Học sinh tiêu biểu

Chú bé hạt tiêu Quang Hải: Chủ nhân giải ba Sân chơi Codekitten

5/5 - (1 bình chọn)

Là một trong những bạn nhỏ được vinh danh trên bảng The World Changer tại TEKY, Quang Hải đã đạt được thành tích vô cùng đáng ngưỡng mộ khi vượt qua nhiều đối thủ và giành giải ba cuộc thi Sân chơi Sáng tạo Codekitten. Tuy mới chỉ học lớp 4 nhưng bạn nhỏ đã bộc lộ rõ tình yêu công nghệ đặc biệt là đam mê lập trình. Cùng khám phá chặng đường học công nghệ của Quang Hải nhé!

1. Chú bé hạt tiêu đam mê lập trình Phạm Quang Hải

Quang Hải được mọi người gọi yêu với cái tên “chú bé hạt tiêu” nhưng bạn nhỏ này vô cùng chững chạc và mạnh dạn. Khi được mời tham gia chuyên mục Tinh hoa công nghệ TEKY, bạn nhỏ đã khiến đội ngũ sản xuất vô cùng bất ngờ trước sự tự tin, thoải mái trước máy quay. 

Quang Hải – bạn nhỏ được vinh danh trên bảng The World Changer

Hiện nay, Quang Hải đang theo học khóa học Bé làm game tại TEKY. Phụ huynh của Quang Hải cũng chia sẻ, chị biết đến TEKY thông qua nền tảng Facebook và vô cùng bất ngờ trước những thay đổi tích cực của con sau quá trình học tại TEKY. Bạn nhỏ không chỉ bồi dưỡng được tình yêu, niềm đam mê với công nghệ mà còn tự tin hơn, có khả năng thuyết trình và trình bày quan điểm rõ ràng, mạch lạc trước đám đông. 

2. Quá trình chuẩn bị và tham gia cuộc thi Sân chơi Sáng tạo CodekittenCodekitten

2.1. Sản phẩm dự thi của Quang Hải 

Quang Hải đã dành một tuần để chuẩn bị sản phẩm. Bạn nhỏ chia sẻ phần khó nhất khi làm sản phẩm liên quan đến trọng lực bởi trong chương trình học tiểu học chưa có nhiều kiến thức vật lý. 

Thầy Lê Đình Hiếu – giảng viên tại TEKY đã là người đồng hành cùng bạn nhỏ trong chặng đường tham gia thi. Thêm vào đó, nhận được sự động viên của mẹ, Quang Hải đã có thêm động lực học tập và sáng tạo và đạt được thành tích xuất sắc trong cuộc thi Sân chơi Codekitten. 

2.2. Hành trình học tại TEKY của Quang Hải 

Với hơn một năm học tại TEKY, Quang Hải đã được tiếp cận với nhiều ngôn ngữ lập trình như Codekitten, Scratch, Tinker. Bạn nhỏ chia sẻ bản thân vô cùng yêu thích lập trình, thích học về game để tự phát triển những tựa game của bản thân và dành cho bạn bè. 

Quang Hải và thầy Vũ Đình Hoàng trong chuyên mục Tinh hoa công nghệ

Trong tương lai, Quang Hải mong muốn được trở thành một lập trình viên. TEKY rất vui khi được đồng hành cũng Quang Hải từ những bước đi đầu tiên trên con đường chinh phục ước mơ. Tuy mới chỉ 11 tuổi nhưng bạn nhỏ đã bộc lộ được năng lực của bản thân cũng như có định hướng về tương lai vô cùng rõ ràng. 

Chắc chắn là giải ba cuộc thi Sân chơi Codekitten sẽ không phải là thành công duy nhất của Quang Hải trên con đường chinh phục công nghệ. Với đam mê của mình, các thầy cô TEKY tin chắc con sẽ còn bay cao và bay xa hơn nữa. Mong rằng sẽ sớm được gặp lại và phỏng vấn con trong các số Tinh hoa công nghệ tiếp theo!

 

Quý phụ huynh xem bản phỏng vấn đầy đủ của Quang Hải tại: 

Xem thêm các bài viết tương tự tại: 

—————

TEKY là học viện đào tạo công nghiệp lập trình cho trẻ số 1 tại Việt Nam. TEKY ra đời với sứ mệnh giúp trẻ em Việt Nam sớm tiếp cận tri thức công nghệ mới và phát triển ngang tầm với trẻ em trên thế giới.

Đồng hành cùng TEKY là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, môi trường năng động sáng tạo và cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập tại TEKY sẽ là nơi ươm mầm những tài năng công nghệ Việt Nam.

Đăng ký cho con trải nghiệm 1 giờ học công nghệ tại TEKY: m.me/tekyacademy 

Hotline liên hệ: Miền Bắc: 024-7109-6668 | Miền Nam: 028-7109 9948

Email: support@teky.edu.vn | lead@teky.edu.vn

 

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.