Công nghệ - Thủ Thuật

Cách tạo Google Form – thông tin hữu ích giúp bạn nhanh chóng nhất

5/5 - (4 bình chọn)

Cách tạo google biểu mẫu như thế nào hay làm sao để có cách làm google form nhanh chóng nhất là điều mà nhiều người quan tâm. Hôm nay, Teky sẽ mang đến cho bạn một bài viết giải đáp hết thắc mắc về ưu, nhược điểm của gg form này, cũng như đưa đến cho bạn cách tạo google form nhanh chóng nhất, đảm bảo bạn sẽ thấy thích thú và làm theo hiệu quả. Nếu bạn thấy quan tâm những bài viết này, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Google Form là gì?

Trước khi tìm hiểu sâu hơn về cách tạo Google Form, bạn nên biết trước đây là gì. Tên gọi khác của Google Form còn được nhớ đến là Google biểu mẫu, nó được sử dụng như một mảng không thể tách rời trong bộ công cụ mà google cung cấp cho người sử dụng. Khi làm việc với Google Form, bạn sẽ thấy rằng sự hữu ích của nó sẽ giúp ích được rất nhiều cho mình. Nhờ vào sự tiện lợi và dễ sử dụng, đây là một cách rất nhanh chóng để người dùng có thể thu thập hết được thông tin về các mẫu khảo sát, cũng như tạo nó thành công cụ cho các bài tập của bạn.

Đây là ứng dụng trực tuyến có thể mang tới cho bạn những bài tập hiệu quả, câu đố vui nhộn cùng với những mẫu khảo sát tinh tế bậc nhất. Với công cụ đa chức năng này, bạn có thể áp dụng nó vào nhiều lĩnh vực khác nhau, đảm bảo có thể tự tin rằng đem lại kết quả tốt nhất. 

Chia sẻ về phần mềm hữu ích
Chia sẻ về phần mềm hữu ích

Ưu điểm của cách tạo Google Form là gì?

Có rất nhiều ưu điểm khi lựa chọn tạo nên Google Form, do đó bạn không nên bỏ qua mà hãy xem đến hết nhé!

Miễn phí cho bạn sử dụng

Khi sử dụng Google Form, bạn sẽ thấy rằng đây là một công cụ miễn phí nhưng vẫn mang lại chất lượng xuất sắc và hiệu quả trên cả hoàn hảo cho người sử dụng. Với công cụ này, bạn sẽ không phải tốn một đồng nào, thế nhưng vẫn có thể dùng được một cách hiệu quả và có những trải nghiệm tuyệt vời, đắt giá nhất. 

>>> Xem thêm : Cách tạo Google Form (Biểu mẫu) chuyên nghiệp trong 2 phút

Người trả lời cảm thấy rất hứng thú

Thay vì việc phải đi hỏi từng người về kết quả mà bạn muốn nhận được để có thể làm cho bài tập của mình trở nên phong phú hơn, giờ đây với cách tạo Google Form, bạn sẽ thấy rằng nó cực kỳ bổ ích, hỗ trợ bạn có thể đưa ra những trải nghiệm hiệu quả và đầy sự tin tưởng cao. 

Chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là công cụ giúp cho bạn nhận được nhiều kết quả nhất từ khắp mọi nơi trên thế giới, do người dùng chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Google là đã có thể dễ dàng trả lời được những câu hỏi và đem đến cho bạn thông tin mà bạn đang cần. 

Tạo Google Form nhanh chóng cho bạn
Tạo Google Form nhanh chóng cho bạn

Tiết kiệm nhiều giờ đồng hồ với Gg forms

Khi sử dụng Google Form, bạn sẽ thấy rằng thời gian mà mình sử dụng cho vấn đề này được rút ngắn đi rất nhiều. Tất cả những gì mà bạn phải làm là tạo Google Form, sau đó send link tới những người mà bạn đang muốn khảo sát, chứ không cần phải trực tiếp phỏng vấn và để họ giải đáp thắc mắc trực tiếp cho mình. Với công cụ này, bạn có thể nhanh chóng biết được kết quả chỉ sau một thời gian ngắn mà mình tạo dựng và trả lời được câu hỏi. 

Đa dạng thiết kế cho bạn sử dụng trong cách tạo Google Form

Đừng lo rằng các thiết kế trong Google Form thật nhàm chán và một màu. Giờ đây trong cách tạo Google Form, bạn có thể đem lại đa dạng sự trình bày khác nhau, khiến cho kết quả của bạn trở nên bắt mắt và mỹ mãn hơn. Rất nhiều người ưa thích phong cách này và họ cảm thấy rằng đây là sự lựa chọn rất hoàn hảo, thế nên bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Cách tạo Google Form có dễ không?
Cách tạo Google Form có dễ không?

Nhược điểm khi sử dụng Google Form

Mặc dù Google Form có rất nhiều ưu điểm thú vị và tiện ích, thế nhưng nếu như bạn không biết cách để sử dụng thì chắc chắn nó sẽ có nhiều nhược điểm. 

Cần có kết nối mạng

Nếu như muốn sử dụng cách tạo Google Form, bạn sẽ cần phải có kết nối mạng để đảm bảo người dùng có thể truy cập được vào những form này. Hơn thế nữa, có nhiều người không phải thành thạo sử dụng internet, do đó để họ điền những Google Form không phải là chuyện đơn giản, có thể ảnh hưởng đến độ chính xác. Bạn cần phải chú ý đến những vấn đề này để chắc chắn rằng mình không bỏ lỡ trường hợp nào điền forms sai hoặc không điền được forms nhé. 

Không có độ bảo mật cao

Những mẫu Google Form sẽ thường không có độ bảo mật cao, thế nên chúng mới có thể được gửi rộng rãi cho nhiều người. Bạn cần phải xác định trước để không bỏ vào những thông tin gì quá quan trọng, từ đó khiến cho mình bị đánh cắp thông tin và gặp phải một số tình huống đáng lo ngại khác. Ngoài ra, nếu như muốn tăng cường về mức độ bảo mật, bạn hãy tạo ra một mật khẩu tốt để sử dụng sao cho hiệu quả nhất. 

Chia sẻ cho bạn cách tạo Google Form đơn giản hiệu quả

Nếu như bạn muốn biết một cách để tạo Google Form thật nhanh chóng và hiệu quả, đặc biệt có tính ứng dụng cao và được lựa chọn để bắt đầu sử dụng cho người mới, bạn có thể tham khảo thêm ngay những thông tin này: 

  • Đầu tiên, bạn hãy đi đến Google Form của bạn, vào trong trang chủ vào nhấn vào biểu tượng có chứa dấu cộng để bắt đầu tự mình tạo ra những form mới theo đúng ý thích của bản thân. 
  • Sau đó, bạn sẽ tự đặt ra những thông tin về câu khảo sát, câu hỏi, các câu thu thập thông tin về ý kiến… để giúp ích cho doanh nghiệp của bạn hoặc bài tập lớn của bạn. 
Cách tạo google form ra sao?
Cách tạo google form ra sao?

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi chia sẻ cho bạn đọc về vấn đề cách tạo Google Form một cách độc đáo và nhanh nhất. Ngoài ra, chúng tôi gửi gắm cho bạn thêm thông tin về ưu cũng như nhược điểm của các cách tạo này, đảm bảo bạn có thể sử dụng và làm việc được hiệu quả hơn.

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết mới từ Teky: Phần mềm OBS Studio – top ưu điểm bạn nhất định phải biết

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.