính đến tháng 8 năm 2022, các TEKID liên tục gặt hái được nhiều giải thưởng như: 9 giải thưởng của cuộc thi WRO 2022, 5 giải thưởng của cuộc thi HKICO và những giải thưởng khác. Thầy Lê Quang Tuấn – Giám đốc Đào tạo của TEKY nhấn mạnh rằng: TEKY luôn tự hào với sứ mệnh mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM, đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng thế kỷ 21. 

Xin một lần nữa chúc mừng những thành tích xuất sắc của hai bạn! Mong rằng trong tương lai, hai bạn sẽ tiếp tục nuôi dưỡng giấc mơ và tình yêu công nghệ!

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.